29/12/2020
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (519 bình chọn)
Năm vừa qua có thể là năm tàn khốc với thế giới nhưng tại Việt Nam, xét về mức độ tích cực chúng tôi tin rằng đây là năm mà chính sự kết nối giữa người với người, của những yêu thương, lòng nhân ái và sự tử tế để rồi đương đầu và hạ gục nỗi ám ảnh Covid-19.

Năm 2020 là 1 năm đáng quên nhưng cũng thật khó quên. 365 ngày vừa qua có thể là những chuỗi ngày khó khăn, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta phải khước từ niềm tin vào những năng lượng tốt đẹp, vào chính những nguồn cảm hứng bé nhỏ quanh ta - đến từ những nơi mà cả bạn và tôi đều không ngờ nhất. 

Bạn còn nhớ mặt nạ ngăn giọt bắn - một sản phẩm đơn giản nhưng giúp ích rất lớn trong công tác phòng chống lây lan được ra đời bởi một người phụ nữ nhỏ bé buôn bán trong chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh. Thậm chí tin tức về nữ tiểu thương với tinh thần cùng cả nước chống "giặc" Covid-19 còn được phóng viên hãng Reuters tường thuật tỉ mỉ, sau đó xuất hiện trên nhiều tờ báo quốc tế như Yahoo! News, US News và The New York Times khiến chúng ta vô cùng tự hào. Hay một sản phẩm khác mang tên hệ thống ròng rọc giúp các cửa hàng giao đồ ăn cho khách mà không cần tiếp xúc trực tiếp nhằm đảm bảo khoảng cách tốt nhất để tránh lây lan dịch bệnh cũng là sáng kiến của một chủ quán phở tại Sài Gòn.

Tất cả những “lần đầu tiên” xuất phát từ những con người bình thường ấy đều bắt đầu từ tình yêu thương đồng bào và tinh thần tương thân tương ái. Đó cũng là lý do, thật dễ hiểu khi Việt Nam luôn nằm trong top quốc gia đoàn kết và hạnh phúc nhất thế giới. 

Cũng với tinh thần đó, “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" của Công ty Sữa VitaDairy Việt Nam cùng thông điệp “bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” đã giúp cả cộng đồng suy nghĩ  tích cực ủng hộ với 200% sự chân thành và gửi gắm những niềm tin, sự động viên, cổ vũ dành cho những chiến sĩ áo Blouse trắng đang thầm lặng hi sinh, vật lộn với virus nơi tuyến đầu chống dịch. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là những con số cho thấy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm mạnh mẽ của người Việt.

Theo VitaDairy Việt Nam, việc đóng góp mỗi cá nhân là nhỏ, nhưng cả cộng đồng sẽ thành rất lớn, đặc biệt về giá trị tinh thần mà chiến dịch mang lại cho các y bác sĩ. Nhờ vậy, số tiền ủng hộ và các vật phẩm y tế đã kịp thời đến các điểm nóng dịch bệnh. Trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, quỹ VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền từ hoạt động trên được quy thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt được Bộ Y Tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch

Hơn cả giá trị vật chất, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" còn là lời nhắn nhủ gửi đến những người hùng khoác áo blouse trắng, rằng họ không cô đơn bởi đã có hơn 860k người Việt đang dõi theo, sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc để họ có yên tâm làm việc. 

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (519 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

VITDAIRY VÀ “QUÂN BÀI THEN CHỐT” CHO VỊ THẾ MỚI TRONG NGÀNH SỮA
26/04/2024
VITDAIRY VÀ “QUÂN BÀI THEN CHỐT” CHO VỊ THẾ MỚI TRONG NGÀNH SỮA
Trước tham vọng tăng trưởng thị phần ngành sữa, VitaDairy vừa sử dụng “quân bài” tiếp theo bằng dự án chuyển đổi số. Dự án này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của VitaDairy và mang lại sự chuyển mình mạnh mẽ của ông lớn về dinh dưỡng miễn dịch này.
VITADAIRY LÀ CÔNG TY SỮA DUY NHẤT VÀO TOP 10 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2024
24/04/2024
VITADAIRY LÀ CÔNG TY SỮA DUY NHẤT VÀO TOP 10 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2024
Ngày 24-04 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Vinh danh trong top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024. Theo danh sách được công bố bởi Vietnam Report, VitaDairy là công ty sữa duy nhất bên cạnh những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như Tài chính, Công nghiệp...
SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIẾP TỤC GỌI TÊN COLOSBABY TỪ VITADAIRY
23/04/2024
SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIẾP TỤC GỌI TÊN COLOSBABY TỪ VITADAIRY
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby- số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ.
VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ
22/04/2024
VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ
Mới đây, tại buổi trao giải Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024) Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby - Số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh tại hạng mục này.
VITADAIRY VÀ KPMG VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ V - UP
16/04/2024
VITADAIRY VÀ KPMG VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ V - UP
Ngày 15/04, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và KPMG Việt Nam với sự chứng kiến và đồng hành của SAP Việt Nam. Ngay tại buổi lễ, VitaDairy cùng các đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức công bố và khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số và ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud thông qua đó giúp VitaDairy tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời đáp ứng chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới