Thị trường nội địa

Hệ thống phân phối của VitaDairy đã phủ rộng với mạng lưới hơn 3.000 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn, những sản phẩm của VitaDairy đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao trong việc chăm sóc sức khỏe.
...
...

Thị trường quốc tế

Năm 2011, VitaDairy bước đầu vươn ra thế giới với việc đưa các sản phẩm của của mình xuất khẩu sang thị trường Myanmar. Đây được coi là bước khởi đầu thuận lợi khi các sản phẩm của VitaDairy được người tiêu dùng và chuyên gia nước ngoài đánh giá cao, doanh thu xuất khẩu trung bình khoảng 1.000.000 USD/năm.