Câu Chuyện Thương Hiệu VitaDairy

Là bác sĩ hồi sức cấp cứu tại một Bệnh viện Trung ương lớn, Bác sĩ Lê Văn Ký hiểu rằng, những trường hợp bệnh nhân nặng trên nền suy kiệt, thiếu năng lượng trường diễn sẽ làm tăng thời gian điều trị và thậm chí tăng tỷ lệ tử vong. Lúc này, một chế độ dinh dưỡng tốt có vai trò quan trọng trong việc nâng cao thể trạng, hỗ trợ việc điều trị. Những trăn trở đó được Bác sĩ Ký chia sẻ với vợ - Bác sỹ, Tiến sĩ Dinh dưỡng Nguyễn Tú Anh. Đó chính là động lực và nguồn cảm hứng lớn giúp Bác sĩ Tú Anh quyết tâm khởi nghiệp để có thể mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt, ban đầu là cho người bệnh.
VitaDairy ra đời từ tâm huyết đó!
“Vita” - chữ viết tắt của Vitality - có nghĩa là sức sống, còn “Dairy” chỉ các sản phẩm từ sữa. Cùng với khẩu hiệu “Nghĩa vụ vun bồi sức sống”, sứ mệnh của công ty đã được xác định rõ ngay từ những ngày đầu và luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của VitaDairy: Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, mang lại sức sống cho con người.

Cam kết chất lượng

VitaDairy hướng đến sản xuất các sản phẩm sữa chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi và đối tượng, từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh cho đến các sản phẩm cho trẻ nhỏ. Chúng tôi đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Phát triển bền vững

VitaDairy hướng đến sản xuất các sản phẩm sữa chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi và đối tượng, từ những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh cho đến các sản phẩm cho trẻ nhỏ. Chúng tôi đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.