Cam Kết Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân Của Khách Hàng

Chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân

VitaDairy có thể yêu cầu thông tin cá nhân của Khách hàng, ví dụ: để tạo ra một tài khoản trực tuyến, để xử lý một yêu cầu, để trao đổi, hoặc để cung cấp thông tin cá nhân thông qua thư điện tử. VitaDairy có thể bổ sung thông tin này với thông tin trong cơ sở dữ liệu của công ty để hoàn thiện một cuộc giao dịch hoặc để cung cấp một dịch vụ tốt hơn.

Bằng việc chọn và đồng ý với Chính sách khi đăng ký tài khoản, Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng Khách hàng chấp nhận các phương pháp, yêu cầu, và/hoặc chính sách được mô tả trong Chính sách bảo mật này, và theo đây Khách hàng  xác nhận đã biết rõ và đồng ý toàn bộ cho phép VitaDairy thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng như mô tả trong đây. Nếu VitaDairy thay đổi Chính sách bảo mật của mình, VitaDairy sẽ thông báo cho Khách hàng bao gồm cả thông qua việc đăng tải những thay đổi đó hoặc Chính sách bảo mật sửa đổi trên Nền tảng của VitaDairy.

Với mục tiêu thực thi và tuân thủ các quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân  (“Nghị định 13”) của Chính Phủ được ban hành ngày 17/4/2023 và có hiệu lực ngày 01/7/2023, VitaDairy cam kết xử lý Dữ Liệu Cá Nhân mà được phép thu thập từ phía Khách hàng; bao gồm nhưng không giới hạn về mục đích và cách thức thu thập, lưu trữ, chia sẻ và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân để đảm bảo thông tin đó luôn riêng tư và an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho các bên.

 

  1. Loại dữ liệu thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website của công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng, nội dung tư vấn trong mục liên hệ.

Đây là các thông tin mà công ty cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để công ty liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

 

  1. Thông tin của đơn vị thu thập và quản lý dữ liệu

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa Chỉ: Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Email: Info@vitadairy.vn

Điện thoại: 1900 633 559

 

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

–  Cung cấp cho các đối tác nhằm thực hiện các dịch vụ mà Khách hàng đã đồng ý, ví dụ: Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng; Dịch vụ thanh toán…

– Cung cấp hàng hóa, chăm sóc khách hàng hay thực hiện những giao dịch mà khách hàng yêu cầu;

– Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

– Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa của VitaDairy;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao của website công ty;

– Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;

– Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;

– Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

 

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trên máy chủ của công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện mục đích thu thập dữ liệu.

 

  1. Quyền, nghĩa vụ của khách hàng

Bằng việc sử dụng dịch vụ hoặc truy cập vào trang web của công ty, khách hàng thừa nhận hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình được quy định theo pháp luật hiện hành, bao gồm nhưng không giới hạn Nghị định 13.

Liên quan đến dữ liệu cá nhân của mình, khách hàng có thể thực hiện các quyền sau đây theo quy định của pháp luật hiện hành:

– Tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website của công ty.

– Gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân đến Ban quản trị của website của công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng cũng phải thực hiện các nghĩa vụ sau đây liên quan đến dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật như:

– Khách hàng khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

– Tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste của công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên công ty được công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty.

Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Công ty không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

 

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của website công ty hoặc về địa chỉ trụ sở của Công ty. Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị của website công ty sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho khách hàng và cho đến khi khách hàng đồng ý.

 

  1. Câu hỏi

Nếu Khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách bảo mật này hoặc các khía cạnh khác về quyền riêng tư trên trang web của VitaDairy, vui lòng liên hệ tại đây hoặc liên hệ trực tiếp Công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam, Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Tổng đài CKSH: 1900 633 559
  • Zalo VitaDairy CSKH: https://oa.zalo.me/2622402316765084052
  • Giờ làm việc:
  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 08h đến 21h
  • Thứ 7, Chủ Nhật: 09h đến 21h

Cảnh giác lừa đảo:

Để đảm bảo an toàn trước những hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, VitaDairy khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với các cuộc gọi từ số điện thoại mạo danh VitaDairy như nhân viên giao hàng từ VitaDairy, đối tác của VitaDairy, tiếp thị quà tặng từ VitaDairy...

Bên cạnh đó, đối với phương thức thanh toán thu hộ (thanh toán COD), khách hàng cần chú ý chỉ chuyển tiền sau khi đã trực tiếp nhận, kiểm tra hàng, tránh chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cá nhân hoặc những tài khoản ngân hàng không rõ ràng.

Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ mình bị lừa đảo, khách hàng cần nhanh chóng báo cáo cho Cơ quan công an gần nhất để kịp thời giải quyết. 

Tải ứng dụng ngay