Các Diều Khoản Thỏa Thuận Với Người Sử Dụng

Chúng tôi có thể yêu cầu thông tin cá nhân của bạn, ví dụ: để tạo ra một tài khoản trực tuyến, để xử lý một yêu cầu, để trao đổi, hoặc để cung cấp thông tin cá nhân thông qua thư điện tử. Chúng tôi có thể bổ sung thông tin này với thông tin trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi để hoàn thiện một cuộc giao dịch hoặc để cung cấp một dịch vụ tốt hơn.

Chúng tôi cũng có thể sử dụng cookies và các công nghệ khác để xem xét tương tác của bạn với Website và những dịch vụ của chúng tôi cho mục đích riêng.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website của công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng, nội dung tư vấn trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà công ty cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để công ty liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste của công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

– Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng;

– Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

– Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao của website công ty;

– Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;

– Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;

– Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa Chỉ: Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh.

Email: Info@vitadairy.vn

Điện thoại: 1900 633 559

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website của công ty thực hiện việc này. Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân đến Ban quản trị của website của công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên công ty được công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Ban quản lý công ty yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

 Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của website công ty hoặc về địa chỉ trụ sở của Công ty. Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, ban quản trị của website công ty sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho khách hàng và cho đến khi khách hàng đồng ý.

8. Câu hỏi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách bảo mật này hoặc các khía cạnh khác về quyền riêng tư trên trang web của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc

Công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam, Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài CKSH: 1900 633 559, Thứ Hai -Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Thứ 7 từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa

Tải ứng dụng ngay