26/04/2024
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (3240 bình chọn)
Trước tham vọng tăng trưởng thị phần ngành sữa, VitaDairy vừa sử dụng “quân bài” tiếp theo bằng dự án chuyển đổi số. Dự án này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của VitaDairy và mang lại sự chuyển mình mạnh mẽ của ông lớn về dinh dưỡng miễn dịch này.

Bứt tốc trước thời cuộc và tham vọng tăng trưởng thị phần

Là một trong ba công ty sữa lớn nhất thị trường Việt Nam đồng thời cũng là tên tuổi đang nằm trong TOP những ông lớn thống lĩnh thị phần về sữa bột công thức trẻ em, VitaDairy chỉ trong 5 năm gần đây trở thành cái tên để nhiều công ty đối thủ trong ngành xem như một “case” tham chiếu về tốc độ tăng trưởng về quy mô thị phần.

Trước những tín hiệu lạc quan của thị trường và đặc biệt đường đua của những tay chơi lớn trong ngành sữa đang bắt đầu nóng dần, VitaDairy có vẻ chưa thực sự hài lòng với ngôi vị tiên phong của mình khi mới đây ông lớn này cũng vừa mạnh tay đầu tư cho dự án mang tính bước ngoặt của mình đó chính là bắt tay với KPMG và SAP khởi động dự án Chuyển đổi số V-UP.

VitaDairy bắt tay với những ông lớn về ERP, sẵn sàng cho sự chuyển mình từ cuộc cách mạng số

Chuyển đổi số đòi hỏi một tham vọng và quyết tâm mạnh mẽ của doanh nghiệp ở việc “lột xác” để tăng trưởng lớn hơn quy mô của mình. Và bước tiến này cũng không ngoại trừ, khi dự án này sẽ giúp VitaDairy tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời đáp ứng chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn của mình.

Tham vọng mở rộng thị phần của VitaDairy ra sao vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên sự tăng trưởng của thương hiệu này được thể hiện rõ nhất trong vòng 5 năm trở lại đây, bởi theo một thông tin chưa chính thức thì ông lớn này đã tăng trưởng doanh thu gấp 20 lần nhờ giải thành công bài toán nhu cầu của thị trường, trong đó chiếm ưu thế nhất là Dinh dưỡng Miễn dịch, tới tiếp theo là dinh dưỡng đặc trị, sữa nước…

Một công bố bởi Vietnam Report cũng cho thấy, cái tên VitaDairy cũng là doanh nghiệp duy nhất ngành F&B trong top 10 công ty tăng trưởng nhanh nhất 2024  bên cạnh những ông lớn về tài chính, công nghiệp…

VitaDairy và những lần chuyển mình

Khởi đầu đầu bằng lĩnh vực dinh dưỡng đặc trị, đã có lúc VitaDairy chao đảo trước những biến đổi khốc liệt từ thị trường. Những nhà sáng lập vốn chỉ quen với việc điều trị và phục hồi sức khỏe cho người bệnh đã từng chưa có nhiều kinh nghiệm để phát triển doanh nghiệp. Cho tới năm 2018, sau khi trải qua một “cuộc đại phẫu” VitaDairy đã chuyển mình một cách ngoạn mục. 

VitaDairy hợp tác cùng Gia đình Hà Hồ trong một dự án marketing

Từ cuộc tự đại phẫu ấy, các lãnh đạo của ông lớn này đã xây dựng một thực đơn hoàn toàn mới cho ngành sữa. Trong suốt hơn 5 năm qua, ông lớn này đã 2 lần mạnh tay đầu tư hàng trăm triệu đô la cho ngôi vị độc quyền nguyên liệu sữa non ColosIgG24h của một tập đoàn hàng đầu của Mỹ để ứng dụng vào những dòng sản phẩm của mình tại Việt Nam.

Hàng loạt chiến dịch marketing và tung hàng, bán hàng và hậu mãi của VitaDairy liên tục diễn ra trên khắp các mặt trận,việc ra mắt sản phẩm mới được đầu tư bài bản và thông minh luôn đặt trọng tâm về phía người tiêu dùng nên được nhiều khách hàng ưu ái và luôn có được lượng thảo luận cao tại các hội nhóm mạng xã hội. Những sản phẩm mới liên tục chiếm lĩnh những kệ hàng trưng bày lớn tại hàng loạt siêu thị lớn, cửa hàng bán lẻ.

Ngoài ra hệ thống nhà máy sữa bột, sữa nước, kho xưởng của VitaDairy liên tục mọc lên tại cả 2 khu vực Bắc và Nam và cả trang trại sữa tại Tasmania, Úc và đội ngũ nhân sự đã mở rộng lên đến hàng ngàn nhân viên. Với nguồn tài sản cố định và cả nguồn nhân lực hiện tại VitaDairy như đã đặt mình trên bệ phóng của doanh nghiệp và sẵn sàng chờ đón những cơ hội tăng trưởng trong thời gian tới.

 

Trích nguồn: Báo Vneconomy

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (3240 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

VITADAIRY VÀ HỆ THỐNG JERRY SHOP KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TRIỆU ĐÔ
21/01/2025
VITADAIRY VÀ HỆ THỐNG JERRY SHOP KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TRIỆU ĐÔ
Ngày 17/01/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và Công ty Cổ phần Mẹ và Bé Dũng Jerry (Jerry Shop) cùng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với tổng giá trị hàng triệu đô la Mỹ.
VITADAIRY VÀ THẾ GIỚI SỮA KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TRỊ GIÁ HÀNG CHỤC TRIỆU ĐÔ
16/01/2025
VITADAIRY VÀ THẾ GIỚI SỮA KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TRỊ GIÁ HÀNG CHỤC TRIỆU ĐÔ
Ngày 08/01/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Thế Giới Sữa (Thế Giới Sữa) cùng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với tổng giá trị lên đến hàng chục triệu đô la Mỹ.
Hành trình Vun bồi Hành tinh xanh của VitaDairy
07/01/2025
Hành trình Vun bồi Hành tinh xanh của VitaDairy
VitaDairy luôn đặt trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường là một trong yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với vị thế là một trong những doanh nghiệp đầu ngành cùng hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, nỗ lực phát triển bền vững của VitaDairy đã thể hiện qua các hoạt động thiết thực, đặc biệt trong chiến dịch "Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh".
VITADAIRY ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ VIETSPEN VỀ DINH DƯỠNG TRONG UNG THƯ, BỆNH LÝ NẶNG VÀ SAU XUẤT VIỆN GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ
17/12/2024
VITADAIRY ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ VIETSPEN VỀ DINH DƯỠNG TRONG UNG THƯ, BỆNH LÝ NẶNG VÀ SAU XUẤT VIỆN GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho Hội nghị Khoa học toàn quốc lần thứ 4 do Hội nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và đường tiêu hóa Việt Nam (VietSPEN -Viet Nam Society for Parenteral Enteral Nutrition) tổ chức.
VITADAIRY VÀO TOP DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH 2024
06/12/2024
VITADAIRY VÀO TOP DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH 2024

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay