29/12/2020Nội dung được kiểm duyệt bởi: Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (519 bình chọn)
Năm vừa qua có thể là năm tàn khốc với thế giới nhưng tại Việt Nam, xét về mức độ tích cực chúng tôi tin rằng đây là năm mà chính sự kết nối giữa người với người, của những yêu thương, lòng nhân ái và sự tử tế để rồi đương đầu và hạ gục nỗi ám ảnh Covid-19.

Năm 2020 là 1 năm đáng quên nhưng cũng thật khó quên. 365 ngày vừa qua có thể là những chuỗi ngày khó khăn, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta phải khước từ niềm tin vào những năng lượng tốt đẹp, vào chính những nguồn cảm hứng bé nhỏ quanh ta - đến từ những nơi mà cả bạn và tôi đều không ngờ nhất. 

Bạn còn nhớ mặt nạ ngăn giọt bắn - một sản phẩm đơn giản nhưng giúp ích rất lớn trong công tác phòng chống lây lan được ra đời bởi một người phụ nữ nhỏ bé buôn bán trong chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh. Thậm chí tin tức về nữ tiểu thương với tinh thần cùng cả nước chống "giặc" Covid-19 còn được phóng viên hãng Reuters tường thuật tỉ mỉ, sau đó xuất hiện trên nhiều tờ báo quốc tế như Yahoo! News, US News và The New York Times khiến chúng ta vô cùng tự hào. Hay một sản phẩm khác mang tên hệ thống ròng rọc giúp các cửa hàng giao đồ ăn cho khách mà không cần tiếp xúc trực tiếp nhằm đảm bảo khoảng cách tốt nhất để tránh lây lan dịch bệnh cũng là sáng kiến của một chủ quán phở tại Sài Gòn.

Tất cả những “lần đầu tiên” xuất phát từ những con người bình thường ấy đều bắt đầu từ tình yêu thương đồng bào và tinh thần tương thân tương ái. Đó cũng là lý do, thật dễ hiểu khi Việt Nam luôn nằm trong top quốc gia đoàn kết và hạnh phúc nhất thế giới. 

Cũng với tinh thần đó, “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" của Công ty Sữa VitaDairy Việt Nam cùng thông điệp “bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” đã giúp cả cộng đồng suy nghĩ  tích cực ủng hộ với 200% sự chân thành và gửi gắm những niềm tin, sự động viên, cổ vũ dành cho những chiến sĩ áo Blouse trắng đang thầm lặng hi sinh, vật lộn với virus nơi tuyến đầu chống dịch. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là những con số cho thấy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm mạnh mẽ của người Việt.

Theo VitaDairy Việt Nam, việc đóng góp mỗi cá nhân là nhỏ, nhưng cả cộng đồng sẽ thành rất lớn, đặc biệt về giá trị tinh thần mà chiến dịch mang lại cho các y bác sĩ. Nhờ vậy, số tiền ủng hộ và các vật phẩm y tế đã kịp thời đến các điểm nóng dịch bệnh. Trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, quỹ VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền từ hoạt động trên được quy thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt được Bộ Y Tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch

Hơn cả giá trị vật chất, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" còn là lời nhắn nhủ gửi đến những người hùng khoác áo blouse trắng, rằng họ không cô đơn bởi đã có hơn 860k người Việt đang dõi theo, sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc để họ có yên tâm làm việc. 

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (519 bình chọn)
Các thông tin và sản phẩm trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Hãy liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên gia y tế để nhận được tư vấn chi tiết.
Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Ths. DS. Ngô Huyền Trang tốt nghiệp trường Đại học Dược và Đại học Y Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe cũng như đạt được thành công trong nhiều công trình nghiên cứu, Ths. DS. Huyền Trang hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Quản lý sản phẩm tại VitaDairy

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

BẢO CHỨNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM COLOSBABY GOLD 2+ THÔNG QUA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
19/06/2025

BẢO CHỨNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM COLOSBABY GOLD 2+ THÔNG QUA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

VITADAIRY THÔNG BÁO RA MẮT SẢN PHẨM SỮA UỐNG DINH DƯỠNG COLOSGAIN – PHIÊN BẢN MỚI
03/06/2025

VITADAIRY THÔNG BÁO RA MẮT SẢN PHẨM SỮA UỐNG DINH DƯỠNG COLOSGAIN – PHIÊN BẢN MỚI

Trong hành trình hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, mỗi sản phẩm của VitaDairy đều được xây dựng theo nhu cầu của người Việt Nam, được tin tưởng và lựa chọn bởi hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. Đó là động lực để VitaDairy không ngừng nghiên cứu cải tiến và làm tốt hơn nữa sản phẩm của chính mình, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu ngày càng nâng cao của thế hệ trẻ Việt Nam.
DINH DƯỠNG KHOA HỌC – “TẤM VÉ SỨC KHỎE” CHO NGƯỜI CAO TUỔI
21/05/2025

DINH DƯỠNG KHOA HỌC – “TẤM VÉ SỨC KHỎE” CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Ngày 19/04, Hội thảo với chủ đề Trao tặng tấm vé sức khỏe từ CaloSure America - Hỗ trợ phục hồi sức khỏe và tăng cường đề kháng vừa được tổ chức sáng 19/04 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Cơ sở Hoàng Mai.Chương trình do Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy phối hợp cùng Hệ thống Chuỗi cửa hàng Sữa 3 Tốt và Đại học Y Hà Nội tổ chức.
VitaDairy và hành trình 20 năm bền bỉ chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt
19/05/2025

VitaDairy và hành trình 20 năm bền bỉ chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt

Suốt 20 năm kiên định vì sức khỏe cộng đồng, VitaDairy không ngừng nỗ lực kết nối và đồng hành cùng ngành Y tế thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Với vai trò nhà tài trợ tại Hội nghị Khoa học Nhi khoa 2025 do Bệnh viện Nhi đồng 1 tổ chức trong hai ngày 16 và 17/5 tại TP.HCM, VitaDairy tiếp nối hành trình “vun bồi sức sống” cho thế hệ tương lai, khẳng định cam kết vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
VITADAIRY KHỞI ĐỘNG MỘT CHẶNG ĐƯỜNG MỚI ĐẦY THAM VỌNG, ĐÁNH DẤU 20 NĂM PHÁT TRIỂN
14/05/2025

VITADAIRY KHỞI ĐỘNG MỘT CHẶNG ĐƯỜNG MỚI ĐẦY THAM VỌNG, ĐÁNH DẤU 20 NĂM PHÁT TRIỂN

Tháng 5, 2025 Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Bích Hảo vào cương vị Tổng Giám đốc. Bà Nguyễn Thị Hà, nguyên Tổng Giám đốc VitaDairy, người đã đóng vai trò chiến lược đưa VitaDairy tới vị thế hiện tại, được bổ nhiệm vào vị trí thành viên HĐQT, phụ trách cố vấn chiến lược cho mảng Kinh doanh và Tiếp thị. Bà Hà sẽ cùng với tân Tổng Giám đốc Nguyễn Bích Hảo tập trung phát triển mũi nhọn kinh doanh tại các thị trường quốc tế.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay