Ấm lòng trước nỗ lực kết nối cộng đồng để lan tỏa sự tử tế của doanh nghiệp Việt

24/12/2020

Năm vừa qua, ngay tại những thời điểm khó khăn nhất khi dịch bệnh hoành hành, chúng ta lại được chứng kiến vẻ đẹp rực rỡ của lòng nhân ái trong những hạt mầm tử tế do chính doanh nghiệp Việt lan tỏa và gửi gắm tới toàn xã hội.

2020 là một năm với quá nhiều cảm xúc, có những thời điểm xám xịt và chông chênh nhưng cũng có những ngày tia sáng lấp lánh của hy vọng bất ngờ ló rạng, có những tin tức khiến bao người rơi nước mắt nhưng cũng có những câu chuyện khiến chúng ta tự động mỉm cười đầy ấm lòng. Và ta chợt nhận ra rằng, có thể năm 2020 khó khăn thật đấy nhưng đó lại là năm chúng ta được thấy thêm nhiều điều đẹp đẽ đến từ sự vun vén, góp sức của các cá nhân và doanh nghiệp Việt. 
Nhớ về thời điểm cách đây vài tháng, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, chắc hẳn trong ký ức mỗi người sẽ không bao giờ quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu sải bước vội vã trên hành lang bệnh viện, thức trắng đêm đến kiệt sức để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hay hình ảnh những siêu thị 0 đồng mọc lên như nấm để giúp đỡ người dân nghèo, ở đó người mua hàng có thể lấy bất kỳ lương thực, thực phẩm cần thiết và thứ duy nhất họ cần phải trả đó là một nụ cười. 
Cũng tại thời điểm ấy, hàng trăm doanh nghiệp Việt dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. Nổi bật trong đó phải kể đến Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế. 
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ, hơn ai hết, VitaDairy thấu hiểu y bác sĩ cần gì trong những ngày phải chiến đấu chống dịch bệnh. Từ đó ý tưởng cho chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã ra đời tại thời điểm chưa một doanh nghiệp hay tổ chức nào có thể tạo ra tiếng nói của sự đồng lòng để bảo vệ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. 
Có thể nói, “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là thanh âm kỳ diệu được cất lên đầy chân thành và đẹp đẽ giúp đẩy lùi những năng lượng tiêu cực đến từ sự xám xịt và u ám của dịch bệnh. Với thông điệp hết sức nhân văn: “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực gom góp chân thành đến từ một doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.
Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, quỹ VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng -  một số tiền không hề nhỏ và được quy thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt được Bộ Y Tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.
Dùng hành động thay cho triệu lời nói, VitaDairy đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Ai nói doanh nghiệp chỉ có thể làm một việc duy nhất là bán hàng, mải mê kiếm lợi từ xã hội. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể hòa mình vào đời sống, trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực khi xã hội cần. Đó là một doanh nghiệp không chỉ có tầm mà còn có tâm. 
Đổi lại, với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, VitaDairy cùng chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã đạt được những thành tựu nhất định, trở thành một trong những dự án thành công nhất trong việc khởi xướng, kêu gọi cộng đồng chung tay hành động. Đó cũng là lý do tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng của WeChoice Awards 2020, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là đề cử nhận được rất nhiều quan tâm và ủng hộ từ phía cộng đồng bởi sự thật đơn giản những nghĩa cử đẹp, những sẻ chia dù nhỏ nhất nhưng khi được trao đi đúng lúc, kịp thời sẽ trở thành động lực lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp nhiều người vượt qua khó khăn để rồi trở thành niềm cảm hứng tích cực mà xã hội mong muốn tôn vinh

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5 (0 bình chọn)

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn