24/12/2020
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (531 bình chọn)
Năm vừa qua, ngay tại những thời điểm khó khăn nhất khi dịch bệnh hoành hành, chúng ta lại được chứng kiến vẻ đẹp rực rỡ của lòng nhân ái trong những hạt mầm tử tế do chính doanh nghiệp Việt lan tỏa và gửi gắm tới toàn xã hội.
2020 là một năm với quá nhiều cảm xúc, có những thời điểm xám xịt và chông chênh nhưng cũng có những ngày tia sáng lấp lánh của hy vọng bất ngờ ló rạng, có những tin tức khiến bao người rơi nước mắt nhưng cũng có những câu chuyện khiến chúng ta tự động mỉm cười đầy ấm lòng. Và ta chợt nhận ra rằng, có thể năm 2020 khó khăn thật đấy nhưng đó lại là năm chúng ta được thấy thêm nhiều điều đẹp đẽ đến từ sự vun vén, góp sức của các cá nhân và doanh nghiệp Việt. 
Nhớ về thời điểm cách đây vài tháng, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, chắc hẳn trong ký ức mỗi người sẽ không bao giờ quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu sải bước vội vã trên hành lang bệnh viện, thức trắng đêm đến kiệt sức để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hay hình ảnh những siêu thị 0 đồng mọc lên như nấm để giúp đỡ người dân nghèo, ở đó người mua hàng có thể lấy bất kỳ lương thực, thực phẩm cần thiết và thứ duy nhất họ cần phải trả đó là một nụ cười. 
Cũng tại thời điểm ấy, hàng trăm doanh nghiệp Việt dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. Nổi bật trong đó phải kể đến Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế. 
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ, hơn ai hết, VitaDairy thấu hiểu y bác sĩ cần gì trong những ngày phải chiến đấu chống dịch bệnh. Từ đó ý tưởng cho chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã ra đời tại thời điểm chưa một doanh nghiệp hay tổ chức nào có thể tạo ra tiếng nói của sự đồng lòng để bảo vệ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. 
Có thể nói, “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là thanh âm kỳ diệu được cất lên đầy chân thành và đẹp đẽ giúp đẩy lùi những năng lượng tiêu cực đến từ sự xám xịt và u ám của dịch bệnh. Với thông điệp hết sức nhân văn: “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực gom góp chân thành đến từ một doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.
Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, quỹ VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng -  một số tiền không hề nhỏ và được quy thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt được Bộ Y Tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.
Dùng hành động thay cho triệu lời nói, VitaDairy đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Ai nói doanh nghiệp chỉ có thể làm một việc duy nhất là bán hàng, mải mê kiếm lợi từ xã hội. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể hòa mình vào đời sống, trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực khi xã hội cần. Đó là một doanh nghiệp không chỉ có tầm mà còn có tâm. 
Đổi lại, với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, VitaDairy cùng chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã đạt được những thành tựu nhất định, trở thành một trong những dự án thành công nhất trong việc khởi xướng, kêu gọi cộng đồng chung tay hành động. Đó cũng là lý do tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng của WeChoice Awards 2020, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là đề cử nhận được rất nhiều quan tâm và ủng hộ từ phía cộng đồng bởi sự thật đơn giản những nghĩa cử đẹp, những sẻ chia dù nhỏ nhất nhưng khi được trao đi đúng lúc, kịp thời sẽ trở thành động lực lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp nhiều người vượt qua khó khăn để rồi trở thành niềm cảm hứng tích cực mà xã hội mong muốn tôn vinh

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (531 bình chọn)

Bài viết liên quan

VITADAIRY THÔNG BÁO NGỪNG SỬ DỤNG NHÃN NẮP LON VỚI SẢN PHẨM GLUVITA VÀ NERPO
18/03/2024
VITADAIRY THÔNG BÁO NGỪNG SỬ DỤNG NHÃN NẮP LON VỚI SẢN PHẨM GLUVITA VÀ NERPO
Từ ngày 11/03/2024, VitaDairy sẽ ngừng sử dụng tem nhãn hướng dẫn ở nắp lon đối với sản phẩm Gluvita và Nerpo. Việc không đính kèm nhãn nắp lon không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi xác thực muỗng trên ứng dụng VitaDairy Đổi Muỗng Nhận Quà Chung tay vun bồi hành tinh xanh.
ỨNG DỤNG VITADAIRY ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH “TRÌNH LÀNG” GIAO DIỆN MỚI
07/03/2024
ỨNG DỤNG VITADAIRY ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH “TRÌNH LÀNG” GIAO DIỆN MỚI
Với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng, ứng dụng VitaDairy Đổi Muỗng Nhận Quà Chung tay vun bồi hành tinh xanh ra mắt giao diện hoàn toàn mới. Phiên bản mới với sắc xanh hài hòa nhằm mang đến trải nghiệm thân thiện và gần gũi hơn cho người dùng, đồng thời truyền tải câu chuyện chung tay vun bồi hành tinh xanh của VitaDairy.
VITADAIRY RỘN RÀNG KHAI XUÂN GIÁP THÌN
19/02/2024
VITADAIRY RỘN RÀNG KHAI XUÂN GIÁP THÌN
Chào đón Xuân Giáp Thìn và khởi đầu năm mới 2024, cán bộ nhân viên VitaDairy trên khắp cả nước đã đồng loạt đến chúc Tết và tặng quà các cửa hàng.
VITADAIRY CHÍNH THỨC RA MẮT ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ BẰNG TRÌNH DUYỆT WEBSITE
11/01/2024
VITADAIRY CHÍNH THỨC RA MẮT ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ BẰNG TRÌNH DUYỆT WEBSITE
Nhằm đảm bảo quyền lợi và tăng thêm tính trải nghiệm cho người tiêu dùng, giúp khách hàng lớn tuổi dễ dàng tích xu và tham gia Đổi Muỗng Nhận Quà, tháng 01/2024 VitaDairy chính thức ra mắt phiên bản Đổi Muỗng Nhận Quà bằng trình duyệt Website (Web App).
"Đúng lúc, đúng người" của VitaDairy trong tham vọng "vàng" từ sữa non
09/01/2024
"Đúng lúc, đúng người" của VitaDairy trong tham vọng "vàng" từ sữa non
Nhiều người nhận định MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" mới đây của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự xuất hiện hoành tráng của cả gia đình ngôi sao này không đơn thuần chỉ là một video ca nhạc mà đó là ý đồ hoàn hảo của VitaDairy để úp mở với cả thế giới về tham vọng của mình.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới