24/12/2020
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (531 bình chọn)
Năm vừa qua, ngay tại những thời điểm khó khăn nhất khi dịch bệnh hoành hành, chúng ta lại được chứng kiến vẻ đẹp rực rỡ của lòng nhân ái trong những hạt mầm tử tế do chính doanh nghiệp Việt lan tỏa và gửi gắm tới toàn xã hội.
2020 là một năm với quá nhiều cảm xúc, có những thời điểm xám xịt và chông chênh nhưng cũng có những ngày tia sáng lấp lánh của hy vọng bất ngờ ló rạng, có những tin tức khiến bao người rơi nước mắt nhưng cũng có những câu chuyện khiến chúng ta tự động mỉm cười đầy ấm lòng. Và ta chợt nhận ra rằng, có thể năm 2020 khó khăn thật đấy nhưng đó lại là năm chúng ta được thấy thêm nhiều điều đẹp đẽ đến từ sự vun vén, góp sức của các cá nhân và doanh nghiệp Việt. 
Nhớ về thời điểm cách đây vài tháng, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, chắc hẳn trong ký ức mỗi người sẽ không bao giờ quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu sải bước vội vã trên hành lang bệnh viện, thức trắng đêm đến kiệt sức để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hay hình ảnh những siêu thị 0 đồng mọc lên như nấm để giúp đỡ người dân nghèo, ở đó người mua hàng có thể lấy bất kỳ lương thực, thực phẩm cần thiết và thứ duy nhất họ cần phải trả đó là một nụ cười. 
Cũng tại thời điểm ấy, hàng trăm doanh nghiệp Việt dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. Nổi bật trong đó phải kể đến Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế. 
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ, hơn ai hết, VitaDairy thấu hiểu y bác sĩ cần gì trong những ngày phải chiến đấu chống dịch bệnh. Từ đó ý tưởng cho chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã ra đời tại thời điểm chưa một doanh nghiệp hay tổ chức nào có thể tạo ra tiếng nói của sự đồng lòng để bảo vệ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. 
Có thể nói, “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là thanh âm kỳ diệu được cất lên đầy chân thành và đẹp đẽ giúp đẩy lùi những năng lượng tiêu cực đến từ sự xám xịt và u ám của dịch bệnh. Với thông điệp hết sức nhân văn: “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực gom góp chân thành đến từ một doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.
Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, quỹ VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng -  một số tiền không hề nhỏ và được quy thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt được Bộ Y Tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.
Dùng hành động thay cho triệu lời nói, VitaDairy đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Ai nói doanh nghiệp chỉ có thể làm một việc duy nhất là bán hàng, mải mê kiếm lợi từ xã hội. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể hòa mình vào đời sống, trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực khi xã hội cần. Đó là một doanh nghiệp không chỉ có tầm mà còn có tâm. 
Đổi lại, với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, VitaDairy cùng chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã đạt được những thành tựu nhất định, trở thành một trong những dự án thành công nhất trong việc khởi xướng, kêu gọi cộng đồng chung tay hành động. Đó cũng là lý do tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng của WeChoice Awards 2020, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là đề cử nhận được rất nhiều quan tâm và ủng hộ từ phía cộng đồng bởi sự thật đơn giản những nghĩa cử đẹp, những sẻ chia dù nhỏ nhất nhưng khi được trao đi đúng lúc, kịp thời sẽ trở thành động lực lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp nhiều người vượt qua khó khăn để rồi trở thành niềm cảm hứng tích cực mà xã hội mong muốn tôn vinh

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (531 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
18/07/2024
THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
Tiếp nối sự thành công của Sữa trái cây Oggi, nhãn hàng Oggi tiếp tục ra mắt Thức uống dinh dưỡng Sữa chua uống Oggi thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Với hương vị chua ngọt, dễ uống và hình ảnh Sóc Oggi vui nhộn hứa hẹn sẽ làm các bạn nhỏ thích mê.
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
04/07/2024
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
VitaDairy đã sẵn sàng cho “cuộc chơi lớn” sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực, những yếu tố cốt lõi của “người chơi chính” trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng miễn dịch.
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
26/06/2024
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
Theo số liệu nghiên cứu thị trường của NielsenIQ tháng 5/2024 về doanh thu ngành hàng sữa bột trẻ em cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 2 toàn ngành.
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
21/06/2024
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
Nối tiếp thành công từ sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosBaby Gold Mới, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu thị trường về dinh dưỡng miễn dịch.
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
19/06/2024
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay