01/04/2020
Share
Hành trình triệu gói sữa non tăng cường miễn dịch đang trong giai đoạn hoàn thành. Trong suốt hành trình đó, VitaDairy xin ghi nhận và tri ân sự chia sẻ, hỗ trợ của các Cơ quan, ban ngành, đoàn thể và hàng ngàn chủ cửa hàng tại khắp các tỉnh thành đã tạo điều kiện để VitaDairy hoàn thành nghĩa vụ tăng cường kháng thể miễn dịch cho người dân.

Khắp mọi miền chung một nghĩa cử

Từ những ngày đầu, khi những gói sữa non ColosIgG 24h đầu tiên được xuất kho để vận chuyển đến mọi miền đất nước đã nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện của chính quyền các cấp. Cùng với đó là sự hỗ trợ thiết thực của các chủ cửa hàng trong cuộc hành trình nâng cao ý thức về tăng cường hệ miễn dịch. 
 Hàng triệu gói Sữa non ColosIgG 24h được VitaDairy gấp rút trao tặng cho người dân khắp cả nước để tăng hệ miễn dịch trước khi dịch bệnh bùng phát. 
Các điểm trao tặng sữa non ColosIgG 24h liên tục được mở rộng với hơn 50 tỉnh thành, sắc xanh VitaDairy dần được phủ rộng khắp các vùng. Có chuyến đi, các nhân viên của VitaDairy phải tiến thẳng vào vùng tâm dịch hay các mũi tuyến điểm phải tăng cường trước khi cơn dịch lan nhanh để đảm bảo bà con tại địa phương có ý thức nhiều hơn về tăng cường kháng thể để giữ hệ miễn dịch khỏe, kháng virus, vi khuẩn có hại mùa dịch bệnh. Việc đảm bảo số lượng sữa non chứa nguồn kháng thể IgG quý hiếm, vận chuyển đúng, đủ số lượng để tiếp tế có những trở ngại khác nhau. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của các Sở ban ngành tại địa phương và nhiều cửa hàng, đại lý các điểm phân phát, tiếp tế nguồn kháng thể IgG tăng cường miễn dịch cho bà con đã diễn ra tốt đẹp và trật tự. 

Niềm tin tạo uy tín

“Lúc đầu bản thân tôi chưa từng nghĩ VitaDairy làm được như vậy cho đến khi được thấy hàng trăm người già, trẻ nhỏ, xếp hàng ngay ngắn trước cửa hàng, để nhận những gói Sữa non ColosIgG 24h tăng cường kháng thể cho bà con mùa dịch, tôi đã tin và tự hào vì mình đã đóng góp một phần nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa thiết thực”, chủ shop Mẹ Xíu, Đà Nẵng chia sẻ.
 
Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc VitaDairy tặng sữa ColosIgG 24h cho cán bộ Y tế và người dân tại “tâm dịch” Vĩnh Phúc.
“Đúng là Thương hiệu duy nhất tại Việt Nam sở hữu được nguồn sữa non 24h quý hiếm nên trong cao điểm mùa dịch này, những gói sữa non ColosIgG 24h của VitaDairy được phát cho hàng triệu bà con trên cả nước là rất thiết thực. Tôi cũng thấy chỉ có VitaDairy là công ty Sữa chịu chơi nhất vì sữa non 24h không phải ai cũng có thể sở hữu được”, một chủ cửa hàng tại Kiên Giang chia sẻ. 
Sữa non ColosIgG 24h là sữa non tốt nhất và duy nhất được các chủ cửa hàng đẩy mạnh phân phối trong mùa dịch 
“Lúc đầu bản thân tôi cũng chưa hiểu được hết về khái niệm tăng cường miễn dịch, cũng không biết IgG là gì, nhưng đến khi tôi biết được một gói sữa non nhỏ bé có ý nghĩa ra sao với sức khỏe của bà con tôi còn hào hứng cùng đứng ra giới thiệu cho bà con đến cửa hàng nhận ColosIgG 24h”, chủ cửa hàng tại Mẹ Xíu, Đà Nẵng cho biết
VitaDairy luôn trân quý sự tín nhiệm của Khách hàng.
“Khu vực tôi kinh doanh không quá sầm uất, ngày có chương trình phát tặng lại trở nên rộn ràng. Hôm sau, có người 5h sáng đã phải đi xuồng máy quay trở lại để hỏi sữa non ColosIgG 24h vì sợ dịch bệnh người dân mua hết, họ ở vùng sâu phải tranh thủ ra mua. Bản thân tôi đã có niềm tin về những gì VitaDairy đã làm được. Cảm ơn VitaDairy”. Chủ cửa hàng tại chợ Cái Nước, Cà Mau chia sẻ.
 
Với hàm lượng kháng thể IgG cao gấp 100 lần sữa trưởng thành, ColosIgG có khả năng tăng cường miễn dịch chống virus, vi khuẩn mùa dịch bệnh
Ngàn niềm tin và lời động viên của các chủ cửa hàng gửi về cho VitaDairy và sự tri ân của VitaDairy cũng không thể diễn tả được hết bằng lời. Đó chính là một món quà tinh thần hết sức to lớn của tập thể hơn 5.000 CBCNV. Nhìn lại khoảng thời gian từ những ngày đầu bước vào giai đoạn bùng phát dịch. Với vai trò là đối tác đồng hành duy nhất cùng Bộ Y Tế trong năm hành động miễn dịch, nhận định tình hình có thể trở nên nguy cấp, Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo mở kho sữa non lên kế hoạch sản xuất và phân phát nguồn sữa non để có thể tăng cường kháng thể IgG cho người dân trên khắp cả nước. 
Những cuộc họp chỉ đạo ngay trong đêm từ các đầu cầu Bắc Trung Nam liên tục cập nhật tình hình, những kế hoạch sản xuất đều phải xoay chuyển tình thế và chỉ sau 2 tuần các chiến binh của VitaDairy đã sẵn sàng tiếp cận từ những vùng dịch trọng điểm nhất, nguy cơ lây nhiễm cao nhất. Nhìn lại một chặng đường VitaDairy đã đi qua, không khác quá nhiều một trận chiến. Và ở mặt trận này, sự hỗ trợ của người dân và các cấp chính quyền là một sự đóng góp không hề nhỏ để mang lại thành công của cuộc hành trình.
“Người lớn không có ý thức bảo vệ sức khỏe là một vấn đề nhưng trẻ em không có lỗi trước trận dịch và chúng cần được bảo vệ. Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi không thể ngồi yên trong tình cảnh dịch bệnh hoành hành. Sứ mệnh của VitaDairy sẽ là một chặng đường dài, và trên hành trình của mình, chúng tôi xin tri ân đến sự đóng góp và hỗ trợ của Quý đối tác, Quý khách hàng đã chung tay vun đắp cho sứ mệnh vun bồi sức sống của chúng tôi”, bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc VitaDairy chia sẻ. 

Đối tác trọng tâm hàng đầu trong lộ trình tăng trưởng

Là doanh nghiệp tới tầm nhìn giá trị vốn hóa tỷ đô trên thị trường, VitaDairy hoạch định lộ trình tăng trưởng và vươn mình với quy mô toàn cầu. Và để có được những giá trị đó trước hết là đảm bảo cho sự phát triển nền tảng đa diện về Thương hiệu. Đặc biệt là thể hiện được vai trò cũng như sứ mệnh trong cuộc chơi tăng trưởng thông qua các giá trị đóng góp cho cộng đồng. 
Thị trường Việt Nam đang có sự năng động rõ rệt, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp nắm bắt được sự năng động đó bằng nguồn nhân lực hùng hậu. Tuy nhiên, để có được thành quả tốt đẹp hơn trong tương lai, VitaDairy xem trọng vai trò của các đối tác ở vị trí hàng đầu trong mục tiêu xây dựng kế hoạch tăng trưởng của mình.
“Kinh doanh hơn 20 năm, tiếp xúc nhiều thương hiệu lớn nhỏ và riêng đối với VitaDairy tôi lại có niềm tin tuyệt đối bởi tinh thần và trách nhiệm, tôi có thiện cảm nhiều với anh em PG bán hàng. Nhìn những việc VitaDairy làm tôi tin rằng để có được sự tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng là điều mà các bạn làm được”, Chủ cửa hàng À Ơ, Đà Nẵng chia sẻ. 
 
Sản phẩm VitaDairy được sự tín nhiệm, chính là động lực to lớn cho sự vươn mình
Ngay thời điểm nền kinh tế thế giới trong và ngoài nước chịu ảnh hưởng nhiều của dịch bệnh, VitaDairy thấu hiểu được sự khó khăn chung của bối cảnh cũng như nắm bắt được vai trò của chính mình là đối tác duy nhất của Bộ Y Tế trong năm Hàng động tăng cường miễn dịch và trong hành trình đó VitaDairy luôn tri ân cách sâu sắc nhất đến từng nhà bán lẻ trên khắp “mặt trận chống dịch” sự hỗ trợ về điểm bán, điểm phân phối các sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch của VitaDairy cho hàng triệu người dân Việt Nam của Quý vị chính là sự khích lệ lớn lao đến tập thể hàng nghìn Cán bộ công nhân viên VitaDairy Việt Nam.
VitaDairy trân trọng!

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (620 bình chọn)

Bài viết liên quan

VitaDairy tiếp tục nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam
27/11/2021
VitaDairy tiếp tục nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam
Vượt bão COVID-19, VitaDairy Việt Nam xuất sắc lọt Top đầu công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021 (theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report). Nằm trong top 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.
KHÁCH HÀNG MAY MẮN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG GAMESHOW OGGI PHÁ VỠ VÒNG LẶP NHẸ CÂN - TÁO BÓN
17/11/2021
KHÁCH HÀNG MAY MẮN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG GAMESHOW OGGI PHÁ VỠ VÒNG LẶP NHẸ CÂN - TÁO BÓN
Ngay sau khi được khởi động, Gameshow “Oggi Phá vỡ vòng lặp nhẹ cân - táo bón” đã nhanh chóng được hưởng ứng của các mẹ. Gameshow may mắn, vui vẻ, dễ tham gia, dễ trúng thưởng vẫn còn đang diễn ra đến hết ngày 31/12/2021
ƯU ĐÃI THÁNG 10, TÍCH XU ĐỔI QUÀ, 100% TRÚNG TRÊN ỨNG DỤNG VITADAIRY
13/10/2021
ƯU ĐÃI THÁNG 10, TÍCH XU ĐỔI QUÀ, 100% TRÚNG TRÊN ỨNG DỤNG VITADAIRY
Trong tháng 10, ứng dụng VitaDairy tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Chỉ cần tích 01 lon đầu tiên quý khách hàng đổi quà, 100% trúng. Tải ứng dụng dễ dàng chỉ với 4 bước đơn giản. Ngoài ra, khách hàng không sử dụng smartphone có thể tích xu bằng tin nhắn SMS.
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU MÃ BAO BÌ LON SẢN PHẨM CALOKID GOLD
08/10/2021
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU MÃ BAO BÌ LON SẢN PHẨM CALOKID GOLD
Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam thay đổi MẪU MÃ BAO BÌ trên nhãn sản phẩm CaloKid.
THÔNG BÁO VITADAIRY RA MẮT THÊM SẢN PHẨM CALOKID 0+
08/10/2021
THÔNG BÁO VITADAIRY RA MẮT THÊM SẢN PHẨM CALOKID 0+
Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy sẽ tiến hành bổ sung sản phẩm Calokid Gold 0+ dành cho trẻ 0 - 12 tháng tuổi. Như vậy với việc bổ sung này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mọi lứa tuổi.