15/12/2019Nội dung được kiểm duyệt bởi: VitaDairy Team
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (496 bình chọn)
Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ. Sự kiện có đại diện hai bên cùng các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và nhiều kênh truyền thông lớn tại Mỹ.
Tại lễ ký kết, các bên đã thống nhất về việc sử dụng sữa non ColosIgG 24h trong sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn của VitaDairy, khẳng định công trình khoa học lớn tại Mỹ này có thể áp dụng với thể trạng của người Việt Nam. Các nghiên cứu khoa học của VitaDairy trong việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h lấy từ bò cho hệ miễn dịch của trẻ em Việt Nam được các chuyên gia Mỹ đánh giá cao.
 

 Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc công ty VitaDairy Việt Nam và đại diện tập đoàn sữa non hàng đầu Mỹ tại lễ ký kết.

Chia sẻ lý do vì sao lựa chọn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h thay vì 48 giờ hoặc 72 giờ, bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc của VitaDairy cho biết, loại 24 giờ có chứa kháng thể IgG cao nhất, có dưỡng chất gấp 40 lần các sữa trưởng thành.
Đại diện VitaDairy cũng khẳng định, hợp tác với tập đoàn lớn tại Mỹ nhằm tạo nên đột phá trong nghiên cứu dinh dưỡng miễn dịch của VitaDairy. “Chúng tôi dành nhiều thời gian nghiên cứu và lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm. VitaDairy hy vọng sẽ mang dinh dưỡng miễn dịch đến cho 95 triệu dân, đặc biệt giúp thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện”, bà nói.
Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện PanTheryx bày tỏ kỳ vọng, hợp tác độc quyền giữa hai doanh nghiệp sẽ mang sản phẩm sữa non lấy từ sữa bò trong 24 giờ đầu tiên sau khi sinh từ Mỹ đến với trẻ em Việt Nam, giúp tăng cường sức khỏe cho các em nhờ công nghệ mới.
 

 Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc VitaDairy phát biểu tại lễ ký kết.

Đại diện ViraDairy cho biết, sản phẩm ColosBaby của công ty có lượng chuẩn 3-6g sữa non mỗi ngày, đảm bảo 600-1000mg kháng thể IgG. Ngoài hàm lượng IgG chiếm từ 20-28%, sữa còn chứa các thành phần dinh dưỡng khác như protein, carbohydrate, peptide, các yếu tố tăng trưởng, miễn dịch, oligosacarit, vitamin và các khoáng chất góp phần chống lại các bệnh nhiễm khuẩn, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ.
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy thành lập năm 2005, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới như DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait, APS…
VitaDairy là công ty độc quyền cung cấp sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h từ PanTheryx vào các dòng sản phẩm sữa cho trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam. Mới đây, VitaDairy cũng vừa được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019” qua chuỗi hội thảo dinh dưỡng miễn dịch, được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước.
 
Theo Báo Vnexpress

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (496 bình chọn)
Các thông tin và sản phẩm trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Hãy liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên gia y tế để nhận được tư vấn chi tiết.
VitaDairy Team
VitaDairy Team
Dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng, VitaDairy đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

Thêm doanh nghiệp sữa Việt chinh phục thị trường thế giới
19/08/2025

Thêm doanh nghiệp sữa Việt chinh phục thị trường thế giới

(Chinhphu.vn) - Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
VITADAIRY BƯỚC VÀO SÂN CHƠI TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG Á
15/08/2025

VITADAIRY BƯỚC VÀO SÂN CHƠI TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG Á

Cuối tháng 5,2025 VitaDairy đã xuất khẩu những lô hàng Oggi Gold đầu tiên vào thị trường Afghanistan, đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình phát triển của doanh nghiệp bằng việc mở rộng kinh doanh và thâm nhập vào thị trường xuất khẩu quốc tế.
TƯ VẤN ĐẶC BIỆT CÙNG VITADAIRY
07/08/2025

TƯ VẤN ĐẶC BIỆT CÙNG VITADAIRY

Xu hướng sữa công thức hiện đại, trọn vị tự nhiên dành cho bé yêu
07/08/2025

Xu hướng sữa công thức hiện đại, trọn vị tự nhiên dành cho bé yêu

BẢO CHỨNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM COLOSBABY GOLD 2+ THÔNG QUA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
19/06/2025

BẢO CHỨNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM COLOSBABY GOLD 2+ THÔNG QUA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay