27/04/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (9201 bình chọn)
Theo công bố của Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương ngày 24/4 , VitaDairy Việt Nam là công ty Sữa duy nhất tại Việt Nam được xướng tên là Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 (AISA PACIFIC OUTSTANDING BRAND 2021).

Ngày 24/4, VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021 tại lễ công bố diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình được Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA  nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh.

Đại diện VitaDairy tại Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, VitaDairy vinh dự là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021, cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Được biết, trước đó theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, Sản phẩm Sữa công thức thuộc nhãn hiệu ColosBaby* của VitaDairy được xếp hạng Số 1 Sữa Công Thức Bổ Sung Sữa Non được mẹ tin dùng trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam năm 2020.


ColosBaby của VitaDairy là số 1 sữa công thức bổ sung sữa non

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là  đối tác độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của VitaDairy đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch. Cùng Bộ Y tế thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch trên các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.


VitaDairy là doanh nghiệp khai phá và dẫn đầu phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam 

Năm 2021 VitaDairy còn “chơi lớn” khi công bố đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn có các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những đóng góp cho xã hội trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch kêu gọi tinh thần Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h với thông điệp đã tạo nên hiệu ứng cảm xúc cực đại cho cộng đồng “Bảo vệ Y Bác sĩ để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Chiến dịch nhận được sử hưởng ứng và đồng lòng của cộng đồng, cộng đồng ủng hộ tinh thần, còn VitaDairy ủng hộ vật chất để mua vật tư y tế bảo vệ các y bác sỹ lên tới gần 10 tỉ đồng. Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.

*: Sản phẩm phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby IQ 2+ và Sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby Bio Gold 2+

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (9201 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
21/06/2024
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
Nối tiếp thành công từ sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosBaby Gold Mới, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu thị trường về dinh dưỡng miễn dịch.
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
19/06/2024
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.
VITADAIRY RA MẮT SẢN PHẨM SỮA NON TƯƠI VITADAIRY COLOS FRESH MILK KHÔNG ĐƯỜNG
13/06/2024
VITADAIRY RA MẮT SẢN PHẨM SỮA NON TƯƠI VITADAIRY COLOS FRESH MILK KHÔNG ĐƯỜNG
Nhằm mang đến thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng, tháng 6 năm 2024, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm Sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk phiên bản KHÔNG ĐƯỜNG. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ đảo thiên đường Tasmania (Úc) với hương vị thơm ngon mang đến sự lựa chọn mới cho các khách hàng.
THÔNG BÁO XÁC THỰC THẺ CÀO SỮA UỐNG DINH DƯỠNG
17/05/2024
THÔNG BÁO XÁC THỰC THẺ CÀO SỮA UỐNG DINH DƯỠNG
Ứng dụng VitaDairy Đổi Muỗng Nhận Quà Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh không chỉ là nơi xác thực các sản phẩm đã sản xuất ra thị trường mà thông qua hoạt động nhỏ này VitaDairy khuyến khích khách hàng phân loại muỗng, lon, thẻ cào, hộp giấy sau khi sử dụng và gửi lại các đơn vị thu gom tại nhà nhằm hạn chế rác thải ra môi trường.
VITDAIRY VÀ “QUÂN BÀI THEN CHỐT” CHO VỊ THẾ MỚI TRONG NGÀNH SỮA
26/04/2024
VITDAIRY VÀ “QUÂN BÀI THEN CHỐT” CHO VỊ THẾ MỚI TRONG NGÀNH SỮA
Trước tham vọng tăng trưởng thị phần ngành sữa, VitaDairy vừa sử dụng “quân bài” tiếp theo bằng dự án chuyển đổi số. Dự án này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của VitaDairy và mang lại sự chuyển mình mạnh mẽ của ông lớn về dinh dưỡng miễn dịch này.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay