VITADAIRY BƯỚC VÀO SÂN CHƠI TẠI THỊ TRƯỜNG TRUNG Á
Oggi là sản phẩm hỗ trợ chuyên về tăng cân và tiêu hóa tốt của VitaDairy được nhiều mẹ bỉm tin dùng trong nhiều năm qua
Thị trường Afghanistan và các quốc gia Hồi giáo nói chung đều có những tiêu chí khắt khe về chất lượng đối với các sản phẩm nhập khẩu, đặc biệt đối các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em. Sản phẩm xuất khẩu Oggi của VitaDairy là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân và tiêu hoá tốt rất được đón nhận và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, để gia nhập thị trường Hồi giáo, Oggi Gold cũng đã vượt qua nhiều yêu cầu và đánh giá khắt khe về chất lượng và an toàn thực phẩm như chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, ISO 9001: 2015, GMP, Codex Alimentarius và chứng nhận Halal cũng như các kiểm nghiệm đảm bảo không nhiễm khuẩn, hàm lượng dinh dưỡng đúng theo công bố trên bao bì; nội dung trên bao bì sử dụng ngôn ngữ địa phương, cho phép có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm và đầy đủ thông tin khuyến nghị, theo đúng quy định của quốc gia này.
VitaDairy nỗ lực khai phá thị trường đầy triển vọng
Các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông và Trung và Nam Á như Afghanistan, Pakistan, Bangladesh, Iraq, Yemen… đang nổi lên là những thị trường tiềm năng cho ngành hàng sữa bột toàn cầu. Với tổng dân số trên 2 tỷ người, chiếm khoảng 25% dân số thế giới, tỷ lệ sinh tại đây là 4.4 con/ phụ nữ cao gần gấp đôi trung bình toàn cầu là 2.3 con/ phụ nữ[1], thị trường này hứa hẹn nhiều cơ hội và tiềm năng lớn đối với ngành hàng mẹ và bé, đặc biệt là nhóm ngành sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.
Trong suốt hai thập kỷ, đội ngũ các nhà khoa học của VitaDairy đã thực hiện nhiều nghiên cứu chuyên sâu về thể trạng của trẻ em đặc biệt là trong giai đoạn phát triển đầu đời. Trên cơ sở đó, VitaDairy cho ra đời những giải pháp dinh dưỡng nhằm hỗ trợ cải thiện và nâng cao các chỉ số thể chất và trí não của trẻ trên nền miễn dịch khoẻ.
VitaDairy tiếp tục khẳng định vị thế và năng lưc với việc gia nhập thị trường quốc tế
Nằm trong top các công ty sản xuất sữa bột hàng đầu thị trường Việt Nam, VitaDairy đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế đầu ngành của mình. Khởi đầu bằng sự “Tử tế”, kết hợp với tính Khoa học, cùng sự Sáng tạo không ngừng nghỉ, VitaDairy không ngừng lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, tập trung phát triển mở rộng danh mục sản phẩm với những giải pháp dinh dưỡng ngày càng khoa học và độc đáo đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của của người tiêu dùng.
Với lợi thế sở hữu trang trại tại Tasmania Úc, tháng 7 vừa qua, công ty vừa ra mắt thị trường sản phẩm sữa tươi Moozi được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp từ trang trại VitaDairy ở Tasmania, Úc, và sữa thạch Moozi nhiều hương vị, những sản phẩm này đã và đang nhận được nhiều tín hiệu đón nhận tích cực từ thị trường.
Sản phẩm Oggi đã được bán tại nhiều cửa hàng kinh doanh sữa và dược phẩm tại Afghanistan
Việc xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang Afghanistan không chỉ là bàn đạp quan trọng giúp VitaDairy mở rộng và tiến sâu hơn vào các thị trường Trung Đông và Nam Á – nơi có nhiều dư địa tiềm năng cho sản phẩm sữa chất lượng đạt chuẩn, giá cả hợp lý. Đây còn là sự khẳng định chắc chắn và đầy tự hào về uy tín, chất lượng và năng lực cạnh tranh của một thương hiệu “Made in Vietnam” tại sân chơi quốc tế, trong Kỷ nguyên Vươn mình của dân tộc.
[1] World Bank, UN Population Division (2023)
Nguồn: Công An Nhân Dân
