Bứt phá ngoạn mục của VitaDairy – Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam
Có thể nói, 3 năm bão táp nhất của thị trường sữa bột do Covid-19 cũng là 3 năm vươn mình thần tốc của VitaDairy. Năm 2020 theo số liệu của Vnreport, VitaDairy lọt top 3 công ty sữa bột nội địa; năm 2021, theo công bố của Nielsen IQ, doanh nghiệp “Thánh Gióng” này đã vượt lên, trở thành top 3 công ty sản xuất sữa bột trẻ em và năm 2022, số liệu của đơn vị này tiếp tục cho thấy VitaDairy là một trong ba nhà sản xuất lớn nhất toàn ngành sữa bột Việt Nam.
“Nghĩ khác để… làm mới”
Ngay từ khi ra đời, VitaDairy đã lựa chọn hướng đi khác biệt và xác định rõ giá trị mang đến cho cộng đồng. Đại dương xanh của thương hiệu này chính là giá trị nền tảng sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đó là tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.
Năm 2019, thương vụ trăm triệu đô để VitaDairy độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ khiến cục diện thị trường sữa Việt Nam bắt đầu xoay chuyển. Sự xuất hiện của Covid 19 cho thấy khao khát mang đến giá trị cần thiết nhất cho mọi trẻ nhỏ của thương hiệu sữa này chứa đựng tầm nhìn thời đại. Nhận được sự ủng hộ ngày càng lớn từ người tiêu dùng, VitaDairy đã liên tục hoàn thiện nhiều ứng dụng khoa học, giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe từ bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh từ virus vi khuẩn từ sữa non ColosIgG 24h đang độc quyền trên toàn cầu.
Để biến tầm nhìn thành sản phẩm thực tế, ColosBaby ra đời và là minh chứng rõ rệt nhất cho dòng sản phẩm dẫn đầu về phân khúc dinh dưỡng miễn dịch được các bà mẹ hết lòng tin tưởng và chọn lựa, VitaDairy còn là biểu tượng, là “Case study” - câu chuyện thành công khi lọt top Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, được nhiều đơn vị truyền thông lựa chọn làm trường hợp tiêu biểu trong việc thu hút chất xám, tài lực, trí lực của đội ngũ chuyên gia trong nước và thế giới với yếu tố Tử Tế - một trong 3 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp này.
Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.
Tận dụng dư địa phát triển còn lớn của thị trường sữa tại Việt Nam, hiện VitaDairy đang dẫn đầu các phân khúc sữa bột đặc trị. Chẳng hạn, với đối tượng người tiêu dùng lớn tuổi, VitaDairy đang có sản phẩm sữa đặc trị về tim mạch, gan, thận và tiểu đường. Với trẻ em, công ty này nổi tiếng với dòng sản phẩm ColosBaby, hiện đang dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, được bổ sung sữa non ColosIgG 24h mang lại hệ miễn dịch khỏe cho trẻ, nền tảng để trẻ phát triển toàn diện.
“Ở vị thế dẫn đầu, VitaDairy không đặt mục tiêu dừng chân tại bất kỳ một ngôi vị nào mà điểm đến của VitaDairy chính là mang đến những sản phẩm sữa chất lượng nhất dựa trên những nghiên cứu khoa học, giúp cải thiện tầm vóc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam”, Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết.