16/09/2022
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5338/5 (7196 bình chọn)
Khi ví von VitaDairy với “Thánh Gióng” của ngành sữa bột tại thị trường Việt Nam, các nhà nghiên cứu thị trường đã không quá lời, bởi sự tăng trưởng ngoạn mục của VitaDairy trong 3 năm gần đây cho thấy thương hiệu dù “sinh sau đẻ muộn” này đã trở thành đối thủ đáng gờm với các “cây đa cây đề” trong ngành sữa. Số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10.1% thị phần, bên cạnh Abbott và Vinamilk.

Có thể nói, 3 năm bão táp nhất của thị trường sữa bột do Covid-19 cũng là 3 năm vươn mình thần tốc của VitaDairy. Năm 2020 theo số liệu của Vnreport, VitaDairy lọt top 3 công ty sữa bột nội địa; năm 2021, theo công bố của Nielsen IQ, doanh nghiệp “Thánh Gióng” này đã vượt lên, trở thành top 3 công ty sản xuất sữa bột trẻ em và năm 2022, số liệu của đơn vị này tiếp tục cho thấy VitaDairy là một trong ba nhà sản xuất lớn nhất toàn ngành sữa bột Việt Nam.

“Nghĩ khác để… làm mới”

Ngay từ khi ra đời, VitaDairy đã lựa chọn hướng đi khác biệt và xác định rõ giá trị mang đến cho cộng đồng. Đại dương xanh của thương hiệu này chính là giá trị nền tảng sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đó là tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.

Năm 2019, thương vụ trăm triệu đô để VitaDairy độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ khiến cục diện thị trường sữa Việt Nam bắt đầu xoay chuyển. Sự xuất hiện của Covid 19 cho thấy khao khát mang đến giá trị cần thiết nhất cho mọi trẻ nhỏ của thương hiệu sữa này chứa đựng tầm nhìn thời đại. Nhận được sự ủng hộ ngày càng lớn từ người tiêu dùng, VitaDairy đã liên tục hoàn thiện nhiều ứng dụng khoa học, giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe từ bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh từ virus vi khuẩn từ sữa non ColosIgG 24h đang độc quyền trên toàn cầu.

Để biến tầm nhìn thành sản phẩm thực tế,  ColosBaby ra đời và là minh chứng rõ rệt nhất cho dòng sản phẩm dẫn đầu về phân khúc dinh dưỡng miễn dịch được các bà mẹ hết lòng tin tưởng và chọn lựa, VitaDairy còn là biểu tượng, là “Case study” - câu chuyện thành công khi lọt top Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, được nhiều đơn vị truyền thông lựa chọn làm trường hợp tiêu biểu trong việc thu hút chất xám, tài lực, trí lực của đội ngũ chuyên gia trong nước và thế giới với yếu tố Tử Tế - một trong 3 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp này.

Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Tận dụng dư địa phát triển còn lớn của thị trường sữa tại Việt Nam, hiện VitaDairy đang dẫn đầu các phân khúc sữa bột đặc trị. Chẳng hạn, với đối tượng người tiêu dùng lớn tuổi, VitaDairy đang có sản phẩm sữa đặc trị về tim mạch, gan, thận và tiểu đường. Với trẻ em, công ty này nổi tiếng với dòng sản phẩm ColosBaby, hiện đang dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, được bổ sung sữa non ColosIgG 24h mang lại hệ miễn dịch khỏe cho trẻ, nền tảng để trẻ phát triển toàn diện.

Ở vị thế dẫn đầu, VitaDairy không đặt mục tiêu dừng chân tại bất kỳ một ngôi vị nào mà điểm đến của VitaDairy chính là mang đến những sản phẩm sữa chất lượng nhất dựa trên những nghiên cứu khoa học, giúp cải thiện tầm vóc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam”, Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết. 

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5338/5 (7196 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
18/07/2024
THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
Tiếp nối sự thành công của Sữa trái cây Oggi, nhãn hàng Oggi tiếp tục ra mắt Thức uống dinh dưỡng Sữa chua uống Oggi thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Với hương vị chua ngọt, dễ uống và hình ảnh Sóc Oggi vui nhộn hứa hẹn sẽ làm các bạn nhỏ thích mê.
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
04/07/2024
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
VitaDairy đã sẵn sàng cho “cuộc chơi lớn” sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực, những yếu tố cốt lõi của “người chơi chính” trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng miễn dịch.
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
26/06/2024
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
Theo số liệu nghiên cứu thị trường của NielsenIQ tháng 5/2024 về doanh thu ngành hàng sữa bột trẻ em cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 2 toàn ngành.
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
21/06/2024
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
Nối tiếp thành công từ sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosBaby Gold Mới, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu thị trường về dinh dưỡng miễn dịch.
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
19/06/2024
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay