MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1) Phần nhãn hàng/sản phẩm :
- Theo dõi tăng trưởng của nhãn hàng/ category phân theo vùng
- Theo dõi tăng trưởng của nhãn hàng/ category trong keyshop
- Đưa ra đề xuất đối với nhãn hàng trọng tâm cần tập trung
- Review , đánh giá tăng trưởng của các chương trình tiếp thị thương mại sau khi triển khai chương trình.
- Cập nhật thông tin của đối thủ cạnh tranh.
2) Phần hoạt động liên quan nhãn hàng :
- Phối hợp cùng team Quản lý Nhãn hàng theo từng chiến dịch.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kinh nghiệm làm trade marketing từ 5-10 năm
- Kinh nghiệm trong công ty FMCG (sữa, bỉm tả, bánh kẹo) là một lợi thế
- Thành thạo MS.OFFICE
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích tốt.
Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn