MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Phần nhãn hàng/sản phẩm :

  • Theo dõi tăng trưởng của nhãn hàng/ category phân theo vùng
  • Theo dõi tăng trưởng của nhãn hàng/ category trong keyshop
  • Đưa ra đề xuất đối với nhãn hàng trọng tâm cần tập trung
  • Review , đánh giá tăng trưởng của các chương trình tiếp thị thương mại sau khi triển khai chương trình.
  • Cập nhật thông tin của đối thủ cạnh tranh.

Phần hoạt động liên quan nhãn hàng :

  • Phối hợp cùng team Quản lý Nhãn hàng theo từng chiến dịch.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Kinh nghiệm làm trade marketing từ 5-10 năm
  • Kinh nghiệm trong công ty FMCG (sữa, bỉm tả, bánh kẹo) là một lợi thế
  • Thành thạo MS.OFFICE
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích tốt.

Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn