Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Trưởng Nhãn hàng trong các nhiệm vụ phù hợp với các chiến lược tiếp thị (ngắn hạn) cho thương hiệu:
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị ngắn hạn dựa trên phân tích thị trường, thương mại và nhu cầu của người tiêu dùng, nguồn lực và khả năng;
- Có hiểu biết tốt về các sản phẩm mẹ và bé, chủ động lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng chủ động phản ứng với thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng;
- Đưa ra nhận định kinh doanh tốt và theo dõi về tất cả các khía cạnh tiếp thị cho thương hiệu được giao bao gồm phát triển sản phẩm, sáng tạo, truyền thông, khuyến mãi, v.v.;
- Hợp tác với bộ phận Tiếp thị Thương mại để triển khai các kế hoạch khuyến mại trong các chiến dịch về tiêu dùng và thương mại;
- Chủ động tham quan thị trường thực địa để đánh giá hiệu quả hoạt động của (các) thương hiệu và đề xuất & thực hiện những thay đổi phù hợp trong kế hoạch thương hiệu để đạt được kết quả tối ưu;
- Đảm bảo thực hiện xuất sắc mọi hoạt động marketing được phân công, hiểu rõ nghiệp vụ và các mục tiêu tiếp thị để chuyển thành các hoạt động KPI, chủ động trong việc đề xuất và hành động
- Chủ động và đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch phát động và kế hoạch mở rộng; hoàn hảo trong chấp hành; thừa hành trong quản lý dự án; mong muốn cho kết quả chất lượng tốt nhất với tham vọng mang lại kết quả tổng thể xuất sắc cho hoạt động kinh doanh, đặc biệt là đối với các lĩnh vực thế mạnh mà công ty phải chiến thắng trên thị trường.
Chuyển đổi:
- Theo dõi chi tiêu tiếp thị theo các dự án được giao trong ngân sách tiếp thị
Khác:
- Tham gia các dự án đa chức năng theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng liên ngành.
Yêu cầu công việc:
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên vị trí tương đương trong ngành FMCG;
- Tư duy phân tích, tổ chức và kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ;
- Ý thức kinh doanh mạnh mẽ và hướng đến kết quả cao;
- Có hoài bão phát triển, ham học hỏi và xuất sắc trong lĩnh vực marketing.
Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn