I. MÔ TẢ YÊU CẦU
"1/ THỰC HIỆN / CÁC VẤN ĐỀ THỦ TỤC PHÁP LÝ LIÊN QUAN ĐẾN KHUYẾN MÃI
- Tiến hành đăng ký Sở công thương theo quý cho CT trên ứng dụng với SL đã được forecast và trình duyệt
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các vấn đề đăng ký của ứng dụng
- Làm việc/review với các nhà CC liên quan đến các phụ lục, hợp đồng với VitaDairy về quà tặng
- Trình duyệt mẫu và tiến hành đặt hàng với quy trình
- Trình ngân sách và trình đặt hàng với BMH theo quy trình
- Trình duyệt mẫu và tiến hành đặt hàng với quy trình
- Khảo sát và review các loại quà tặng đã chạy để BS hoặc thay thế cho các lần đặt hàng tiếp theo.
2/ QUẢN TRỊ, VẬN HÀNH QUÀ
Reward App
- Monitor số lượng quà tặng đã đưa lên ứng dụng để có phương án xử lý kịp thời
- Monitor NVL đã forecast cùng đơn hàng để nắm được lưu lượng đã sử dụng
- Làm việc với stakeholder quản lý đơn hàng giao cho khách hàng, tối ưu chi phí vận chuyển
- Giám sát đặt hàng, hàng về kho, chất lượng hàng hóa
- Cập nhật số lượng quà lên ứng dụng theo đăng ký của ứng dụng và quà của event Nhãn hàng.
- Monitor chi phí quà tặng , tránh phát sinh việc vượt ngân sách và kế hoạch
- Thực hiện brief các thiết kế liên quan hình ảnh quà tặng sẽ đưa lên ứng dụng
- Monitor về số lượng quà tặng tồn kho
Moozi App
- Hỗ trợ tracking việc vận hành điểm đổi quà
- Liên hệ với DVKH, Sales Leaders khi có phát sinh liên quan đến tồn kho của NPP, DDQ
- Update báo cáo tồn kho quà trên các ứng dụng
3/ XỬ LÝ KHIẾU NẠI
- Tiếp nhận , xử lý các khiếu nại liên quan đến quà tặng đưa lên ứng dụng từ các team
- Làm việc với NCC, BMH để có phương án với các quà tặng xảy ra lỗi
- Xử lý các việc điều chuyển kho, theo dõi cùng đơn hàng với các loại quà tặng
- Xử lý các vấn đề tồn kho , khiếu nại từ các phòng ban về quà tặng
4/ BÁO CÁO
- Báo cáo và phân tích việc đổi quà trên App, tối ưu chi phí quà tặng hàng tuần, tháng
- Báo cáo chi phí quà tặng đã sử dụng, dự kiến
- Báo cáo kế hoạch quà tặng mới, quà tặng cần đẩy tồn
- Báo cáo Tuần, quý, tháng.
II, YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học về các ngành nghề liên quan đến Kinh tế/ Marketing…
- Kinh nghiệm làm việc
- Từng làm vị trí operation, ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm liên quan đến admin Trade MKT, admin operation, ecommerce, loyalty App. Biết sử dụng hoặc có kinh nghiệm làm việc trên hệ thống App tích điểm là lợi thế
- Thành thạo Excel: hàm tính, bảng pivot, chart, báo cáo chi phí, tồn kho
- Tỉ mỉ, kiên nhẫn, kỹ lưỡng khi theo dõi số liệu & xử lý khiếu nại
- Chủ động, chịu áp lực tốt, xử lý linh hoạt khi phát sinh"