MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nhận và trả lời các cuộc Hotline đến của khách hàng theo lịch phân công.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
  • Thực hiện kiểm tra kiến thức sản phẩm của PG
  • Liên hệ tư vấn khách hàng về sản phẩm công ty.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng
  • 1 năm kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Có kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng , chuyên ngành thực phẩm hoặc các chuyên ngành tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm CSKH về sữa

Địa điểm làm việc : Tòa nhà CT1-The Zen Residence, Ô đất CT1, Khu đô thị C2-Gamuda Gardens, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn

 

Tải ứng dụng ngay