MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1) Công việc chính:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ hotline/ Social/Fanpage/PG/ Website
- Liên hệ xác minh và hỗ trợ mua hàng/điểm bán cho khách hàng
- Tiếp nhận, chuyển xử lý khiếu nại chất lượng sản phẩm va chăm sóc khách hàng
- Gọi ra và lên đơn hàng cho các khách hàng Valid User của Check New User Automation
- Liên hệ và tặng quà cho KH các chương trình minigame, campaign của Brand MKT
- Tổng hợp các báo cáo liên quan từ Brand


2) Công việc kiêm nhiệm:
- Seeding vào các hội nhóm CSKH
- Trả lời comment và Inbox các hoạt động livestream/ fanpage
- Kiểm tra kiến thức sản phẩm Sales/PG
- Một số hoạt động khác

Thời gian làm việc:

  • Ca 1: 8-17h
  • Ca 2: 9-18h
  • Ca 3: 12 -21h

Ngoài ra, sẽ chia thêm 4 tiếng vào thứ 7 hoặc chủ nhật tùy theo luân chuyển trong team để trực hotline.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học 
- Có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH qua Call, trực hotline
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Sữa hoặc thực phẩm là một điểm cộng 
- Đã có kinh nghiệm trực hotline

Tải ứng dụng ngay