A Mô tả công việc:
- Tập hợp và quy hoạch nhu cầu toàn bộ dịch vụ mua ngoài toàn Công ty (Xây dựng; hạ tầng; văn phòng phẩm; ôtô, linh kiện, vật tư sửa chữa xe ô tô (ngoài các hạng mục bảo dưỡng, sửa chữa theo hãng): Lốp xe, thùng xe,…; đồng phục; trang thiết bị làm việc; dịch vụ ăn uống; cư trú; đi lại; Tài sản khác…
- Nghiên cứu, xây dựng tiêu chuẩn, định mức, khung đơn giá
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tổ chức hoạt động đấu thầu, xem xét chào giá cạnh tranh
- Xúc tiến ký kết các hợp đồng, hợp đồng nguyên tắc, phụ lục hợp đồng
- Thực hiện mua sắm, cấp phát định kỳ các vật tư tiêu hao, dịch vụ thường xuyên cho các phòng ban, kho vận…
- Thực hiện các đề nghị thanh toán mua sắm
- Theo dõi, đánh giá nhà cung cấp.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu của mua hàng
- Thực hiện việc giao nhận hàng hóa, dịch vụ
- Theo dõi báo cáo số lượng tồn hàng hóa
- Lập báo cáo tổng hợp của Mua sắm
B Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- 2 năm kinh nghiệm trong mảng Hành chính, mua sắm…
- Kiến thức kỹ thuật cơ bản về các cách thức giao tiếp
- Kiến thức về quản trị văn phòng;
- Kiến thức kỹ thuật cơ bản về mua sắm
Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn