MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIAO NHẬN HÀNG HÓA
- Tổng hợp nhu cầu và lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa
- Phân công công việc cho lái xe/ đối tác vận chuyển về tuyến giao hàng, khối lượng cần giao nhận và các yêu cầu khác theo chứng từ.
- Giám sát hoạt động giao nhận hàng và xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện
- Quản lý chi phí vận chuyển và làm đề nghị thanh toán
- Quản lý, vận hành phương tiện vận tải tiết kiệm, hiệu quả

2. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
- Điều động, phân công công việc cho nhân viên giao hàng theo Kế hoạch làm việc hàng ngày

3. BÁO CÁO
- Tổng hợp và gửi báo cáo về kế hoạch giao hàng và thực hiện giao hàng hàng ngày cho Quản lý và phòng DVKH
- Tổng hợp báo cáo giao hàng: chi phí, khối lượng... hàng tháng cho Trưởng phòng
- Các nhiệm vụ khác được phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên môn kinh tế, kế toán, quản trị
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân công công việc
- Quản lý thời gian, số liệu
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động trong công việc 
- Trung thực, nhiệt tình.
- Dám nhận khuyết điểm & chịu trách nhiệm trước cấp trên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật.

Địa điểm làm việc: Lô số 23-1 và 23-5, Đường số 6, Khu công nghiệp Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7

Tải ứng dụng ngay