MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực
- Khảo sát thị trường, đánh giá và đưa ra chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường
- Xây dựng chiến lược phát triển cho sản phẩm phụ trách trong khu vực được giao
- Lập kế hoạch triển khai, thực hiện, giám sát, đánh giá và khắc phục kịp thời.
- Chịu trách nhiệm điều hành/Quản lý/Lập kế hoạch tháng/quý/năm cho hoạt động bán hàng
- Xây dựng, mở trộng và quản lý hệ thống nhà phân phối tại khu vực.
2. Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số kênh phụ trách
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng, đại lý địa
bàn phụ trách. - Lập kế hoạch mục tiêu hành động cho từng cấp dưới theo tháng, quý, triển khai kinh doanh trên khu vực quản lý
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao cho nhóm và khu vực phụ trách
3. Quản lý nhân sự trực thuộc
- Xây dựng đội nhóm, giao mục tiêu doanh số và phân chia khách hàng cho cấp dưới
- Đào tạo hội nhập, kiến thức, kỹ năng có nhân viên cấp dưới hỗ trợ nhân viên
- Quản lý, đánh giá năng lực nhân viên trực tiếp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị hoặc marketing thương mại, ..., đam mê yêu thích kinh doanh
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Am hiểu ngành hàng sữa tại thị trường Việt Nam.
- Có kinh nghiệm trong ngành hàng sữa, hoặc các sản phẩm phân khúc dành cho trẻ em (tã, thực phẩm bánh kẹo).
- Am hiểu địa bàn phụ trách, có mối quan hệ tốt với khách hàng kênh trường học, cơ quan xí nghiệp là lợi thế
- Sẵn sàng đi công tác 2 tuần/tháng
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn