MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Trưởng nhóm CRM sẽ làm việc các phòng ban liên quan đến marketing, kinh doanh,...để xây dựng và phát triển các hoạt động duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng trọn đời. CRM Leader cần có kiến thức vững chắc về hệ sinh thái phần mềm CRM, ứng dụng chăm sóc khách hàng, CDP, Ecom,...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, xây dựng chiến lược CRM nhằm khuyến khích duy trì lòng trung thành của khách hàng.
- Lập bản đồ hành trình khách hàng phân tích các điểm tiếp xúc với tổ chức và tối đa hóa các cơ hội kinh doanh, xác định các cơ hội kinh doanh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng cấu trúc, kiến trúc nền tảng CRM đảm bảo hoạt động liền mạch trong toàn bộ tổ chức và nắm bắt tất cả thông tin cần thiết trong vòng đời của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận để đảm bảo CRM hoạt động hiệu quả.
- Phát triển các chiến lược thử nghiệm của CRM để đảm bảo hiệu quả tiếp cận khách hàng tốt nhất cho công ty.
- Đề xuất các giải pháp chuyển đổi tất cả các phương tiện liên lạc trực tiếp sang các phương tiện tối ưu hoá chi phí.
- Hiểu và sử dụng dữ liệu người tiêu dùng một cách chính xác.
- Tạo báo cáo, trình bày và đề xuất những giải pháp, cải tiến với quản lý trực tiếp và ban giam đốc.
- Có kinh nghiệm khai thác thông tin chi tiết từ nhiều nguồn như Google Xu hướng, Công cụ lắng nghe xã hội, các công cụ được cung cấp bởi bên thứ 3 như Chỉ mục web toàn cầu, SimilarWeb, Google Analytics, SFMC, v.v.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- ĐH tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
- 1-2 năm kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng xử lý các vấn đề, sự cố liên quan đến CRM
- Có kiến thức về quy trình và có sự nhạy bén
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và kết nối tổ chức
- Có kiến thức về hệ sinh thái kỹ thuật số
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm báo cáo Salesforce