I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Địa điểm làm việc: Lô số 23-1 và 23-5, Đường số 6, Khu công nghiệp Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h) & Sáng thứ 7 (8h - 12h)
1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIAO NHẬN HÀNG HÓA
- Tổng hợp nhu cầu và lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa
- Phân công công việc cho lái xe/ đối tác vận chuyển về tuyến giao hàng, khối lượng cần giao nhận và các yêu cầu khác theo chứng từ.
- Giám sát hoạt động giao nhận hàng và xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện
- Quản lý chi phí vận chuyển và làm đề nghị thanh toán
- Quản lý, vận hành phương tiện vận tải tiết kiệm, hiệu quả
2. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
- Điều động, phân công công việc cho nhân viên giao hàng theo kế hoạch làm việc hàng ngày
3. BÁO CÁO
- Tổng hợp và gửi báo cáo về kế hoạch giao hàng hàng ngày cho Quản lý trực tiếp và phòng Dịch vụ Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo giao hàng: chi phí, khối lượng hàng tháng
II. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, FMCG)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chủ động trong công việc