Mô tả công việc:

  • Làm việc với Marketing Manager để lập kế hoạch tiếp thị cho danh mục mới / nhãn hiệu mới
  • Xác định và phát triển các chiến lược để tối đa hóa tiềm năng thương hiệu
  • Sáng tạo và triển khai các chiến lược phát triển thị trường và người tiêu dùng
  • Xây dựng và triển khai chiến lược cạnh tranh cụ thể
  • Toàn bộ trách nhiệm về ngân sách để đảm bảo kế hoạch và chiến dịch nằm trong giới hạn chi tiêu đã thỏa thuận
  • Chủ trì hoạt động chuẩn bị kế hoạch thương hiệu, cập nhật và kế hoạch dài hạn
  • Liên hệ chặt chẽ với tất cả các thành viên nhóm thương hiệu có liên quan
  • Lập kế hoạch chiến thuật cấp cao
  • Trực tiếp tham gia và chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện kế hoạch hành động và các hoạt động chi tiết (đổi mới sản phẩm, kế hoạch tiếp thị, đảm bảo ra mắt đầy đủ đúng thời hạn, kết quả, kiểm tra thực địa và linh hoạt thực hiện các hành động để đảm bảo KPIs.

Chuyển đổi:

  • Theo dõi và phối hợp chặt chẽ với nhóm Tiếp thị khác (Digital, PR, Call center) trong việc chi tiêu tiếp thị theo các dự án được giao trong phạm vi ngân sách tiếp thị và mốc thời gian yêu cầu.

Khác:

  • Tham gia các dự án đa chức năng theo yêu cầu.
  • Hợp tác với các bộ phận chức năng khác.

Yêu cầu Công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học;
  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên vị trí ABM / JBM tương tự trong ngành FMCG;
  • Tư duy phân tích, tổ chức và kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ;
  • Ý thức kinh doanh mạnh mẽ và hướng đến kết quả cao;
  • Có hoài bão phát triển, ham học hỏi và xuất sắc trong lĩnh vực marketing.
  • Kinh nghiệm ra mắt sản phẩm
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị tiêu dùng
  • Khả năng thể hiện sự hợp tác / làm việc nhóm / quản lý nhóm

Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn