I. Mô tả công việc

· Thiết kế và quản lý các hoạt động hành chính mang lại trải nghiệm tốt cho nhân viên
· Xây dựng ngân sách hoạt động năm/quý/tháng và quản lý ngân sách hiệu quả
· Xây dựng các hướng dẫn và quy định hành chính cho Công ty
· Quản lý các hoạt động cung cấp phương tiện di chuyển cho nhân viên
· Quản lý các hoạt động văn phòng, không gian làm việc cho nhân viên
· Quản lý các hoạt động mua sắm hành chính và trang thiết bị làm việc
· Quản lý các hoạt động lễ tân khánh tiết của Công ty
· Lên ý tưởng và quản lý các hoạt động nội bộ gắn kết của Công ty
· Phối hợp thực hiện các sự kiện hội nghị khách hang, team building của Công ty
· Tham gia các dự án của Công ty

II. Yêu cầu

· Tốt nghiệp Đại học
· Có kinh nghiệm từ 5-8 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên nữ
· Có tinh thần quan tâm chăm sóc người khác
· Có kinh nghiệm thiết kế trải nghiệm nhân viên
· Giao tiếp ứng xử khéo léo và tinh tế
· Có kỹ năng đàm phán tốt
· Tư duy logic
· Tinh thần cầu tiến          

Tải ứng dụng ngay