THẤY GÌ QUA CÁI BẮT TAY GIỮA VITADAIRY VÀ HAI CHUỖI NHÀ THUỐC LỚN

10/07/2020

Với thế mạnh là doanh nghiệp được thành lập từ những bác sĩ và chuyên gia am hiểu về thể trạng người Việt, VitaDairy đã xây dựng được nền tảng phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị chuyên về Gan, Thận, Tim mạch và Tiểu đường. Mới đây, công ty này đã hợp tác chiến lược cùng hai chuỗi nhà thuốc Long Châu và Trung Sơn, mang những sản phẩm chất lượng và uy tín đến với người tiêu dùng. 

Long Châu – Trung Sơn và sự hợp tác với VitaDairy - Chuyên gia về miễn dịch và Tiêu hóa
Long Châu và Trung Sơn là 2 thương hiệu nhà thuốc riêng biệt kinh doanh theo chuỗi hiện nay đang trong top đầu toàn quốc về quy mô và sự uy tín đối với khách hàng và người bệnh. Nếu như Long Châu đang phát triển mạnh về quy mô rộng trên toàn quốc với hơn 100 nhà thuốc thì Trung Sơn đang phát triển theo khu vực miền và đang dẫn đầu thị trường miền Nam đặc biệt là Tây Nam bộ.
 
Trong sự phát triển chung của thị trường thuốc tân dược, miếng bánh thị phần đang dần có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp bán lẻ trong nước và nước ngoài. Ngoài ra còn phải đảm bảo được các quy định quản lý của nhà nước trong vấn đề bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, việc vận hành của các chuỗi nhà thuốc nói chung cũng có những giới hạn nhất định về mặt cơ chế, đặc biệt là việc lựa chọn đối tác để đồng hành cũng như các sản phẩm phải đạt chuẩn. 
Được định vị là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước sở hữu nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị cho các bệnh nhân về Thận, Gan, Tiểu đường và Tim mạch. VitaDairy dường như có thêm lợi thế khi chính thức “hợp bích” với Long Châu và Trung Sơn, bởi điều này tạo ra lợi thế “đa phương, đa chiều” cho người tiêu dùng, một bên có các sản phẩm được “tạo ra” và khuyên dùng bởi các chuyên gia, một bên là chuỗi nhà thuốc uy tín mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 
“Trong lộ trình tăng trưởng và mở rộng quy mô của mình, sức khỏe của người bệnh và trách nhiệm với cộng đồng luôn được chúng tôi  đặt lên hàng đầu. Với uy tín sản phẩm được ra đời từ những nghiên cứu khoa học của các chuyên gia cũng như những giá trị hiện hữu mà VitaDairy có được, chúng tôi tin rằng sự hợp tác còn tạo điều kiện để chúng tôi tiếp cận sâu và rộng hơn với người tiêu dùng, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe”, Đại diện hệ thống nhà thuốc Long Châu cho biết.
Sức khỏe của khách hàng được đặt hàng đầu
Những sản phẩm của VitaDairy có mặt tại Chuỗi nhà thuốc Long Châu và Trung Sơn được xem là những dòng sản phẩm chủ lực đang được hàng triệu người tiêu dùng đánh giá cao.
 
Gluvita - sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh tiểu đường; Calosure – Sản phẩm dinh dưỡng cho người bệnh tim. Đối với sữa dành cho trẻ em là nhãn sữa công thức chứa sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ - ColosBaby. Đây là những sản phẩm chủ lực của VitaDairy sản xuất cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Đặc biệt, trong thỏa thuận này, Thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h cũng chính thức được phân phối tại 2 chuỗi nhà thuốc, có ý nghĩa rất lớn không chỉ về mặt chiến lược mà còn tăng khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với nguồn sữa non ColosIgG 24h do VitaDairy độc quyền sở hữu tại thị trường Việt Nam.
Sự hợp tác không chỉ dừng lại ở thỏa thuận kinh doanh mà còn có ý nghĩa xa và rộng hơn trong việc tiếp cận người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cao cấp, nâng cao thể trạng, tăng cường khả năng phòng và chống bệnh. Mang lại nền tảng sức khỏe tốt nhất cho triệu gia đình Việt Nam. 

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em
Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam
VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn