19/06/2020Nội dung được kiểm duyệt bởi: Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (619 bình chọn)
Lâu nay, ngành hàng sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam vẫn luôn kích thích sự tham gia cuộc chơi của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Kéo theo đó là sự cạnh tranh sôi nổi của các kênh bán hàng hiện đại nên người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi nhiều hơn.
“Đứa bé khó chiều”
Cách đây không lâu, một báo cáo của Nielsen từng cho biết, thị trường ngành hàng cho mẹ và bé có giá trị không dưới 7 tỷ đô, với mức tăng trưởng từ 30 - 40%. Mặt khác, Việt Nam cũng là quốc gia có mức tăng dân số hàng đầu khu vực Đông Nam Á, do đó cũng là mảnh đất màu mỡ để hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận và cùng chia miếng bánh thị trường này.
Sự bùng nổ về Thương mại điện tử và các kênh bán hàng hiện đại nói chung cũng làm cho thị trường thêm phần nhộn nhịp. Mặc dù vậy xu hướng khách hàng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng dịch chuyển theo chiều hướng cao hơn. Do đó, từ phía doanh nghiệp cũng ra sức chiều lòng hơn các thượng đế. Đòi hỏi khắt khe hơn về tiêu chuẩn và chất lượng

Hợp tác để phát triển, tăng lợi ích cho khách hàng

Mới đây nhất là thỏa thuận hợp tác của chuỗi Kids Plaza và VitaDairy, việc hợp tác lâu nay không có gì là quá mới nhưng dường như các tiêu chí tiếp cận, chào hàng để bán càng khắt khe hơn. Không chỉ riêng một bên nào mà hầu như tất cả các bên đều phải chuẩn bị cho mình một sự tươm tất về bề dày thành tích, đáp ứng các tiêu chí chéo của nhau mới có thể đạt được thỏa thuận. Chung quy lại, tất cả cũng chỉ vì chiều lòng “đứa trẻ tỷ đô”
“Được định vị là Hệ thống cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé đáng tin cậy nhất Việt Nam, đối với chúng tôi lựa chọn những sản phẩm bày bán chú trọng đến từng thành phần. Đặc biệt là các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho các bé. Hợp tác với VitaDairy, một trong những đối tác uy tín và độc quyền của Bộ Y tế về tăng cường miễn dịch, thông qua các sản phẩm mà tại Việt Nam chỉ VitaDairy là duy nhất sở hữu như nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ… là điều làm cho chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có được sự trải nghiệm về mua sắm, sản phẩm chất lượng tốt nhất”, Đại diện Kids Plaza cho biết. 
Nếu như trước đây các chương trình khuyến mãi thường diễn ra vào các thời gian cao điểm mua sắm nhưng hiện nay hầu như lúc nào cũng có các chương trình khuyến mãi sẵn sàng chờ đón các thượng đế. Từ nhà cung cấp cho đến nhà bán lẻ, từ các chuỗi cửa hàng cho đến hàng loạt các trang thương mại điện tử. Nên hầu hết các nhà bán lẻ đều ra sức cạnh tranh từng ưu đãi nhỏ nhất đến lớn nhất cho các khách hàng. Ngoài ra, xu hướng lựa chọn sữa dinh dưỡng của các bà mẹ cũng khó tính hơn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và hậu mãi cũng đòi hỏi các doanh nghiệp cần vượt qua.
“Trước đây tôi chỉ chọn hàng xách tay, nay tôi lựa chọn sản phẩm nguyên liệu nhập khẩu và được cung cấp bởi các nhà bán lẻ chuyên hàng nhập khẩu, vừa yên tâm, vừa tiết kiệm chi phí thời điểm sau dịch. Đặc biệt khi mua sữa xách tay, nếu sản phẩm có vấn đề thì lại không có được chế độ chăm sóc tốt” , Chị Thu Uyên, Quận 1, TP.HCM cho biết.
Danh mục sản phẩm bán tại hệ thống được cập nhật theo xu hướng của các bà mẹ hiện đại cũng là cách hiệu quả để sàng lọc được phân khúc khách hàng cũng như có thêm nhóm khách mới cho Kidsplaza. Đồng thời, bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được thực hiện liên tục, các sản phẩm mang tính độc quyền phần nào sẽ đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các mẹ bỉm sữa này. 
“Sản phẩm của VitaDairy có mặt tại Hệ thống Kidsplaza bên cạnh về chiến lược kinh doanh chúng tôi cùng hướng đến phương châm mang đến những gì tốt nhất để phục vụ cho hàng triệu bà mẹ và trẻ em trên các phân khúc. Mặt khác, việc hợp tác này cũng khẳng định được uy tín của các sản phẩm do VitaDairy sản xuất”, bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết.
 

Tìm thấy sản phẩm gì của VitaDairy tại Kidsplaza

Độc quyền và duy nhất tại Việt Nam
Sản phẩm ColosIgG 24h chứa sữa non ColosIgG 24h được VitaDairy nhập khẩu độc quyền từ Mỹ là thực phẩm dùng kèm dành cho mọi lứa tuổi. Với hàm lượng kháng thể IgG cao nhất trong các loại sữa non, sản phẩm giúp tăng cường đề kháng miễn dịch hiệu quả. Ngoài ra, thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h còn chứa hệ men vi sinh Probiotics và Canxi sữa tự nhiên giúp mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nâng cao khả năng hấp thu dinh dưỡng và củng cố hệ xương vững chắc, tăng trưởng chiều cao vượt trội. 
Bộ sản phẩm ColosBaby Gold
Đây là bộ sản phẩm sữa công thức duy nhất trên thị trường ứng dụng sữa non ColosIgG 24h giúp trẻ tăng cường đề kháng miễn dịch, phòng nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp do virus, vi khuẩn. Sản phẩm còn cung cấp Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie phù hợp đáp ứng nhu cầu phát triển thể chất của trẻ. Đặc biệt, nhờ bổ sung thành phần Lactium, ColosBaby Gold còn đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn giúp bé ngon giấc, lớn nhanh và khỏe mạnh.
Sữa dê Goatlac Gold 
Goatlac Gold là dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê với nguyên liệu có nguồn gốc từ Hà Lan, được biết đến là một lựa chọn thay thế phù hợp với một số trẻ dị ứng đạm sữa bò. Goatlac Gold có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng vượt trội, mát lành, được bổ sung hệ dưỡng chất giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ cả về trí não (DHA, ARA, Taurine,Choline), miễn dịch (Kẽm, Selen, Vitamin A, C, E), tiêu hóa (FOS) và thể chất. Đặc điểm này cho thấy việc sử dụng Goatlac Gold đem đến một sự lựa chọn thay thế mang tính lâu dài cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của trẻ.
Không chỉ vậy, với cấu trúc đạm của sữa dê hợp lý, chất béo nhiều các acid béo mạch ngắn và rất giàu Oligosaccharides, sữa dê nổi bật với đặc tính hỗ trợ tiêu hóa, sữa mát, dễ hấp thu và dịu nhẹ với hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ nhỏ. Chính vì đặc điểm này, Goatlac Gold được biết đến như một lựa chọn “Mát lành bổ dưỡng, tiêu hóa vượt trội” cho trẻ. Với những trẻ dị ứng đạm sữa bò, Goatlac Gold là một trong các giải pháp thay thế hợp lý mà cha mẹ không nên bỏ qua.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (619 bình chọn)
Các thông tin và sản phẩm trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Hãy liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên gia y tế để nhận được tư vấn chi tiết.
Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Ths. DS. Ngô Huyền Trang tốt nghiệp trường Đại học Dược và Đại học Y Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe cũng như đạt được thành công trong nhiều công trình nghiên cứu, Ths. DS. Huyền Trang hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Quản lý sản phẩm tại VitaDairy

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

DINH DƯỠNG KHOA HỌC – “TẤM VÉ SỨC KHỎE” CHO NGƯỜI CAO TUỔI
21/05/2025

DINH DƯỠNG KHOA HỌC – “TẤM VÉ SỨC KHỎE” CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Ngày 19/04, Hội thảo với chủ đề Trao tặng tấm vé sức khỏe từ CaloSure America - Hỗ trợ phục hồi sức khỏe và tăng cường đề kháng vừa được tổ chức sáng 19/04 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Cơ sở Hoàng Mai.Chương trình do Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy phối hợp cùng Hệ thống Chuỗi cửa hàng Sữa 3 Tốt và Đại học Y Hà Nội tổ chức.
VitaDairy và hành trình 20 năm bền bỉ chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt
19/05/2025

VitaDairy và hành trình 20 năm bền bỉ chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt

Suốt 20 năm kiên định vì sức khỏe cộng đồng, VitaDairy không ngừng nỗ lực kết nối và đồng hành cùng ngành Y tế thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Với vai trò nhà tài trợ tại Hội nghị Khoa học Nhi khoa 2025 do Bệnh viện Nhi đồng 1 tổ chức trong hai ngày 16 và 17/5 tại TP.HCM, VitaDairy tiếp nối hành trình “vun bồi sức sống” cho thế hệ tương lai, khẳng định cam kết vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
VITADAIRY KHỞI ĐỘNG MỘT CHẶNG ĐƯỜNG MỚI ĐẦY THAM VỌNG, ĐÁNH DẤU 20 NĂM PHÁT TRIỂN
14/05/2025

VITADAIRY KHỞI ĐỘNG MỘT CHẶNG ĐƯỜNG MỚI ĐẦY THAM VỌNG, ĐÁNH DẤU 20 NĂM PHÁT TRIỂN

Tháng 5, 2025 Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Bích Hảo vào cương vị Tổng Giám đốc. Bà Nguyễn Thị Hà, nguyên Tổng Giám đốc VitaDairy, người đã đóng vai trò chiến lược đưa VitaDairy tới vị thế hiện tại, được bổ nhiệm vào vị trí thành viên HĐQT, phụ trách cố vấn chiến lược cho mảng Kinh doanh và Tiếp thị. Bà Hà sẽ cùng với tân Tổng Giám đốc Nguyễn Bích Hảo tập trung phát triển mũi nhọn kinh doanh tại các thị trường quốc tế.
VITADAIRY ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH Y TẾ TẠI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT – PHÁP – CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2025
09/05/2025

VITADAIRY ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH Y TẾ TẠI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT – PHÁP – CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2025

Khi y học Việt Nam ghi dấu bước tiến quan trọng với việc Bệnh viện Từ Dũ trở thành trung tâm can thiệp bào thai đạt chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và là một trong số ít trung tâm trên thế giới có thể thực hiện các kỹ thuật phức tạp can thiệp bào thai, Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á Thái Bình Dương dưới sự chủ trì của Bệnh viện Từ Dũ đã trở một diễn đàn y học quốc tế uy tín, quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng hành cùng sự kiện khoa học này với vai trò là nhà tài trợ kim cương, VitaDairy tiếp tục khẳng định uy tín của doanh nghiệp và cam kết dài lâu với ngành y tế cùng sứ mệnh “Vun bồi sức sống”.
VITADAIRY TOP 1 TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT NGÀNH SỮA VIỆT NAM 2025
25/04/2025

VITADAIRY TOP 1 TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT NGÀNH SỮA VIỆT NAM 2025

Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam được vinh danh là một trong 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2025. Theo bảng xếp hạng Fast 500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo Vietnamnet công bố, VitaDairy cũng đang giữ vị trí Top 1 tăng trưởng nhanh nhất toàn ngành sữa.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay