18/01/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (296 bình chọn)
Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy trong 2020 với thông điệp nhân văn kết nối nghìn người, thể hiện sự đoàn kết, tiếp sức cho tuyến đầu.

Dịch bệnh hoành hành, 2020 trở thành năm biến động ở nhiều lĩnh vực, nhưng trong những lúc khó khăn nhất, niềm tin, sự lạc quan vẫn luôn hiện hữu, tinh thần đoàn kết và tình yêu thương vẫn không ngừng được trao gửi đến nhau. Không thiếu những câu chuyện cảm động trong thời dịch làm chúng ta thấy ấm lòng, những chiến dịch nhân văn được góp sức từ các cá nhân và doanh nghiệp Việt.

Nhớ về thời điểm Covid-19 bùng phát, nhiều người sẽ không thể quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu luôn túc trực ở các bệnh viện, thức trắng đêm để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hình ảnh nữ y tá ngất xỉu trong trong khu cách ly cũng khiến nhiều người xúc động.

Không ít doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó khăn và chịu tổn thất do dịch bệnh nhưng vẫn không quên thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Một trong những hành động có thể kể đến như Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch "Bảo vệ Y bác sĩ 24h". Không chỉ ủng hộ về vật chất, thông điệp ý nghĩa mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng kết nối triệu trái tim lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

Chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng ủng hộ các y bác sĩ về mặt tinh thần.

Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ với góc nhìn, sự đồng điệu, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã chạm đến cảm xúc của nhiều người từ việc thấu hiểu nỗi gian khó của các nhân viên y tế trong "cuộc chiến" cam go.

VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực đến từ doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng và quy thành thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt để Bộ Y tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.

VitaDairy trao tặng cho Bộ Y tế trang phục bảo hộ và thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch để chuyển tới các y bác sĩ tuyến đầu. 

Là những người đầu tiên hưởng ứng thông điệp từ "Bảo vệ bác sĩ 24h", chị Tú Anh (quận 2, TP HCM) cho biết, dịch bệnh từng khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn nhưng nhìn theo chiều hướng tích cực thì năm vừa qua là cơ hội khiến mọi người bình tĩnh hơn, nhận ra rằng mình sống không chỉ cho mình, mà còn cho cả người thân và xã hội. Mọi người sẽ đứng vững giữa những ngày khó khăn bằng lòng tin, sự sẻ chia và tình đoàn kết. "Bảo vệ bác sĩ 24h" đã cho thấy không ai có thể đứng ngoài cuộc khi đồng lòng hành động để bảo vệ những người đang bảo vệ chúng ta.

Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám Đốc Công ty VitaDairy trao 5 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y Tế - GS.TS Nguyễn Thanh Long - quyền bộ trưởng Bộ Y tế.  

Với vai trò là một trong những đơn vị khởi xướng, tiên phong, truyền cảm hứng, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã giúp mọi người có cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Khi xã hội cần, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực và ý nghĩa.

Chương trình Ngôi Sao của năm 2020 do Ngoisao.net tổ chức, đang bước vào vòng bình chọn cuối, trao giải ngày 19/1. Hạng mục "Doanh nghiệp truyền cảm hứng" nhằm vinh danh những đơn vị, công ty có các dự án cộng đồng nổi bật và chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy là một trong những những dự án cộng đồng tạo được sự chú ý.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (296 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM SỮA UỐNG DINH DƯỠNG COLOSBABY GOLD VÀ COLOSBABY GOLD IQ
03/04/2024
THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM SỮA UỐNG DINH DƯỠNG COLOSBABY GOLD VÀ COLOSBABY GOLD IQ
ỨNG DỤNG VITADAIRY ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH “TRÌNH LÀNG” GIAO DIỆN MỚI
07/03/2024
ỨNG DỤNG VITADAIRY ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH “TRÌNH LÀNG” GIAO DIỆN MỚI
Với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng, ứng dụng VitaDairy Đổi Muỗng Nhận Quà Chung tay vun bồi hành tinh xanh ra mắt giao diện hoàn toàn mới. Phiên bản mới với sắc xanh hài hòa nhằm mang đến trải nghiệm thân thiện và gần gũi hơn cho người dùng, đồng thời truyền tải câu chuyện chung tay vun bồi hành tinh xanh của VitaDairy.
VITADAIRY RỘN RÀNG KHAI XUÂN GIÁP THÌN
19/02/2024
VITADAIRY RỘN RÀNG KHAI XUÂN GIÁP THÌN
Chào đón Xuân Giáp Thìn và khởi đầu năm mới 2024, cán bộ nhân viên VitaDairy trên khắp cả nước đã đồng loạt đến chúc Tết và tặng quà các cửa hàng.
VITADAIRY CHÍNH THỨC RA MẮT ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ BẰNG TRÌNH DUYỆT WEBSITE
11/01/2024
VITADAIRY CHÍNH THỨC RA MẮT ĐỔI MUỖNG NHẬN QUÀ BẰNG TRÌNH DUYỆT WEBSITE
Nhằm đảm bảo quyền lợi và tăng thêm tính trải nghiệm cho người tiêu dùng, giúp khách hàng lớn tuổi dễ dàng tích xu và tham gia Đổi Muỗng Nhận Quà, tháng 01/2024 VitaDairy chính thức ra mắt phiên bản Đổi Muỗng Nhận Quà bằng trình duyệt Website (Web App).
"Đúng lúc, đúng người" của VitaDairy trong tham vọng "vàng" từ sữa non
09/01/2024
"Đúng lúc, đúng người" của VitaDairy trong tham vọng "vàng" từ sữa non
Nhiều người nhận định MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" mới đây của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự xuất hiện hoành tráng của cả gia đình ngôi sao này không đơn thuần chỉ là một video ca nhạc mà đó là ý đồ hoàn hảo của VitaDairy để úp mở với cả thế giới về tham vọng của mình.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới