18/01/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (296 bình chọn)
Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy trong 2020 với thông điệp nhân văn kết nối nghìn người, thể hiện sự đoàn kết, tiếp sức cho tuyến đầu.

Dịch bệnh hoành hành, 2020 trở thành năm biến động ở nhiều lĩnh vực, nhưng trong những lúc khó khăn nhất, niềm tin, sự lạc quan vẫn luôn hiện hữu, tinh thần đoàn kết và tình yêu thương vẫn không ngừng được trao gửi đến nhau. Không thiếu những câu chuyện cảm động trong thời dịch làm chúng ta thấy ấm lòng, những chiến dịch nhân văn được góp sức từ các cá nhân và doanh nghiệp Việt.

Nhớ về thời điểm Covid-19 bùng phát, nhiều người sẽ không thể quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu luôn túc trực ở các bệnh viện, thức trắng đêm để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hình ảnh nữ y tá ngất xỉu trong trong khu cách ly cũng khiến nhiều người xúc động.

Không ít doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó khăn và chịu tổn thất do dịch bệnh nhưng vẫn không quên thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Một trong những hành động có thể kể đến như Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch "Bảo vệ Y bác sĩ 24h". Không chỉ ủng hộ về vật chất, thông điệp ý nghĩa mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng kết nối triệu trái tim lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

Chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng ủng hộ các y bác sĩ về mặt tinh thần.

Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ với góc nhìn, sự đồng điệu, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã chạm đến cảm xúc của nhiều người từ việc thấu hiểu nỗi gian khó của các nhân viên y tế trong "cuộc chiến" cam go.

VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực đến từ doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng và quy thành thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt để Bộ Y tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.

VitaDairy trao tặng cho Bộ Y tế trang phục bảo hộ và thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch để chuyển tới các y bác sĩ tuyến đầu. 

Là những người đầu tiên hưởng ứng thông điệp từ "Bảo vệ bác sĩ 24h", chị Tú Anh (quận 2, TP HCM) cho biết, dịch bệnh từng khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn nhưng nhìn theo chiều hướng tích cực thì năm vừa qua là cơ hội khiến mọi người bình tĩnh hơn, nhận ra rằng mình sống không chỉ cho mình, mà còn cho cả người thân và xã hội. Mọi người sẽ đứng vững giữa những ngày khó khăn bằng lòng tin, sự sẻ chia và tình đoàn kết. "Bảo vệ bác sĩ 24h" đã cho thấy không ai có thể đứng ngoài cuộc khi đồng lòng hành động để bảo vệ những người đang bảo vệ chúng ta.

Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám Đốc Công ty VitaDairy trao 5 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y Tế - GS.TS Nguyễn Thanh Long - quyền bộ trưởng Bộ Y tế.  

Với vai trò là một trong những đơn vị khởi xướng, tiên phong, truyền cảm hứng, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã giúp mọi người có cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Khi xã hội cần, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực và ý nghĩa.

Chương trình Ngôi Sao của năm 2020 do Ngoisao.net tổ chức, đang bước vào vòng bình chọn cuối, trao giải ngày 19/1. Hạng mục "Doanh nghiệp truyền cảm hứng" nhằm vinh danh những đơn vị, công ty có các dự án cộng đồng nổi bật và chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy là một trong những những dự án cộng đồng tạo được sự chú ý.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (296 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
18/07/2024
THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
Tiếp nối sự thành công của Sữa trái cây Oggi, nhãn hàng Oggi tiếp tục ra mắt Thức uống dinh dưỡng Sữa chua uống Oggi thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Với hương vị chua ngọt, dễ uống và hình ảnh Sóc Oggi vui nhộn hứa hẹn sẽ làm các bạn nhỏ thích mê.
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
04/07/2024
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
VitaDairy đã sẵn sàng cho “cuộc chơi lớn” sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực, những yếu tố cốt lõi của “người chơi chính” trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng miễn dịch.
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
26/06/2024
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
Theo số liệu nghiên cứu thị trường của NielsenIQ tháng 5/2024 về doanh thu ngành hàng sữa bột trẻ em cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 2 toàn ngành.
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
21/06/2024
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
Nối tiếp thành công từ sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosBaby Gold Mới, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu thị trường về dinh dưỡng miễn dịch.
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
19/06/2024
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay