09/01/2024
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (5330 bình chọn)
Nhiều người nhận định MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" mới đây của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự xuất hiện hoành tráng của cả gia đình ngôi sao này không đơn thuần chỉ là một video ca nhạc mà đó là ý đồ hoàn hảo của VitaDairy để úp mở với cả thế giới về tham vọng của mình.

"Đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm"

Giới chuyên gia Marketing đã dành lời khen cho VitaDairy khi lựa chọn đúng thời điểm cuối năm - mùa cưới để thông điệp dễ chạm đến nhóm khách hàng trẻ. Thông điệp tình yêu giúp tạo sóng và đưa hình ảnh nhãn hàng dễ dàng tiếp cận lượng với khách hàng tiềm năng của nhãn hàng, thông qua fan của ngôi sao này với hàng triệu lượt xem (MV đạt hơn 2 triệu views chỉ sau vài ngày ra mắt).

Những năm gần đây, VitaDairy có sự hiện diện nhiều hơn trên các nền tảng giải trí như Tiktok, Facebook, Youtube và các kênh truyền hình lớn và tiếp cận được với người tiêu dùng khá duyên dáng, thân thiện. Nhiều video quảng cáo kết hợp với những KOL, chuyên gia nổi tiếng thu hút được hàng triệu lượt xem với thông điệp gần gũi và chạm được nhu cầu của khách hàng. "Đằng sau sự sáng tạo chính là nỗ lực đọc và hiểu sâu hơn tâm lý và nhu cầu của khách hàng để xây dựng thông điệp gần gũi, cách lựa chọn KOL để người tiêu dùng dễ dàng đón nhận. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với lượng fan "khủng" hơn 11 triệu lượt

Với thời điểm mạng xã hội bùng nổ như hiện nay với sự xuất hiện của như Tiktok, Facebook, Instagram… xu hướng lựa chọn đại sứ thương hiệu với cách tiếp cận và giữ chân người dùng/người xem như thế nào được ví von như canh bạc tỷ đồng. Với bài toàn tối ưu về chi phí, hiều nhãn ưu ái lựa chọn KOC để giảm bớt chi phí thì VitaDairy đầu tư hẳn MV hoành tráng với dàn diễn viên xịn phối hợp cùng gia đình Hà Hồ, phía sau đó là ekip sản xuất hơn 100 người. Chưa kể, VitaDairy chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt, không quảng cáo thông qua TVC mà "show" thương hiệu bằng MV ca nhạc - một xu hướng hiệu quả được nhiều nhãn hàng lớn áp dụng.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (5330 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
18/07/2024
THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
Tiếp nối sự thành công của Sữa trái cây Oggi, nhãn hàng Oggi tiếp tục ra mắt Thức uống dinh dưỡng Sữa chua uống Oggi thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Với hương vị chua ngọt, dễ uống và hình ảnh Sóc Oggi vui nhộn hứa hẹn sẽ làm các bạn nhỏ thích mê.
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
04/07/2024
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
VitaDairy đã sẵn sàng cho “cuộc chơi lớn” sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực, những yếu tố cốt lõi của “người chơi chính” trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng miễn dịch.
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
26/06/2024
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
Theo số liệu nghiên cứu thị trường của NielsenIQ tháng 5/2024 về doanh thu ngành hàng sữa bột trẻ em cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 2 toàn ngành.
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
21/06/2024
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
Nối tiếp thành công từ sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosBaby Gold Mới, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu thị trường về dinh dưỡng miễn dịch.
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
19/06/2024
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay