09/01/2024
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (5323 bình chọn)
Nhiều người nhận định MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" mới đây của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự xuất hiện hoành tráng của cả gia đình ngôi sao này không đơn thuần chỉ là một video ca nhạc mà đó là ý đồ hoàn hảo của VitaDairy để úp mở với cả thế giới về tham vọng của mình.

"Đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm"

Giới chuyên gia Marketing đã dành lời khen cho VitaDairy khi lựa chọn đúng thời điểm cuối năm - mùa cưới để thông điệp dễ chạm đến nhóm khách hàng trẻ. Thông điệp tình yêu giúp tạo sóng và đưa hình ảnh nhãn hàng dễ dàng tiếp cận lượng với khách hàng tiềm năng của nhãn hàng, thông qua fan của ngôi sao này với hàng triệu lượt xem (MV đạt hơn 2 triệu views chỉ sau vài ngày ra mắt).

Những năm gần đây, VitaDairy có sự hiện diện nhiều hơn trên các nền tảng giải trí như Tiktok, Facebook, Youtube và các kênh truyền hình lớn và tiếp cận được với người tiêu dùng khá duyên dáng, thân thiện. Nhiều video quảng cáo kết hợp với những KOL, chuyên gia nổi tiếng thu hút được hàng triệu lượt xem với thông điệp gần gũi và chạm được nhu cầu của khách hàng. "Đằng sau sự sáng tạo chính là nỗ lực đọc và hiểu sâu hơn tâm lý và nhu cầu của khách hàng để xây dựng thông điệp gần gũi, cách lựa chọn KOL để người tiêu dùng dễ dàng đón nhận. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với lượng fan "khủng" hơn 11 triệu lượt

Với thời điểm mạng xã hội bùng nổ như hiện nay với sự xuất hiện của như Tiktok, Facebook, Instagram… xu hướng lựa chọn đại sứ thương hiệu với cách tiếp cận và giữ chân người dùng/người xem như thế nào được ví von như canh bạc tỷ đồng. Với bài toàn tối ưu về chi phí, hiều nhãn ưu ái lựa chọn KOC để giảm bớt chi phí thì VitaDairy đầu tư hẳn MV hoành tráng với dàn diễn viên xịn phối hợp cùng gia đình Hà Hồ, phía sau đó là ekip sản xuất hơn 100 người. Chưa kể, VitaDairy chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt, không quảng cáo thông qua TVC mà "show" thương hiệu bằng MV ca nhạc - một xu hướng hiệu quả được nhiều nhãn hàng lớn áp dụng.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (5323 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

VITDAIRY VÀ “QUÂN BÀI THEN CHỐT” CHO VỊ THẾ MỚI TRONG NGÀNH SỮA
26/04/2024
VITDAIRY VÀ “QUÂN BÀI THEN CHỐT” CHO VỊ THẾ MỚI TRONG NGÀNH SỮA
Trước tham vọng tăng trưởng thị phần ngành sữa, VitaDairy vừa sử dụng “quân bài” tiếp theo bằng dự án chuyển đổi số. Dự án này nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của VitaDairy và mang lại sự chuyển mình mạnh mẽ của ông lớn về dinh dưỡng miễn dịch này.
VITADAIRY LÀ CÔNG TY SỮA DUY NHẤT VÀO TOP 10 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2024
24/04/2024
VITADAIRY LÀ CÔNG TY SỮA DUY NHẤT VÀO TOP 10 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2024
Ngày 24-04 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Vinh danh trong top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024. Theo danh sách được công bố bởi Vietnam Report, VitaDairy là công ty sữa duy nhất bên cạnh những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như Tài chính, Công nghiệp...
SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIẾP TỤC GỌI TÊN COLOSBABY TỪ VITADAIRY
23/04/2024
SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIẾP TỤC GỌI TÊN COLOSBABY TỪ VITADAIRY
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby- số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ.
VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ
22/04/2024
VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ
Mới đây, tại buổi trao giải Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024) Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby - Số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh tại hạng mục này.
VITADAIRY VÀ KPMG VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ V - UP
16/04/2024
VITADAIRY VÀ KPMG VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ V - UP
Ngày 15/04, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và KPMG Việt Nam với sự chứng kiến và đồng hành của SAP Việt Nam. Ngay tại buổi lễ, VitaDairy cùng các đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức công bố và khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số và ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud thông qua đó giúp VitaDairy tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời đáp ứng chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới