"Đúng lúc, đúng người" của VitaDairy trong tham vọng "vàng" từ sữa non
"Đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm"
Giới chuyên gia Marketing đã dành lời khen cho VitaDairy khi lựa chọn đúng thời điểm cuối năm - mùa cưới để thông điệp dễ chạm đến nhóm khách hàng trẻ. Thông điệp tình yêu giúp tạo sóng và đưa hình ảnh nhãn hàng dễ dàng tiếp cận lượng với khách hàng tiềm năng của nhãn hàng, thông qua fan của ngôi sao này với hàng triệu lượt xem (MV đạt hơn 2 triệu views chỉ sau vài ngày ra mắt).
Những năm gần đây, VitaDairy có sự hiện diện nhiều hơn trên các nền tảng giải trí như Tiktok, Facebook, Youtube và các kênh truyền hình lớn và tiếp cận được với người tiêu dùng khá duyên dáng, thân thiện. Nhiều video quảng cáo kết hợp với những KOL, chuyên gia nổi tiếng thu hút được hàng triệu lượt xem với thông điệp gần gũi và chạm được nhu cầu của khách hàng. "Đằng sau sự sáng tạo chính là nỗ lực đọc và hiểu sâu hơn tâm lý và nhu cầu của khách hàng để xây dựng thông điệp gần gũi, cách lựa chọn KOL để người tiêu dùng dễ dàng đón nhận.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với lượng fan "khủng" hơn 11 triệu lượt
Với thời điểm mạng xã hội bùng nổ như hiện nay với sự xuất hiện của như Tiktok, Facebook, Instagram… xu hướng lựa chọn đại sứ thương hiệu với cách tiếp cận và giữ chân người dùng/người xem như thế nào được ví von như canh bạc tỷ đồng. Với bài toàn tối ưu về chi phí, hiều nhãn ưu ái lựa chọn KOC để giảm bớt chi phí thì VitaDairy đầu tư hẳn MV hoành tráng với dàn diễn viên xịn phối hợp cùng gia đình Hà Hồ, phía sau đó là ekip sản xuất hơn 100 người. Chưa kể, VitaDairy chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt, không quảng cáo thông qua TVC mà "show" thương hiệu bằng MV ca nhạc - một xu hướng hiệu quả được nhiều nhãn hàng lớn áp dụng.