09/01/2024Nội dung được kiểm duyệt bởi: Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (5332 bình chọn)
Nhiều người nhận định MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" mới đây của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự xuất hiện hoành tráng của cả gia đình ngôi sao này không đơn thuần chỉ là một video ca nhạc mà đó là ý đồ hoàn hảo của VitaDairy để úp mở với cả thế giới về tham vọng của mình.

"Đúng lúc, đúng người, đúng thời điểm"

Giới chuyên gia Marketing đã dành lời khen cho VitaDairy khi lựa chọn đúng thời điểm cuối năm - mùa cưới để thông điệp dễ chạm đến nhóm khách hàng trẻ. Thông điệp tình yêu giúp tạo sóng và đưa hình ảnh nhãn hàng dễ dàng tiếp cận lượng với khách hàng tiềm năng của nhãn hàng, thông qua fan của ngôi sao này với hàng triệu lượt xem (MV đạt hơn 2 triệu views chỉ sau vài ngày ra mắt).

Những năm gần đây, VitaDairy có sự hiện diện nhiều hơn trên các nền tảng giải trí như Tiktok, Facebook, Youtube và các kênh truyền hình lớn và tiếp cận được với người tiêu dùng khá duyên dáng, thân thiện. Nhiều video quảng cáo kết hợp với những KOL, chuyên gia nổi tiếng thu hút được hàng triệu lượt xem với thông điệp gần gũi và chạm được nhu cầu của khách hàng. "Đằng sau sự sáng tạo chính là nỗ lực đọc và hiểu sâu hơn tâm lý và nhu cầu của khách hàng để xây dựng thông điệp gần gũi, cách lựa chọn KOL để người tiêu dùng dễ dàng đón nhận. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với lượng fan "khủng" hơn 11 triệu lượt

Với thời điểm mạng xã hội bùng nổ như hiện nay với sự xuất hiện của như Tiktok, Facebook, Instagram… xu hướng lựa chọn đại sứ thương hiệu với cách tiếp cận và giữ chân người dùng/người xem như thế nào được ví von như canh bạc tỷ đồng. Với bài toàn tối ưu về chi phí, hiều nhãn ưu ái lựa chọn KOC để giảm bớt chi phí thì VitaDairy đầu tư hẳn MV hoành tráng với dàn diễn viên xịn phối hợp cùng gia đình Hà Hồ, phía sau đó là ekip sản xuất hơn 100 người. Chưa kể, VitaDairy chọn hướng đi hoàn toàn khác biệt, không quảng cáo thông qua TVC mà "show" thương hiệu bằng MV ca nhạc - một xu hướng hiệu quả được nhiều nhãn hàng lớn áp dụng.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (5332 bình chọn)
Các thông tin và sản phẩm trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Hãy liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên gia y tế để nhận được tư vấn chi tiết.
Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Ths. Ds. Ngô Huyền Trang
Ths. DS. Ngô Huyền Trang tốt nghiệp trường Đại học Dược và Đại học Y Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe cũng như đạt được thành công trong nhiều công trình nghiên cứu, Ths. DS. Huyền Trang hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Quản lý sản phẩm tại VitaDairy

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

VITADAIRY THÔNG BÁO RA MẮT SẢN PHẨM SỮA UỐNG DINH DƯỠNG COLOSGAIN – PHIÊN BẢN MỚI
03/06/2025

VITADAIRY THÔNG BÁO RA MẮT SẢN PHẨM SỮA UỐNG DINH DƯỠNG COLOSGAIN – PHIÊN BẢN MỚI

Trong hành trình hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, mỗi sản phẩm của VitaDairy đều được xây dựng theo nhu cầu của người Việt Nam, được tin tưởng và lựa chọn bởi hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. Đó là động lực để VitaDairy không ngừng nghiên cứu cải tiến và làm tốt hơn nữa sản phẩm của chính mình, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu ngày càng nâng cao của thế hệ trẻ Việt Nam.
DINH DƯỠNG KHOA HỌC – “TẤM VÉ SỨC KHỎE” CHO NGƯỜI CAO TUỔI
21/05/2025

DINH DƯỠNG KHOA HỌC – “TẤM VÉ SỨC KHỎE” CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Ngày 19/04, Hội thảo với chủ đề Trao tặng tấm vé sức khỏe từ CaloSure America - Hỗ trợ phục hồi sức khỏe và tăng cường đề kháng vừa được tổ chức sáng 19/04 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Cơ sở Hoàng Mai.Chương trình do Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy phối hợp cùng Hệ thống Chuỗi cửa hàng Sữa 3 Tốt và Đại học Y Hà Nội tổ chức.
VitaDairy và hành trình 20 năm bền bỉ chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt
19/05/2025

VitaDairy và hành trình 20 năm bền bỉ chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt

Suốt 20 năm kiên định vì sức khỏe cộng đồng, VitaDairy không ngừng nỗ lực kết nối và đồng hành cùng ngành Y tế thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Với vai trò nhà tài trợ tại Hội nghị Khoa học Nhi khoa 2025 do Bệnh viện Nhi đồng 1 tổ chức trong hai ngày 16 và 17/5 tại TP.HCM, VitaDairy tiếp nối hành trình “vun bồi sức sống” cho thế hệ tương lai, khẳng định cam kết vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
VITADAIRY KHỞI ĐỘNG MỘT CHẶNG ĐƯỜNG MỚI ĐẦY THAM VỌNG, ĐÁNH DẤU 20 NĂM PHÁT TRIỂN
14/05/2025

VITADAIRY KHỞI ĐỘNG MỘT CHẶNG ĐƯỜNG MỚI ĐẦY THAM VỌNG, ĐÁNH DẤU 20 NĂM PHÁT TRIỂN

Tháng 5, 2025 Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Bích Hảo vào cương vị Tổng Giám đốc. Bà Nguyễn Thị Hà, nguyên Tổng Giám đốc VitaDairy, người đã đóng vai trò chiến lược đưa VitaDairy tới vị thế hiện tại, được bổ nhiệm vào vị trí thành viên HĐQT, phụ trách cố vấn chiến lược cho mảng Kinh doanh và Tiếp thị. Bà Hà sẽ cùng với tân Tổng Giám đốc Nguyễn Bích Hảo tập trung phát triển mũi nhọn kinh doanh tại các thị trường quốc tế.
VITADAIRY ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH Y TẾ TẠI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT – PHÁP – CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2025
09/05/2025

VITADAIRY ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH Y TẾ TẠI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA VIỆT – PHÁP – CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2025

Khi y học Việt Nam ghi dấu bước tiến quan trọng với việc Bệnh viện Từ Dũ trở thành trung tâm can thiệp bào thai đạt chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và là một trong số ít trung tâm trên thế giới có thể thực hiện các kỹ thuật phức tạp can thiệp bào thai, Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á Thái Bình Dương dưới sự chủ trì của Bệnh viện Từ Dũ đã trở một diễn đàn y học quốc tế uy tín, quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng hành cùng sự kiện khoa học này với vai trò là nhà tài trợ kim cương, VitaDairy tiếp tục khẳng định uy tín của doanh nghiệp và cam kết dài lâu với ngành y tế cùng sứ mệnh “Vun bồi sức sống”.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay