26/02/2020
Share
“2019 là một năm đỉnh cao của ColosBaby với những kế hoạch truyền thông đột phá” Bằng chứng chính là hàng loạt những thành công không thể phủ nhận trên phương diện truyền thông, đạt được mức tiếp cận triệu người tiêu dùng toàn quốc. Vậy đâu là điểm mấu chốt cho những thành công đó?
Tầm nhìn chiến lược chính là chìa khóa thành công
Từ những thành công của chiến dịch marketing “Sức mạnh bên trong” năm 2018, ColosBaby tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa với những chiến dịch marketing triệu đô trong năm 2019: “Miễn dịch khỏe – Giảm bệnh vặt”“Giảm bệnh vặt – Cần sữa non 24h”. Hình ảnh ColosBaby xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên tất cả các kênh truyền thông với thông điệp: ColosBaby chứa ColosIgG 24h đồng hành cùng mẹ, sẵn sàng buông tay để con tự tin trải nghiệm và lớn khôn đã lan tỏa đến 95% mẹ bỉm sữa toàn quốc cùng hàng triệu khách hàng. Đây cũng chính là tiềm lực mạnh mẽ phục vụ công tác bán hàng thuận lợi và bùng nổ mạnh mẽ. 
Để có thể đạt được chuỗi thành công ấn tượng đó cần có một tầm nhìn và chiến lược dài hạn, sự hoạch định và dẫn lối sáng suốt từ những “phù thủy” sáng tạo. Họ không chỉ là những “đầu tàu” đầy bản lĩnh, không chỉ vẽ ra cung đường hiện thực hóa sứ mệnh của VitaDairy mà còn lan truyền tinh thần chiến đấu và sức mạnh vượt qua mọi rào cản. Những kế hoạch hoàn hảo, tinh thần làm việc thăng hoa, những bước đi thần kỳ, tất cả là nhờ VitaDairy có tầm nhìn chiến lược và thực hiện nó một cách nhất quán.
Sức mạnh đến từ sự phối hợp toàn diện 
Có được một chiến lược, một kế hoạch được hoạch định tốt chỉ mới quyết định 50% thành công, 50% còn lại phụ thuộc vào việc triển khai thực hiện. Đặc biệt, năm 2019 cũng là dấu mốc quan trọng trong việc xây dựng và phát triển lực lượng Marketing vững mạnh. Luôn theo sát chủ trương: Thực hiện công tác hậu phương vững chắc và “rèn” vũ khí đắc lực giúp các chiến binh Sale chiến đấu trên thương trường, các bộ phận thuộc khối Marketing luôn không ngừng theo sát, hỗ trợ như “cánh tay phải” của đội ngũ bán hàng.  
Đoàn kết là sức mạnh biến ước mơ thành hiện thực. Tinh thần làm việc hăng say, mục tiêu chung được đặt lên trên hết chính là cơ sở để những kế hoạch truyền thông 360 độ với nội dung kỹ lưỡng, mức đầu tư khổng lồ và hiệu quả đột phá được xây dựng thành công. 
 Một tập thể vững mạnh VitaDairy
Chiến dịch truyền thông 360 độ của ColosBaby đã mang tới đột phá gì?
ColosBaby thấu hiểu nhóm khách hàng mục tiêu - Mẹ hiện đại, mang tới thông điệp: Mẹ can đảm giúp con khỏe mạnh tự tin khi có nền tảng sức khỏe tốt nhất
ColosBaby đã nghiên cứu sâu sắc và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng là những mẹ bỉm sữa thời đại mới. Họ không còn là những phụ nữ cam chịu hy sinh sắc đẹp, ước mơ, sở thích để suốt ngày tất bật chăm con, lo việc nhà. Giờ đây thế hệ mẹ hiện đại đã lên ngôi, họ khoa học, hiện đại, tân tiến, tự chủ, biết cách hưởng thụ cuộc sống, cuộc sống gia đình bình đẳng hơn. 
Hơn thế nữa, các mẹ hiện đại hiểu được làm thế nào giúp con phát triển tốt nhất. Đó là khi con có nền tảng sức khỏe thật tốt, do đó con cần có một hệ miễn dịch khỏe mạnh để phát triển toàn diện và nhiều cơ hội trong tương lai. Họ can đảm buông tay để con tự lập, cho con trải nghiệm cuộc sống, không sợ thất bại và trưởng thành. Chỉ khi mẹ có can đảm cho con một mình đương đầu với thử thách thì con mới có được sự tự tin và vững bước trên đường đời.
Chính điều đó đã giúp ColosBaby nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các mẹ và tạo nên sức hút lớn từ giới truyền thông.
ColosBaby chứa sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
Ngày 16.9.2019 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VitaDairy và tập đoàn PanTheryx – Mỹ, VitaDairy là đơn vị độc quyền sử dụng sữa non chứa nguyên liệu ColosIgG 24h tại Việt Nam. Sự kiện được hàng tram kênh truyền thông Mỹ và báo chí trong nước đưa tin. Với việc bổ sung sữa non chứa nguyên liệu ColosIgG 24h, đảm bảo lượng kháng thể IgG vượt trội, ColosBaby tiếp tục khẳng định chất lượng dẫn đầu, giúp bé tăng sức đề kháng, giảm bệnh vặt.
ColosBaby tiếp cận 100% khán giả thông qua TVC chiếm sóng giờ vàng trên hàng loạt truyền hình 
Với mức đầu tư cực khủng, TVC ColosBaby xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền hình của VTV, VTC, HTV2, SCTV, HA NOI 1, ANTV, VĨNH LONG, CẦN THƠ, HẬU GIANG… trong hàng loạt các bộ phim truyền hình có lượng lớn khán giả theo dõi: Hoa hồng trên ngực trái, Về nhà đi con… và hàng trăm chương trình thời sự nổi bật: Chuyển động 24h và các show giải trí hot nhất hiện nay như: Gương mặt thân quen, Người ấy là ai, Giọng hát việt nhí, Ơn giời cậu đây rồi… 
Đồng thời ColosBaby chiếm lĩnh độc quyền mashead tại các đầu báo lớn với lượng lớn người đọc là các mẹ bỉm sữa như Afamily, Giadinh.net… và quảng cáo banner trên khắp các trang báo lớn như: dantri.com.vn, soha.vn, giadinh.net.vn, thanhnien.vn, tuoitre.vn, VTV.vn, Kenh14.vn…
 Trở thành đối tác duy nhất của Bộ Y tế trong các hoạt động mang tầm quốc gia
 Không chỉ đẩy mạnh độ phủ hình ảnh ColosBaby trên kênh truyền hình và Internet, VitaDairy cũng chú trọng xây dựng thương hiệu VitaDairy nói chung và ColosBaby nói riêng song song với những sự kiện cộng đồng được báo chí quan tâm và các chương trình truyền hình có lượng người xem cao. Nổi bật là trở thành đơn vị đồng hành cùng Bộ Y tế tổ chức chuỗi hội thảo khoa học dinh dưỡng miễn dịch trên nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với sự tham gia của hàng nghìn cán bộ y tế. Các sự kiện đều được đưa tin trên hàng loạt các kênh truyền thông lớn như Đài truyền hình VTV, VNExpress, Dantri.com.vn, Thanhnien.vn, Tuoitre.vn…
Tại hội thảo, ColosBaby chứa sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h giúp trẻ miễn dịch khoẻ - giảm bệnh vắt được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” (6-36 tháng).
 
Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS Nguyễn Viết Tiến trao tặng chứng nhận VitaDairy là đối tác đồng hành duy nhất cùng Bộ Y Tế tổ chức chuỗi hội thảo dinh dưỡng miễn dịch
Ngoài ra, VitaDairy đồng tài trợ chương trình “Người ấy là ai” phát sóng trên kênh HTV7 với 10 triệu lượt xem mỗi tập và hàng chục nghìn lượt tương tác.
Đồng thời, VitaDairy cũng là nhà tài trợ chính của Giải đua xe đạp thăng bằng CenterBike Cup 2019 tại Asia Park, Đà Nẵng và Ander Saro Cup tại Tp. Hồ Chí Minh.
Đồng thời, VitaDairy cũng là nhà tài trợ chính của Giải đua xe đạp thăng bằng CenterBike Cup 2019 tại Asia Park, Đà Nẵng và Ander Saro Cup tại Tp. Hồ Chí Minh.
 
VitaDairy là nhà tài trợ kim cương của giải đua xe đạp thăng bằng CenterBike Cup 2019 tại Đà Nẵng
“ColosBaby chứa ColosIgG 24h giúp trẻ Miễn dịch khoẻ - giảm bệnh vặt” tràn ngập các Frame LCD thang máy tại các toà chung cư, văn phòng, trung tâm mua sắm và bảng hiệu Billboard ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Hình ảnh ColosBaby cũng được bao phủ tại hàng trăm toà văn phòng, chung cư lớn, trung tâm mua sắm như Sky Parka, Dong Phat Park View, Green Bay, Pearl 1, Home City… và trải rộng bảng hiệu Billboard lớn tại các tuyến đường trọng yếu ở 2 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh.
 
Hình ảnh quảng cáo ColosBaby tại các trung tâm mua sắm lớn
ColosBaby nói riêng và VitaDairy nói chung đã và đang không ngừng khẳng định mình là một đối thủ “nặng ký” trên thị trường sữa Việt Nam qua những chiến dịch truyền thông dẫn đầu xu hướng. VitaDairy luôn chú trọng xây dựng và đầu tư mạnh mẽ các chiến dịch Marketing lớn nhằm đưa sản phẩm ColsoBaby chứa sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h giúp trẻ miễn dịch khỏe mạnh - giảm bệnh vặt được lan tỏa mạnh mẽ. Đứng sau thành công vượt bậc đó chính là những nỗ lực sáng tạo và phối hợp toàn diện của các thành viên VitaDairy. Những đột phá của năm 2019 chính là nền móng vững chắc để 2020 tiếp tục là một năm “đỉnh cao” của các chiến dịch truyền thông ColosBaby thành công hơn, bùng nổ hơn, không ngừng gia tăng độ phủ và tiếp cận 100% khách hàng mục tiêu. 

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 4/5 (951 bình chọn)