22/07/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (2336 bình chọn)
Khi Hồ Ngọc Hà nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu sữa tươi, hai con song sinh của cô cũng tham gia trong một cảnh quay.

Cặp nhóc tì 9 tháng tuổi xuất hiện cùng bố mẹ ngay đầu clip quảng cáo cho thương hiệu VitaDairy Colos Fresh Milk. Hai nhóc được bố mẹ đặt trên xe đẩy, đưa đi siêu thị chọn thực phẩm. Ở lần tham gia "diễn xuất đầu đời", Lisa và Leon đã đốn tim cộng đồng mạng khi có những biểu cảm tự nhiên đáng yêu, khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải "tua đi tua lại" để xem.

Chỉ vỏn vẹn 30 giây, đoạn phim quảng cáo của gia đình Đại sứ VitaDairy Colos Fresh Milk sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Trên các kênh có lượng fan khủng của Hồ Ngọc Hà, clip thu được hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Trên instagram Henrylisaleon, bà mẹ ngôi sao chia sẻ "Sau nhiều lời mời thì cuối cùng mẹ Hà nhận lời cho Lisa, Leon xuất hiện cho thương hiệu sữa tươi từ Australia. Vừa không quá mệt khi quay phim, vừa được cho anh hai Henry uống sữa thoải mái".
Rất nhiều comment bày tỏ sự phấn khích trước hình ảnh dễ thương của hai chị em: "Idol Leon lên hình sáng cả một góc trời, yêu quá luôn!"; "Nhìn Leon lúc nào cũng rất tươi, Lisa thì dịu dàng cực yêu!"; "Mai dậy sớm ra siêu thị đứng xếp hàng mua sữa vì quảng cáo có 2 em bé quá dễ thương!"; "Lần đầu xem quảng cáo mà tua đi tua lại để xem, đã mắt quá"; "Quảng cáo dễ thương nhất từ trước đến giờ được xem, xem nhiều lần không thấy chán."...
Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nhận lời trở thành Đại sứ cho một nhãn hiệu sữa tươi kể từ khi sinh đôi vào tháng 11 năm ngoái và có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã điển trai Kim Lý. Lí do được nữ ca sỹ 8X chia sẻ là vì ở giai đoạn này cô cảm thấy mình đồng điệu nhất với hình ảnh người mẹ mà VitaDairy hướng đến: bình yên, viên mãn, luôn vì con mà lựa chọn những điều tốt nhất. Cô cũng là người yêu thiên nhiên, tin vào những giá trị tốt lành, thuần khiết mà thiên nhiên dành tặng cho cuộc sống. Nhận lời hợp tác với VitaDairy, cô muốn lan tỏa những giá trị mà nhãn hàng tâm huyết mang đến cho các bà mẹ Việt thông qua sản phẩm mới VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi được sản xuất và nhập khẩu từ Tasmania, Australia.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong bộ đầm xanh mint dịu dàng, ngập tràn hạnh phúc cùng gia đình nhỏ giữa hòn đảo thiên đường Tasmania khiến nhiều người bày tỏ mong muốn được một lần trong đời đặt chân đến vùng đất này. Tài khoản Diem Rose Doan chia sẻ: "Mình đang sinh sống ở Tasmania, nơi đây trong lành, cảnh vật đẹp tuyệt vời (thời tiết khá lạnh nha) và an toàn với Covid nhất Australia. Thật hạnh phúc vì được sống ở đây."
Tasmania được mệnh danh là hòn đảo thiên đường, nơi hiếm hoi trên trái đất có bầu không khí vô cùng tinh khiết. Hòn đảo được bao bọc bởi đại dương, thiên nhiên hoang sơ với rất nhiều sông suối, mặt hồ trong vắt, những khu rừng nguyên sinh, những rặng núi tuyết phủ... Vẻ đẹp thiên đường còn đến từ những cánh đồng hoa oải hương, hoa tulips rực rỡ sắc màu cùng những vườn táo chín đỏ mọng, trĩu quả.
Với khí hậu ôn hòa, thổ nhưỡng màu mỡ, những cánh đồng cỏ xanh mượt, trang trại VitaDairy trên đảo Tasmania là không gian sinh sống lý tưởng của những đàn bò khỏe mạnh, được chăn thả tự nhiên, tận hưởng không khí trong lành và nguồn thức ăn dồi dào, tươi tốt mỗi ngày. Đây là lợi thế để VitaDairy sản xuất ra nguồn nguyên liệu sữa non tươi chất lượng cho sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk.
VitaDairy là thương hiệu sữa xuất hiện trên thị trường gần 20 năm qua, tiên phong hướng đến phân khúc dinh dưỡng miễn dịch. Đây là doanh nghiệp tại Việt Nam độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, nổi tiếng với sản phẩm ColosBaby - sữa công thức bổ sung sữa non, được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đầu tư vào sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk được sản xuất và nhập khẩu từ Tasmania, Australia, VitaDairy kỳ vọng tiếp tục chinh phục sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng Việt, với sự lan tỏa và cộng hưởng giá trị từ Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (2336 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
18/07/2024
THƯỞNG THỨC SỮA CHUA UỐNG OGGI NGON, BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI PHÉP THUẬT DIỆU KỲ
Tiếp nối sự thành công của Sữa trái cây Oggi, nhãn hàng Oggi tiếp tục ra mắt Thức uống dinh dưỡng Sữa chua uống Oggi thơm ngon, nhiều dưỡng chất. Với hương vị chua ngọt, dễ uống và hình ảnh Sóc Oggi vui nhộn hứa hẹn sẽ làm các bạn nhỏ thích mê.
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
04/07/2024
LỰC ĐẨY TỪ DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH
VitaDairy đã sẵn sàng cho “cuộc chơi lớn” sau quá trình đầu tư vào chất lượng sản phẩm và nguồn nhân lực, những yếu tố cốt lõi của “người chơi chính” trên thị trường toàn cầu về dinh dưỡng miễn dịch.
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
26/06/2024
VITADAIRY BỨT TỐC NGOẠN MỤC VỚI VỊ THẾ TOP 2 NHÀ SẢN XUẤT SỮA BỘT TRẺ EM LỚN NHẤT VIỆT NAM
Theo số liệu nghiên cứu thị trường của NielsenIQ tháng 5/2024 về doanh thu ngành hàng sữa bột trẻ em cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 2 toàn ngành.
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
21/06/2024
COLOSBABY GOLD MỚI PHỦ “XANH” TOÀN QUỐC TRONG NGÀY DDAY 21/06/2024
Nối tiếp thành công từ sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy chính thức ra mắt sản phẩm ColosBaby Gold Mới, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu thị trường về dinh dưỡng miễn dịch.
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
19/06/2024
GIẢM RÁC THẢI NHỰA, CÙNG CHUNG TAY VUN BỒI HÀNH TINH XANH
Nỗ lực chung để bảo vệ môi trường, VitaDairy khuyến khích khách hàng tham gia dự án phân loại rác thải tại nguồn nhằm xây dựng lối sống xanh, tạo ra những thay đổi tích cực đến Trái Đất.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay