23/01/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 3/5 (914 bình chọn)
Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa được thông điệp mang ý nghĩa nhân văn trong động đồng “Bảo vệ y bác sĩ- Để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, Chiến dịch Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy đã được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, một lần nữa, VitaDairy cùng Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của mình lại được xướng tên trong hạng mục “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại WECHOICE AWARDS 2020. Trước đó, ngày 19/1, Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của VitaDairy cùng được vinh danh ở hạng mục Doanh Nghiệp tiên phong vì cộng đồng tại Ngôi Sao Awards
VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”
Ngày 22.1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, VitaDairy với chiến dịch Bảo vệ Bác Sĩ 24h đã được cộng đồng tín nhiệm đề cử và được hội đồng thẩm định của WeChoice Award bình chọn và vinh danh là “Đơn vị Tiên phong vì Cộng đồng” với những đóng góp thiết thực trong việc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ Y tế tuyến đầu và hỗ trợ kịp thời cho Bộ Y Tế trong công tác phòng chống dịch với tổng giá trị lên tới hơn 9,5 tỉ đồng. 
2020 là một năm đầy kịch tính. Cái hồi hộp, lo âu, căng thẳng không phải như của các cầu thủ trước trận bóng chung kết một giải đấu lớn; của các sĩ tử trước kỳ thi quyết định ngã rẽ của cuộc đời. Bởi vì, dù là bóng đá hay thi cử, thua trận này ta vẫn còn rất nhiều cơ hội để làm lại, để được chiến thắng. Còn với trận đấu sống còn cùng con virus bé nhỏ này, nếu thua trận, giá phải trả là sinh mạng của rất nhiều người, là kinh tế và tương lai của đất nước. Nhưng chính việc tất cả cùng sống trong nỗi hồi hộp âu lo chung như thế, cái “tôi” có cơ hội đồng hóa tự nhiên trong cái “chúng ta” để cùng hướng về một phía. Một lời hiệu triệu đúng lúc, đúng cảm xúc chung, ngay lập tức được cả triệu triệu trái tim hồi đáp. Và thông điệp “bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” trong chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” do VitaDairy phát động là một lời hiệu triệu như thế.
Chiến dịch với lời kêu gọi ý nghĩa, chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,... cho những "chiến sĩ áo trắng". 
GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ lần 2 (ngày 7/8) do Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong chiến dịch Bảo Vệ Bác Sĩ 24h.
Mặc dù một vài nước trên thế giới đã tìm ra vaccine, nhưng cuộc chiến với Covid vẫn còn trường kỳ, việc tái lập trật tự xã hội và nếp sống cũ trên phạm vi toàn cầu vẫn còn là tương lai xa tầm vài năm. Bởi vậy, ngoài sự trợ giúp của khoa học, chúng ta vẫn cần nỗ lực củng cố tinh thần để vượt qua cơn khủng hoảng. Những sự chung tay của doanh nghiệp cùng chính phủ bảo an phòng tuyến y tế, duy trì kinh tế, ổn định đời sống toàn dân là những việc làm thiết thực và vô cùng đáng quý. VitaDairy đã thể hiện rất tốt vai trò của mình với xã hội trong bối cảnh khốc liệt này.
Giống như một thanh âm kỳ diệu, chiến dịch "Bảo vệ Y bác sĩ 24h" của VitaDairy không chỉ tiên phong kêu gọi cộng đồng bảo vệ chính mình, bảo vệ y bác sĩ mà còn kết nối triệu trái tim những con người trên mảnh đất hình chữ S, cùng nhau dùng tiếng nói chân thành của bản thân để lan tỏa sức mạnh đoàn kết lòng nhân ái và sự tử tế.
“Cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ và có chung tiếng nói với VitaDairy trong việc lan tỏa thông điệp bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta. Tôi nghĩ rằng, nhiều hành động nhỏ có thể tạo nên những sự thay đổi rất lớn, được vinh danh là doanh nghiệp/Đơn vị tiên phong vì cộng đồng nguồn động lực to lớn để VitaDairy tiếp tục mang đến cho cộng đồng nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn trong thời gian tới.”, Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc VitaDairy Việt Nam cho biết. 
"WeChoice Awards" là giải thưởng thường niên có ý nghĩa nhân văn lớn nhằm tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.
Thông tin về VitaDairy
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 3/5 (914 bình chọn)

Bài viết liên quan

VitaDairy tiếp tục được vinh danh là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" năm 2021
25/12/2021
VitaDairy tiếp tục được vinh danh là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" năm 2021
Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong cộng đồng, VitaDairy đã được xướng tên là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2021”.
“VACCINE - HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” HẠT GIỐNG LAN TỎA TRÊN MẶT TRẬN SỐ CỦA VITADAIRY
27/07/2021
“VACCINE - HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” HẠT GIỐNG LAN TỎA TRÊN MẶT TRẬN SỐ CỦA VITADAIRY
Sau thời gian 30 ngày phát động (15/6 - 15/7), chiến dịch “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” đã thực hiện 5 chủ đề chính được cộng đồng đặc biệt quan tâm, thu hút được hàng triệu lượt xem và quan tâm từ cộng đồng.
CÔNG TY SỮA VITADAIRY TRAO 3 TỶ ĐỒNG CHO BỘ Y TẾ TỪ CHIẾN DỊCH “VACCINE- HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” PHÒNG CHỐNG COVID-19
23/06/2021
CÔNG TY SỮA VITADAIRY TRAO 3 TỶ ĐỒNG CHO BỘ Y TẾ TỪ CHIẾN DỊCH “VACCINE- HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” PHÒNG CHỐNG COVID-19
Trước tình hình cấp bách và thiếu vật tư chống COVID-19 cho cộng đồng, ngày 23/6 Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã trao 3 tỷ đồng tới Bộ Y tế. Đây là số tiền VitaDairy ủng hộ trước cho chiến dịch “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” do Công ty Sữa VitaDairy phối hợp Bộ Y tế và VTV Digital thực hiện để đáp ứng tình hình cấp bách của dịch bệnh đang bùng phát.
Vitadairy Trao Tặng 1 Triệu Gói ColosIgG 24h Giúp Tăng Cường Miễn Dịch
14/02/2020
Vitadairy Trao Tặng 1 Triệu Gói ColosIgG 24h Giúp Tăng Cường Miễn Dịch
Trước tình trạng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu giảm sút, Công ty VitaDairy đã quyết định trao tặng hơn 1 triệu gói Thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h cho khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên công ty. ColosIgG 24h là sữa non được thu trong vòng 24h đầu tiên tại những trang trại bò sữa hạng A ở Mỹ - là loại sữa được xem là quý giá nhất vì chứa lượng kháng thể IgG cao nhất, gấp 100 lần so với sữa trưởng thành, giúp tăng cường miễn dịch cấp tốc cho người sử dụng. Tổng chi phí quà tặng ước tính khoảng 5 tỷ đồng.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới