25/12/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (8613 bình chọn)
Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong cộng đồng, VitaDairy đã được xướng tên là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2021”.

Hai năm vừa qua, khi đại dịch bùng phát trên khắp các tỉnh thành đã gây ra rất nhiều tác động tiêu cực đến mỗi cá nhân, sự tồn vong của nhiều doanh nghiệp cũng như nền kinh tế trong nước. Trước những biến động đầy thách thức ấy, Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã nỗ lực thực hiện song hành cả hai mục tiêu vừa “vượt bão covid” để tăng trưởng bền vững, góp phần ổn định cuộc sống của hàng nghìn người lao động, vừa tích cực nâng cao trách nhiệm đối với cộng đồng, đóng góp những giá trị thiết thực khi xã hội cần.

Bằng việc thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong bối cảnh khó khăn của đại dịch COVID-19, VitaDairy đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo công chúng, sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn và vinh dự được xướng tên là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng - “Saigon Times CSR 2021” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng dựa trên các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp - bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Tiếp nối các hoạt động vì xã hội, tháng 6/2021 VitaDairy phối hợp cùng Bộ Y tế và VTV Digital phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh. Chương trình với mục đích kêu gọi công đồng lan tỏa hiểu biết đúng về Vaccine để có thể tự bảo vệ chính mình, gia đình và người thân khỏi dịch bệnh, từ đó giảm áp lực cho ngành y tế và các y bác sĩ tuyến đầu, cũng như góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh.

Thông qua chương trình, các chuyên gia, bác sĩ trong nước và thế giới đã tư vấn và giải đáp các thắc mắc trọng điểm về vaccine. Nội dung video là những kiến thức và hiểu biết về Vaccine được diễn giải súc tích, minh họa sinh động đã thu hút được gần 7 triệu lượt quan tâm, hưởng ứng bởi người nổi tiếng và đông đảo cộng đồng.

Trước đó, với tình hình cấp bách và thiếu vật tư chống COVID-19, VitaDairy đã trao 3 tỷ đồng cho Bộ Y tế để trang bị vật tư y tế phục vụ công tác tiêm chủng vaccine COVID-19. Tiếp ngay sau đó là các đợt ủng hộ vật tư y tế, dinh dưỡng miễn dịch cho các vùng tâm dịch như Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh, Thái Bình, Thừa Thiên Huế,...   Tổng trị giá sau các đợt ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID 19 của VitaDairy là hơn 15 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, VitaDairy cũng là doanh nghiệp tiên phong cùng Bộ Y tế trao tặng hàng triệu sản phẩm bổ sung  sữa non ColosIgG 24h, hàng triệu hộp sữa VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người dân và các chiến sĩ tham gia chống dịch.

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là  đối tác độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch, cùng thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.

Năm 2021, VitaDairy gây tiếng vang lớn khi công bố đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành bậc nhất thế giới và  ra mắt sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Mới đây, VitaDairy đã vào Top công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021, theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report - được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan được đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Cũng theo công bố của tổ chức này, VitaDairy là 1 trong số 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất tại Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.

Năm 2020, Chiến dịch Bảo vệ Bác sĩ 24h do VitaDairy phát động đã được sự ủng hộ của hàng triệu người. VitaDairy đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Bộ Y tế mua trang thiết bị bảo hộ cho đội ngũ Y Bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.

Liên hệ Truyền thông:

NGÔ THỊ THƠM

PR Manager

Email: thomnt@vitadairy.com.vn

Mobi: 0915 819 076

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM

Add: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1,TP.HCM

Tel/Fax: 0286 6509 3333, Hotline: 1900 633 559

Web: www.vitadairy.com.vn, Email: Info@vitadairy.vn

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (8613 bình chọn)

Bài viết liên quan

Bứt phá ngoạn mục của VitaDairy – Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam
16/09/2022
Bứt phá ngoạn mục của VitaDairy – Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam
Khi ví von VitaDairy với “Thánh Gióng” của ngành sữa bột tại thị trường Việt Nam, các nhà nghiên cứu thị trường đã không quá lời, bởi sự tăng trưởng ngoạn mục của VitaDairy trong 3 năm gần đây cho thấy thương hiệu dù “sinh sau đẻ muộn” này đã trở thành đối thủ đáng gờm với các “cây đa cây đề” trong ngành sữa. Số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10.1% thị phần, bên cạnh Abbott và Vinamilk.
VitaDairy Vào Top Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022
12/08/2022
VitaDairy Vào Top Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022
Ngày 11/8/2022, Công ty cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” nhờ những nỗ lực phát triển con người từ hạt mầm tử tế không ngừng nghỉ trong hơn 17 năm qua.
VITADAIRY RA MẮT COLOSBABY BIO GOLD - SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN, TIỆN ÍCH CHO MẸ VÀ BÉ
09/08/2022
VITADAIRY RA MẮT COLOSBABY BIO GOLD - SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN, TIỆN ÍCH CHO MẸ VÀ BÉ
VitaDairy tiếp tục ra mắt sản phẩm “SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN COLOSBABY BIO GOLD” mang lại nhiều tiện lợi hơn cho mẹ, giúp trẻ MIỄN DỊCH KHỎE - TIÊU HOÁ TỐT, PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN TỪ BÊN TRONG
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM
29/06/2022
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM
VitaDairy thông báo thay đổi mẫu bao bì phiên bản Slim Leaf (hình chiếc lá) cho sản phẩm Sữa dinh dưỡng Pha sẵn OGGI 1+Vani và OGGI 1+ Váng sữa. Chi tiết như sau:
VITADAIRY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU NGÀNH SỮA BỘT TRẺ EM TẠI TRIỂN LÃM SỮA QUỐC TẾ
01/06/2022
VITADAIRY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU NGÀNH SỮA BỘT TRẺ EM TẠI TRIỂN LÃM SỮA QUỐC TẾ
Tại Triển lãm quốc tế ngành sữa diễn ra tại Hà Nội từ 31/5-4/6/2022, VitaDairy -một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam và Số 1 sữa non toàn cầu mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng về các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, được ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới