MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1) Đối Ngoại
-  Xây dựng kến hoạch, chiến lược và chiến thuậ cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng và công ty dựa trên sự am hiểu về insight của khách hàng, đối tượng truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp và viết nổi trội, thể hiện qua nội dung sáng tạo, kỹ năng viết về dinh dưỡng, chạm tới cảm xúc của người tiêu dùng
- Dẫn dắt các dự án truyền thông chiến lược của VitaDairy  về bền vững/CSR (môi trường, xã hội, quản trị)
- Thường xuyên thực hiện các chiến dịch và truyền thông chiến lược hấp dẫn và có ý nghĩa để truyền đạt cam kết của công ty về phát triển bền vững, thể hiện mục đích của VitaDairy và tạo được tiếng vang tốt với các bên liên quan chính.
- Thực hiện truyền thông hiệu quả cho nhiều đối tượng bên trong và bên ngoài thông qua các dự án chiến lược của nhãn hàng, công ty.
- Cung cấp hỗ trợ lập kế hoạch sự kiện và hậu cần cho các sự kiện Lãnh đạo Tư duy
- Phối hợp với các bên liên quan để nắm bắt thông tin một cách chính xác, hiệu quả và xác thực trong suốt năm báo cáo, để đưa vào các kênh nội bộ và bên ngoài như báo cáo cuối năm.
- Đóng góp vào việc sản xuất nội dung các chất liệu cho nhãn hàng, Corporate VitaDairy bao gồm video, op-eds, infographics, làm việc với các đơn vị kinh doanh để tìm kiếm các nghiên cứu điển hình, v.v. trên nhiều nền tảng bao gồm Trang web công ty, Mạng nội bộ nhân viên, Email - Tiếp thị và các kênh Truyền thông xã hội
- Thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung, ví dụ: diễn giả, tài trợ, quan hệ đối tác, sự kiện anh hùng, chiến dịch và hoạt động nội bộ – để đạt được sự công nhận và xây dựng dựa trên các câu chuyện 
- Xây dựng và cập nhật bộ công cụ truyền thông VitaDairy.
- Cung cấp hỗ trợ truyền thông, bao gồm thông cáo báo chí, phản hồi, quản lý người phát ngôn, v.v.
2) Nội Bộ:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông nội bộ 
- Sáng tạo các ý tưởng, lên concept cho các chương trình, hoạt động nội bộ. 
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các Phòng ban, cùng thực hiện các hoạt động, phong trào, sự kiện đã được phê duyệt
- Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung sáng tạo trên các kênh truyền thông nội bộ nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên và phát triển, quảng bá môi trường, văn hóa Công ty, hoạt động, sự kiện....
- Quản lý và thực thi kế hoạch truyền thông nội bộ bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp với cộng đồng bên ngoài, đảm bảo đội ngũ CBCVN hiểu rõ tầm nhìn - sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp - Tham gia tổ chức các hoạt động tạo gắn kết CBCNV và xây dựng văn hóa cho công ty như: Teambuilding, year-end party, hội thao, hội thảo, chương trình từ thiện... 
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ 
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần gắn kết của đội ngũ CBCNV 
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ của Doanh nghiệp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ứng viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quan hệ công chúng/Truyền thông doanh nghiệp, FMCG , 3 năm ở cấp quản lý. Am hiểu về FMCG và dinh dưỡng là một lợi thế.
  • Cần có kiến thức và kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh của tiếp thị và truyền thông doanh nghiệp, từ Truyền thông Tiếp thị Tích hợp, Quảng cáo, Tiếp thị Kỹ thuật số, Quan hệ Công chúng, Kích hoạt Thương hiệu, Sự kiện, Truyền thông Nội bộ.
  • Cần có sự tinh tế sáng tạo, kiến thức cập nhật về ngành và cách tiếp cận chuyên nghiệp về thời gian, chi phí và thời hạn.
  • Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân xuất sắc với khả năng cộng tác và gây ảnh hưởng đến cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới.
  • Sáng kiến, để mắt đến chi tiết và là một thành viên trong nhóm có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Có khả năng xử lý nhiều công việc, làm việc dưới áp lực và thời hạn ngắn

Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1