THỂ LỆ CUỘC THI YÊU THƯƠNG LÀ THẤU HIỂU - ĐỂ QUAN TÂM KHÔNG “LỆCH PHA”

03/11/2020

Đối với người lớn tuổi, sự suy yếu của hệ tiêu hóa khiến cho việc ăn uống, hấp thu dưỡng chất kém hơn và là nguyên nhân chính dẫn đến cơ thể bị thiếu chất. Do đó, người lớn tuổi dù có ăn uống nhiều đồ ăn bổ dưỡng thì vẫn thường gặp các vấn đề tiêu hóa như: đầy bụng, tiêu chảy,...

Không nhiều người biết điều này nên con cái luôn chăm sóc cha mẹ bằng những món đồ ăn bổ dưỡng nhất nhưng không phù hợp và điều đó vô tình trở thành gánh nặng cho cha mẹ, tạo ra sự quan tâm "lệch pha" không đáng có. YÊU THƯƠNG LÀ THẤU HIỂU - ĐỂ QUAN TÂM KHÔNG “LỆCH PHA” là cuộc thi do VTV và nhãn hàng CaloSure phối hợp tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp “Tiêu hóa khỏe - Trái tim trẻ” giúp nâng cao ý thức về vai trò dinh dưỡng cần thiết và hợp lý cho người lớn tuổi. 
Đối tượng: Công dân Việt Nam trên 18 tuổi trở lên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
Thời gian diễn ra cuộc thi:  Từ 03/11 đến 18/11/2020
Nội dung: Bài dự thi có thể lựa chọn 1 trong 2 chủ đề sau: 
1/ Quan tâm đến sức khỏe ông bà, bố mẹ và người thân trong gia đình
2/ Sự quan tâm "lệch pha"

Ví dụ: Luôn dành những món ăn ngon cho bố mẹ nhưng lại không quan tâm đến dinh dưỡng của món ăn có thực sự phù hợp với tuổi tác; Bố mẹ lớn tuổi nhưng luôn ăn uống theo sở thích ăn món chiên, rán của con cháu; Bố mẹ đã phải miễn cưỡng ăn đồ bổ dưỡng của con...
Thể lệ: 
  • Bài thi bao gồm Ảnh + bài viết tối đa không quá 300 chữ 
  • Được đăng tải ở chế độ Công khai trên trang Facebook cá nhân 
  • Được gắn kèm Hashtag #Calosure #TieuHoaKhoeTraiTimTre 
  • Người chơi Chia sẻ link vào phần bình luận của thể lệ đăng tải tại Fanpage: VTV24h và Báo Điện Tử VTV 
Cơ cấu giải thưởng:
  • 01 Giải Đặc biệt : 01 Năm sử dụng Sản phẩm CaloSure 
  • 04 Giải Đồng Hành: 06 Tháng sử dụng CaloSure (mỗi giải)
  • Ngoài ra, đối Giải đặc biệt, Câu chuyện sẽ được VTV chuyển thể thành phim ngắn. 
Cơ chế chấm giải:
Để đảm bảo tính khách quan, BTC sẽ dựa trên mức độ tương tác (20%) và Nội dung (80%) trong đó:
  • Tương tác: số lượt like, Share, comment
  • Nội dung: Hình ảnh đẹp, chất lượng tốt. Bài viết hay, có nội dung sâu sắc, nêu bật được đúng chủ đề về quan tâm dinh dưỡng của con cái đối với sức khỏe của ông bà cha mẹ. Hình ảnh và nội dung chân thật, không copy từ các nguồn khác. 
  • Ban Tổ chức là bên có quyết định cuối cùng liên quan đến việc trao giải thưởng và có quyền hủy kết quả trao giải nếu phát hiện bài viết vi phạm nội quy cuộc thi. 
  • Để đảm bảo tính khách quan, BTC sẽ tiến hành xác thực tài khoản và  kiểm tra tính hợp pháp của các lượt tương tác (like, share, bình luận) và có quyền từ chối trao giải cho các bài thi không hợp lệ. VitaDairy được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin và bài viết của người chơi để truyền thông liên quan đến cuộc thi.

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em
Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam
VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

Calosure

  • Hỗ trợ tiêu hóa
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Hồi phục và tăng cường sức khỏe
  • Phòng ngừa loãng xương