Nỗ lực kết nối cộng đồng thời dịch của doanh nghiệp Việt

18/01/2021

Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy trong 2020 với thông điệp nhân văn kết nối nghìn người, thể hiện sự đoàn kết, tiếp sức cho tuyến đầu.

Dịch bệnh hoành hành, 2020 trở thành năm biến động ở nhiều lĩnh vực, nhưng trong những lúc khó khăn nhất, niềm tin, sự lạc quan vẫn luôn hiện hữu, tinh thần đoàn kết và tình yêu thương vẫn không ngừng được trao gửi đến nhau. Không thiếu những câu chuyện cảm động trong thời dịch làm chúng ta thấy ấm lòng, những chiến dịch nhân văn được góp sức từ các cá nhân và doanh nghiệp Việt.
Nhớ về thời điểm Covid-19 bùng phát, nhiều người sẽ không thể quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu luôn túc trực ở các bệnh viện, thức trắng đêm để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hình ảnh nữ y tá ngất xỉu trong trong khu cách ly cũng khiến nhiều người xúc động.
Không ít doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó khăn và chịu tổn thất do dịch bệnh nhưng vẫn không quên thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Một trong những hành động có thể kể đến như Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch "Bảo vệ Y bác sĩ 24h". Không chỉ ủng hộ về vật chất, thông điệp ý nghĩa mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng kết nối triệu trái tim lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.
Chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng ủng hộ các y bác sĩ về mặt tinh thần.
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ với góc nhìn, sự đồng điệu, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã chạm đến cảm xúc của nhiều người từ việc thấu hiểu nỗi gian khó của các nhân viên y tế trong "cuộc chiến" cam go.
VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực đến từ doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.
Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng và quy thành thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt để Bộ Y tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.
VitaDairy trao tặng cho Bộ Y tế trang phục bảo hộ và thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch để chuyển tới các y bác sĩ tuyến đầu. 
Là những người đầu tiên hưởng ứng thông điệp từ "Bảo vệ bác sĩ 24h", chị Tú Anh (quận 2, TP HCM) cho biết, dịch bệnh từng khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn nhưng nhìn theo chiều hướng tích cực thì năm vừa qua là cơ hội khiến mọi người bình tĩnh hơn, nhận ra rằng mình sống không chỉ cho mình, mà còn cho cả người thân và xã hội. Mọi người sẽ đứng vững giữa những ngày khó khăn bằng lòng tin, sự sẻ chia và tình đoàn kết. "Bảo vệ bác sĩ 24h" đã cho thấy không ai có thể đứng ngoài cuộc khi đồng lòng hành động để bảo vệ những người đang bảo vệ chúng ta.
Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám Đốc Công ty VitaDairy trao 5 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y Tế - GS.TS Nguyễn Thanh Long - quyền bộ trưởng Bộ Y tế.  
Với vai trò là một trong những đơn vị khởi xướng, tiên phong, truyền cảm hứng, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã giúp mọi người có cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Khi xã hội cần, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực và ý nghĩa.
Chương trình Ngôi Sao của năm 2020 do Ngoisao.net tổ chức, đang bước vào vòng bình chọn cuối, trao giải ngày 19/1. Hạng mục "Doanh nghiệp truyền cảm hứng" nhằm vinh danh những đơn vị, công ty có các dự án cộng đồng nổi bật và chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy là một trong những những dự án cộng đồng tạo được sự chú ý. 
 

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5 (0 bình chọn)

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn