07/01/2025
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (4195 bình chọn)
VitaDairy luôn đặt trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường là một trong yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với vị thế là một trong những doanh nghiệp đầu ngành cùng hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, nỗ lực phát triển bền vững của VitaDairy đã thể hiện qua các hoạt động thiết thực, đặc biệt trong chiến dịch "Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh".

Đồng lòng đồng sức, gieo ý thức gặt hành động.

Ngay từ những ngày đầu, chiến dịch "Chung tay Vun bồi Hành tinh Xanh" của VitaDairy đã tập trung vào việc triển khai những giải pháp thiết thực, mang lại tác động trực tiếp đến cộng đồng. Trong giai đoạn đầu của chiến dịch, VitaDairy đã trao tặng thùng rác hai ngăn cho các thành phố lớn như Hà Nội, Hội An và Cần Thơ, với tổng giá trị tài trợ lên đến 300 triệu đồng. Các vật phẩm xanh được đặt tại các tuyến đường trọng điểm, không chỉ góp phần nâng cao mỹ quan đô thị mà còn thúc đẩy ý thức phân loại rác thải nhựa, giúp giảm tải áp lực cho giai đoạn thu gom và xử lý rác.

Thùng rác 2 ngăn của VitaDairy tại Công viên Lưu Hữu Phước, Cần Thơ

Mới đây, VitaDairy tiếp tục triển khai giai đoạn hai của chiến dịch bằng dự án “Tái sinh nước sạch – Tái tạo sống xanh”. Trước những tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu, đặc biệt là tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long, VitaDairy đã trang bị hệ thống lọc nước tại các khu vực ảnh hưởng nước nhiễm mặn tại các tỉnh Bến Tre, Cà Mau và Bạc Liêu với tổng giá trị dự án hơn 800 triệu đồng. Hệ thống này cung cấp nước sạch, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đồng thời giảm bớt gánh nặng chi phí mua nước sạch cho người dân và phục vụ nhu cầu sử dụng nước trong y tế. Mỗi chiếc máy lọc không chỉ là một giải pháp thiết thực cho sức khỏe mà còn là minh chứng cho cam kết của VitaDairy trong việc đồng hành cùng người dân xây dựng một cuộc sống bền vững. Trong thời gian tới, VitaDairy sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần chung tay bảo vệ môi trường vun bồi hành tinh xanh.

 

Đại diện Trạm Y tế Xã Điền Hải, Bạc Liêu sử dụng nước lọc tinh khiết sau khi hệ thống được lắp đặt

Hàng triệu mẹ đồng hành cùng VitaDairy chung tay Vun bồi Hành tinh xanh

Với cam kết “khoa học” và ”sáng tạo” là hai trong ba giá trị cốt lõi xuyên suốt trong hành trình phát triển, VitaDairy không ngừng tiên phong trong việc áp dụng những giải pháp sáng tạo để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Một minh chứng rõ ràng cho cam kết này chính là ứng dụng VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà đã mang lại nhiều thành tựu đáng kể trong việc gắn kết và chăm sóc hàng triệu người tiêu dùng. Kể từ năm 2023, VitaDairy đã nâng cấp ứng dụng này thành ứng dụng VitaDairy Đổi Muỗng Nhận Quà Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh không chỉ là nơi VitaDairy xác thực và thu gom muỗng, lon đã sản xuất ra thị trường mà thông qua hành động nhỏ này VitaDairy khuyến khích người tiêu dùng thu gom và phân loại rác thải tại nguồn với mục tiêu giảm rác thải ra môi trường, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn.

Đến nay, hàng triệu người dùng, đa số là thế hệ trẻ, năng động và yêu thích tiêu dùng xanh đã tham gia chiến dịch Chung tay Vun Bồi Hành Tinh Xanh và tạo ra những thay đổi rõ rệt trong thói quen tiêu dùng. Việc phân loại muỗng, lon, thẻ cào, hộp giấy… hay các chất thải rắn sinh hoạt đã trở thành một phần trong thói quen hằng ngày. Bên cạnh đó, với mỗi lượt xác thực sản phẩm thành công trên ứng dụng, khách hàng sẽ nhận được xu tương ứng như lời cảm ơn của VitaDairy đến khách hàng vì đã chung tay cùng doanh nghiệp trong hành trình bảo vệ hành tinh xanh. Với số xu tích lũy, khách hàng có thể dùng đổi những phần quà trên ứng dụng hoặc tham gia đóng góp cho các hoạt động bảo vệ môi trường do VitaDairy tổ chức.

Với con số ấn tượng là hàng trăm ngàn tấn sản phẩm sữa bột và hàng chục triệu hộp sữa nước được bán ra mỗi năm, VitaDairy nhận thức rõ trách nhiệm trong việc quản lý và tái chế rác thải từ bao bì sản phẩm. Công ty đặt mục tiêu giảm thiểu từ 10-20% lượng nhựa sản phẩm thải ra môi trường, không ngừng nỗ lực để mỗi sản phẩm trở thành một phần của giải pháp bền vững, thay vì trở thành vấn đề. Sự kết hợp giữa công nghệ và trách nhiệm xã hội đã giúp VitaDairy tạo nên một mô hình phát triển bền vững, trong đó khách hàng không chỉ là người tiêu dùng mà còn là cộng sự lâu dài trong các hoạt động vì xã hội.

VitaDairy đang khẳng định vị thế của mình không chỉ qua những sản phẩm chất lượng mà còn bằng một chiến lược phát triển bền vững mạnh mẽ. Với chiến dịch "Chung tay Vun bồi Hành tinh Xanh", doanh nghiệp đang tiên phong trong việc triển khai những sáng kiến công nghệ cao, vừa giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, vừa tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng và thế hệ tương lai.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (4195 bình chọn)

Bài viết liên quan

VITADAIRY CHUNG SỨC, CHUNG LÒNG HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC KHẮC PHỤC BÃO LŨ
12/09/2024

VITADAIRY CHUNG SỨC, CHUNG LÒNG HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC KHẮC PHỤC BÃO LŨ

Khi cả nước cùng chung sức chung lòng hướng về miền Bắc thân thương, VitaDairy cũng không đặt mình ngoài cuộc.
VitaDairy tiếp tục được vinh danh là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" năm 2021
25/12/2021

VitaDairy tiếp tục được vinh danh là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" năm 2021

Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong cộng đồng, VitaDairy đã được xướng tên là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2021”.
“VACCINE - HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” HẠT GIỐNG LAN TỎA TRÊN MẶT TRẬN SỐ CỦA VITADAIRY
27/07/2021

“VACCINE - HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” HẠT GIỐNG LAN TỎA TRÊN MẶT TRẬN SỐ CỦA VITADAIRY

Sau thời gian 30 ngày phát động (15/6 - 15/7), chiến dịch “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” đã thực hiện 5 chủ đề chính được cộng đồng đặc biệt quan tâm, thu hút được hàng triệu lượt xem và quan tâm từ cộng đồng.
CÔNG TY SỮA VITADAIRY TRAO 3 TỶ ĐỒNG CHO BỘ Y TẾ TỪ CHIẾN DỊCH “VACCINE- HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” PHÒNG CHỐNG COVID-19
23/06/2021

CÔNG TY SỮA VITADAIRY TRAO 3 TỶ ĐỒNG CHO BỘ Y TẾ TỪ CHIẾN DỊCH “VACCINE- HÀNH TRÌNH MIỄN DỊCH” PHÒNG CHỐNG COVID-19

Trước tình hình cấp bách và thiếu vật tư chống COVID-19 cho cộng đồng, ngày 23/6 Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam đã trao 3 tỷ đồng tới Bộ Y tế. Đây là số tiền VitaDairy ủng hộ trước cho chiến dịch “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” do Công ty Sữa VitaDairy phối hợp Bộ Y tế và VTV Digital thực hiện để đáp ứng tình hình cấp bách của dịch bệnh đang bùng phát.
VitaDairy Được Vinh Danh Là "Đơn Vị Tiên Phong Vì Cộng Đồng"
23/01/2021

VitaDairy Được Vinh Danh Là "Đơn Vị Tiên Phong Vì Cộng Đồng"

Với những đóng góp mang tính kịp thời và lan tỏa được thông điệp mang ý nghĩa nhân văn trong động đồng “Bảo vệ y bác sĩ- Để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, Chiến dịch Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy đã được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, một lần nữa, VitaDairy cùng Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của mình lại được xướng tên trong hạng mục “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại WECHOICE AWARDS 2020. Trước đó, ngày 19/1, Bảo Vệ Bác Sĩ 24h của VitaDairy cùng được vinh danh ở hạng mục Doanh Nghiệp tiên phong vì cộng đồng tại Ngôi Sao Awards

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới

Tải ứng dụng ngay