GIẢI MÃ NHỮNG DẤU CHÂN CỦA SỰ TỬ TẾ MANG TÊN VITADAIRY

27/01/2021

“Đừng coi thường những hành động nhỏ, vì nhiều hành động nhỏ có thể tạo nên sự thay đổi lớn và nhiều sự thay đổi nhỏ hôm nay, có thể tạo ra bước đột phá ngoạn mục trong tương lai. Nhất là khi hành động và sự thay đổi đó hướng thiện, mang theo những năng lượng tích cực...”, Bà Hà chia sẻ.

Những bước đầu tiên của dấu chân Tử Tế
Trong màu áo blouse trắng, bác sĩ với sứ mệnh giành lấy tấm vé khứ hồi trở về với cuộc sống cho bệnh nhân, cuộc chiến giành giật luôn vô cùng khốc liệt. Sẽ càng khốc liệt hơn nếu bệnh nhân đã trên nền suy kiệt thể trạng. Từ đó, các bác sĩ sáng lập nên VitaDairy với tâm niệm có thêm một sự hỗ trợ cho bệnh nhân bằng giải pháp “dinh dưỡng trắng”, giúp bệnh nhân đáp ứng điều trị tốt hơn, nhanh chóng hồi phục hơn. 
Khởi đầu hành trình bằng những hạt mầm ấy đã cố định cho VitaDairy luôn chạy trên đường ray tử tế, hướng đến xây dựng những giá trị tốt đẹp nhất, vì con người nhất để vun bồi sức sống thiêng liêng cho hàng triệu người Việt Nam.
VitaDairy - Nghĩa vụ vun bồi sức sống
Tiếp tục hành trình vun bồi sức sống để duy trì sự Tử Tế 
Bắt đầu bằng dinh dưỡng đặc trị, nhưng cũng có lúc VitaDairy chao đảo trước những biến đổi khốc liệt từ thị trường. Những nhà sáng lập vốn chỉ quen với trị bệnh cho người, lại chưa có kinh nghiệm để trị bệnh cho doanh nghiệp mà họ tạo dựng. Cho tới năm 2018, trải qua một “cuộc đại phẫu và nhờ sự góp sức của thế hệ trẻ, VitaDairy đã tái sinh ngoạn mục. Những ứng dụng khoa học, những sáng tạo đã được chắp cánh, sự tử tế được duy trì nuôi dưỡng để trở thành bản sắc.
Mười lăm năm là một khoảng thời gian không ngắn cho một doanh nghiệp và ngay cả với cuộc đời của một con người, có nhiều thứ sẽ đổi khác trong ngần ấy thời gian, những nét tính cách tử tế vẫn luôn là bản sắc của Vitadairy.  Mỗi con người luôn là một ngòi bút để vẽ lên bức họa đa sắc cho sự tử tế trên nền hoài bão màu trắng thuần khiết. Và ở con người VitaDairy khi nói về niềm tự hào, tất cả đều cho rằng đó là một thành quả hiện hữu do cả một tập thể gắn kết đạt được.
Bà Nguyễn Thị Hà – TGĐ VitaDairy trực tiếp cùng các nhân viên vào vùng tâm dịch Vĩnh Phúc trao hành hàng triệu gói sữa non 
Không chỉ duy trì, VitaDairy còn kết nối hàng triệu trái tim cùng đập chung nhịp đập Tử tế thông qua chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h
Những ngày cao điểm của dịch Covid 19 là quãng thời gian khó quên với tất cả mọi người. Sự ảm đạm bao phủ mọi con đường góc phố, bao phủ lên cả nền kinh tế toàn cầu. Suy thoái kinh tế, mất việc làm là điều hiện hữu trong từng người, tác động tiêu cực đến đời sống của từng gia đình và là điều lo lắng của mọi chính phủ. Dự đoán số doanh nghiệp sẽ chết sau dịch còn cao hơn số người tử vong vì virus, khiến nhiều người hoang mang. Nhìn vào những cường quốc khác, cả đất nước họ chao đảo khi phòng tuyến y tế bị chọc thủng, một bác sĩ bị lây bệnh, kéo theo hàng nghìn người bị phơi nhiễm và nhiều trăm người bệnh không được chữa trị. Bởi vậy, thay vì kêu gọi mọi người phải ở nhà, phải rửa tay như nhiều doanh nghiệp và cá nhân khác đang làm, VitaDairy nhận ra bảo vệ phòng tuyến y tế là nhiệm vụ tối thượng để giúp cho Việt Nam an toàn trước đại dịch. Chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” do VitaDairy phát động xuất phát từ tâm nguyện đó, kêu gọi cộng đồng ủng hộ về tinh thần, VitaDairy ủng hộ vật chất để cùng chung tay bảo vệ các chiến sĩ áo trắng.
Bảo vệ Bác sĩ 24h của VitaDairy được đông đảo cộng đồng bình chọn và hội đồng thẩm định đánh giá cao.
Với lời kêu gọi ý nghĩa “bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,... cho Bộ y tế.
VitaDairy được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”
Chiến dịch vì cộng đồng quá ý nghĩa, không phải nằm ở số tiền VitaDairy đã ủng hộ bao nhiêu, mà giá trị tinh thần mang lại là không thể đo đếm. Y bác sĩ khi phải bỏ lại gia đình, người thân, đến với nơi quá nhiều nguy cơ, thậm chí đối diện với sự sống và cái chết, họ trở nên bình tâm hơn khi biết rằng có triệu triệu người Việt Nam đang ở đằng sau ủng hộ, cổ vũ họ. Chính vì thế, kết thúc năm 2020, “Bảo vệ y bác sĩ 24h” đã được vinh danh ở nhiều giải thưởng trong hạng mục Doanh nghiệp/Đơn vị tiên phong vì cộng đồng. Đại diện VitaDairy chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì phát đi tâm nguyện chân thành tha thiết, đã kết nối được triệu trái tim cùng làm nên việc tốt. Mình mình làm việc tử tế đã là tốt, nhưng kêu gọi nhiều người khác cùng chung thiện ý sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực cho xã hội hơn nữa”.
Thông tin về VitaDairy
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel/Fax: (028) 39152 111
Hotline: 1900 633 559
Website: www.vitadairy.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vitadairy.vn/

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5 (0 bình chọn)

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn