MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Mục đích: Xây dựng kế hoạch tăng trưởng, mở rộng điểm bán hiệu quả nhằm đảm bảo tình hình kinh doanh của Công ty
• Phân tích đánh giá lợi thế, hoạt động đầu tư chủ chốt nhằm đề xuất giải pháp để tối đa doanh số và tối ưu hiệu quả đầu tư
• Nhận định tình hình thực tế, đánh giá những biến động tại các điểm bán trong hệ thống nhằm đưa ra những quyết sách đúng và hợp lý theo từng thời điểm
• Đánh giá tiềm năng của các điểm bán key nhằm đẩy mạnh, gia tăng doanh số
• Phân tích mức độ đầu tư các điểm bán theo doanh số đặt ra
• Đánh giá mức độ tác động của các điểm bán đến tình hình kinh doanh tại mỗi vùng và toàn quốc
• Phân tích thị trường, kênh khách hàng, cơ hội phát triển theo ngành hàng, nhãn hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

• Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng các ngành liên quan
• Kinh nghiệm: Am hiểu hệ thống phân phối, điểm bán ngành hàng FMCG
• Sử dụng thành thạo phần mềm MS. Office và Ms. PowerPoint
• Kỹ năng phân tích tốt
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình

Thông tin ứng tuyển tại : tuyendung@vitadairy.com.vn