VitaDairy 15 năm vun bồi sức sống trở thành Công ty Số 1 Sữa non ColosIgG 24h

03/08/2020

Trong khi các doanh nghiệp cùng ngành tập trung đẩy mạnh các sản phẩm chuyên về phát triển trí não, tăng cân và chiều cao… VitaDairy tiên phong khai phá ngành hàng dinh dưỡng miễn dịch, chuẩn bị nền tảng sức khỏe tốt nhờ hệ miễn dịch vững chắc cho trẻ bằng dinh dưỡng để tạo đà tăng trưởng.

Khẳng định vị trí tiên phong khai phá về dinh dưỡng miễn dịch
Trong khi hàng triệu bà mẹ luôn đặt ra câu hỏi: “Làm sao con mình có thể thông minh hơn, làm sao con mình cao hơn, làm sao con mình bớt còi cọc…” và các doanh nghiệp sữa luôn nỗ lực đáp ứng những yêu cầu thực thể này. Riêng đối với VitaDairy vẫn kiên trì tìm kiếm đáp án cho một câu hỏi khó hơn là: Làm sao để trẻ em có một nền tảng để phát triển toàn diện nhất?!
VitaDairy tiên phong khai phá về dinh dưỡng miễn dịch
Sau nhiều thời gian với những nghiên cứu lâm sàng của các chuyên gia cả trong và ngoài nước, VitaDairy nhận thấy, muốn trẻ phát triển thể trạng, trí lực như các mẹ mong muốn, trước tiên trẻ phải có một hệ miễn dịch khỏe. Hệ miễn dịch khỏe sẽ mang đến sức khỏe tốt, là tiền đề cho sự phát triển toàn diện ở trẻ. Mà nền tảng hệ miễn dịch khỏe, cần được xây dựng, chuẩn bị ngay khi trẻ còn ở trong bụng mẹ. 
Với thế mạnh không chỉ có các chuyên gia dinh dưỡng nhiều kinh nghiệm và am hiểu về thể trạng người Việt, đội ngũ nhà khoa học của VitaDairy còn gồm cả những bác sĩ vẫn hàng ngày tham gia công tác khám, điều trị bệnh tại bệnh viện trung ương tuyến đầu. Bởi vậy, công trình khoa học dinh dưỡng ra đời từ họ luôn luôn hoàn hảo nhất, chất lượng nhất, cống hiến cho nền ngành sữa Việt Nam những tuyệt phẩm. VitaDairy ngày càng khẳng định vai trò cốt yếu, dẫn đầu của họ trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch, được hàng triệu các bà mẹ trên khắp cả nước tin dùng.
Sự kiện đáng tự hào nhất của VitaDairy đó chính là trở thành đối tác duy nhất và độc quyền với Tập đoàn Sữa non lớn nhất toàn cầu để mang nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam để ứng dụng trong các sản phẩm Dinh dưỡng miễn dịch của mình. Đi ngược dòng bằng cách mang những tinh túy của thế giới về cho Việt Nam, VitaDairy đã góp phần nâng tầm chất lượng dinh dưỡng  trong nước.
Đóng góp cho cộng đồng các giá trị nhân văn gắn kết với yếu tố tử tế của doanh nghiệp
Mặc dù miễn dịch là nền tảng cốt lõi và ảnh hưởng lớn tới phát triển thể trạng, tuy nhiên để cho người dân có thể hiểu được tầm quan trọng của hệ miễn dịch và ý thức chăm lo nó là điều không hề dễ dàng. Bằng việc đồng hành cùng Bộ Y tế, nỗ lực tuyên truyền kiến thức về miễn dịch, các phương pháp giúp tăng cường miễn dịch cho cả cán bộ y tế từ cấp cơ sở rồi ra tới cộng đồng, đã giúp cải thiện đáng kể kiến thức về miễn dịch cho người dân. Cũng nhờ thế, cộng đồng có sự chuẩn bị tốt hơn mùa dịch bệnh. 

Hành trình Vun bồi sức sống vươn lên công ty Số 1 Việt Nam
Khẳng định mình trong vai trò là một doanh nghiệp tiên phong về Dinh dưỡng miễn dịch, từ những ngày đầu khi dịch bệnh bùng phát, những sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch chứa kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non 24h đầu quý hiếm VitaDairy kịp thời tiếp cận và trao tặng cho người dân vùng tâm dịch. Bên cạnh đó, trong những lúc dịch phức tạp nhất, cũng VitaDairy đã phát động phong trào Bảo vệ y bác sĩ. Đó là những chiến sĩ áo trắng trong tuyến đầu, góp phần bảo vệ họ an toàn trước dịch, chính là rào chắn bảo vệ cộng đồng quan trọng nhất.
Đi chậm hơn để dẫn đầu
“Đi nhanh đi một mình, đi xa đi cùng nhau” riêng đối với VitaDairy điều cốt lõi đó chính là cần đi đúng hướng. Doanh nghiệp muốn vươn tầm là doanh nghiệp nhìn thấy đường dài, là doanh nghiệp hiểu người tiêu dùng và đặt con người làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình.
Chậm hơn một bước giúp doanh nghiệp có thể nhìn rộng hơn, chậm để lắng nghe người tiêu dùng và hiểu những điều người tiêu dùng mong muốn. Hàng triệu bà mẹ đều có một mong muốn chung, chỉ khác cách diễn đạt đó chính là con em mình khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Đây cũng chính là điều mà VitaDairy luôn tự hào là người đã đánh thức nhu cầu một cách đúng đắn nhất. 

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em
Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam
VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn