I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
'• Thiết kế và phát triển các sản phẩm đồ họa 2D sáng tạo, ấn tượng, phù hợp định hướng thương hiệu.
• Đảm bảo hình ảnh truyền tải thông điệp rõ ràng, đồng nhất với nhận diện thương hiệu.
• Hỗ trợ nâng cao hiệu quả truyền thông và marketing thông qua giải pháp thiết kế trực quan, dễ tiếp cận.
• Đáp ứng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm trong các chiến dịch truyền thông.
• Thiết kế Key Visual cho các chiến dịch lớn của thương hiệu (product launching, seasonal campaign, activation, D-Day…).
• Thiết kế hệ thống post content và ấn phẩm Digital đồng bộ theo KV: Facebook, GDN, social banner, website, video thumbnail,...
• Phối hợp thiết kế và giám sát ấn phẩm in ấn: tờ rơi, brochure, POSM, bao bì, hộp quà, vật phẩm sự kiện…
• Kiểm tra, kiểm soát màu sắc, chất lượng bản in, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo chuẩn hóa in ấn.
• Thiết kế tài liệu nội bộ (slide đào tạo, welcome kit, văn hóa công ty...), đảm bảo đúng nhận diện thương hiệu.
• Hỗ trợ team trong việc xây dựng định hướng thị giác thương hiệu, cập nhật xu hướng thiết kế mới.
• Đảm bảo mọi thiết kế đạt chất lượng cao, đúng thời hạn, đúng guideline và phù hợp định hướng marketing.
II, YÊU CẦU
'Trình độ học vấn Chứng chỉ, Cao Đẳng hoặc Đại học
Kinh nghiệm làm việc Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong vai trò thiết kế đồ họa, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thực phẩm, dinh dưỡng
Kĩ năng
• Thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign và các phần mềm hổ trợ khác..
• Có tư duy thiết kế tốt, khả năng nắm bắt & triển khai bộ nhận diện thương hiệu (Brand guideline).
• Có khả năng thể hiện thị giác thương hiệu rõ ràng qua từng thiết kế: lựa chọn màu sắc, bố cục, typographic và hình ảnh nhất quán với tinh thần của nhãn hàng.