I. Mô tả công việc
1. Quản trị dữ liệu và tối ưu hoá các nghiệp vụ sử dụng dữ liệu (65%)
· Xây dựng và duy trì nguồn dữ liệu CRM (Salesforce) tập trung được tối ưu hoá cho hoạt động báo cáo, phân tích và vận hành (35%)
· Đảm bảo các luồng tích hợp dữ liệu hoạt động ổn định, đầy đủ và hữu ích cho báo cáo và phân tích (20%)
· Tự động và tối ưu hoá các nghiệp vụ quản trị hệ thống, báo cáo và vận hành (10%)

2. Phân tích dữ liệu (35%)
· Xây dựng và duy trì các báo cáo về hành vị khách hàng, hiệu quả nhãn hàng và chiến dịch (15%)
· Áp dụng các kỹ thuật và phân tích chuyên sâu để giải quyết các bài toán về mô hình phân khúc khách hàng, dự đoán khách hàng rời bỏ, hiệu quả đầu tư, giá trị vòng đời khách hàng (CLV) và hành trình khách hàng (10%)

II. Yêu cầu

 Tốt nghiệp đại học về các ngành nghề liên quan đến IT/ Toán/ Kinh tế/ Marketing
· Có từ 2 năm kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu (DA/DE) hoặc vai trò liên quan trong ngành FMCG
·  Có kinh nghiệm với Salesforce API (hoặc API nói chung) và Python là một lợi thế lớn
· Thành thạo Excel, SQL
·   Có kỹ năng trực quan hóa dữ liệu bằng P

Tải ứng dụng ngay