TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

TẦM NHÌN​

VitaDairy hướng tới Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, trở thành biểu tượng hàng đầu trong tâm trí và trái tim người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm dinh dưỡng và sức khoẻ phục vụ cộng đồng.

SỨ MỆNH

VitaDairy cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp bằng tất cả kiến thức, tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm đối với khách hàng và cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng

VitaDairy tâm niệm chất lượng sản phẩm luôn đứng ở ví trí tiên quyết trong mọi chiến lược, mọi hành động của toàn bộ máy sản xuất và kinh doanh. Chất lượng chính là thước đo để chạm đến tâm trí và trái tim khách hàng, chất lượng cũng chính là danh dự, là chữ tín của doanh nghiệp. Đảm bảo chất lượng chính là bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ doanh nghiệp.

Trách nhiệm

VitaDairy đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọnng của việc duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội. Luôn luôn coi trọng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất – Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi.

Sáng tạo

VitaDairy coi sự sáng tạo, đổi mới là sức sống, là đòn bẩy phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ vào quản lý, sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Cộng đồng

VitaDairy cam kết toàn bộ quy trình sản xuất và kinh doanh không ảnh hưởng xấu đến môi trường, con người và xã hội. Xây dựng và duy trì các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tin tưởng

VitaDairy khuyến khích nhân viên đưa ra những sáng kiến và phát triển những sáng kiến xuất sắc, trao quyền cho nhân viên để phát huy sở trường, thúc đẩy phát triển. Tôn trọng lập trường chủ động và duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống mạnh khỏe cho nhân viên.