Sản phẩm Mẹ và Bé: Doanh nghiệp hợp tác, khách hàng hưởng lợi lớn

19/06/2020

Lâu nay, ngành hàng sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam vẫn luôn kích thích sự tham gia cuộc chơi của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Kéo theo đó là sự cạnh tranh sôi nổi của các kênh bán hàng hiện đại nên người tiêu dùng ngày càng được hưởng lợi nhiều hơn.

“Đứa bé khó chiều”
Cách đây không lâu, một báo cáo của Nielsen từng cho biết, thị trường ngành hàng cho mẹ và bé có giá trị không dưới 7 tỷ đô, với mức tăng trưởng từ 30 - 40%. Mặt khác, Việt Nam cũng là quốc gia có mức tăng dân số hàng đầu khu vực Đông Nam Á, do đó cũng là mảnh đất màu mỡ để hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận và cùng chia miếng bánh thị trường này.
Sự bùng nổ về Thương mại điện tử và các kênh bán hàng hiện đại nói chung cũng làm cho thị trường thêm phần nhộn nhịp. Mặc dù vậy xu hướng khách hàng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng dịch chuyển theo chiều hướng cao hơn. Do đó, từ phía doanh nghiệp cũng ra sức chiều lòng hơn các thượng đế. Đòi hỏi khắt khe hơn về tiêu chuẩn và chất lượng
Hợp tác để phát triển, tăng lợi ích cho khách hàng
Mới đây nhất là thỏa thuận hợp tác của chuỗi Kids Plaza và VitaDairy, việc hợp tác lâu nay không có gì là quá mới nhưng dường như các tiêu chí tiếp cận, chào hàng để bán càng khắt khe hơn. Không chỉ riêng một bên nào mà hầu như tất cả các bên đều phải chuẩn bị cho mình một sự tươm tất về bề dày thành tích, đáp ứng các tiêu chí chéo của nhau mới có thể đạt được thỏa thuận. Chung quy lại, tất cả cũng chỉ vì chiều lòng “đứa trẻ tỷ đô”
“Được định vị là Hệ thống cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé đáng tin cậy nhất Việt Nam, đối với chúng tôi lựa chọn những sản phẩm bày bán chú trọng đến từng thành phần. Đặc biệt là các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho các bé. Hợp tác với VitaDairy, một trong những đối tác uy tín và độc quyền  của Bộ Y tế về tăng cường miễn dịch, thông qua các sản phẩm mà tại Việt Nam chỉ VitaDairy là duy nhất sở hữu như nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ… là điều làm cho chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có được sự trải nghiệm về mua sắm, sản phẩm chất lượng tốt nhất”, Đại diện Kids Plaza cho biết. 
Nếu như trước đây các chương trình khuyến mãi thường diễn ra vào các thời gian cao điểm mua sắm nhưng hiện nay hầu như lúc nào cũng có các chương trình khuyến mãi sẵn sàng chờ đón các thượng đế. Từ nhà cung cấp cho đến nhà bán lẻ, từ các chuỗi cửa hàng cho đến hàng loạt các trang thương mại điện tử. Nên hầu hết các nhà bán lẻ đều ra sức cạnh tranh từng ưu đãi nhỏ nhất đến lớn nhất cho các khách hàng. Ngoài ra, xu hướng lựa chọn sữa dinh dưỡng của các bà mẹ cũng khó tính hơn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và hậu mãi cũng đòi hỏi các doanh nghiệp cần vượt qua.
“Trước đây tôi chỉ chọn hàng xách tay,  nay tôi lựa chọn sản phẩm nguyên liệu nhập khẩu và được cung cấp bởi các nhà bán lẻ chuyên hàng nhập khẩu, vừa yên tâm, vừa tiết kiệm chi phí thời điểm sau dịch. Đặc biệt khi mua sữa xách tay, nếu sản phẩm có vấn đề thì lại không có được chế độ chăm sóc tốt” , Chị Thu Uyên, Quận 1, TP.HCM cho biết.
Danh mục sản phẩm bán tại hệ thống được cập nhật theo xu hướng của các bà mẹ hiện đại cũng là cách hiệu quả để sàng lọc được phân khúc khách hàng cũng như có thêm nhóm khách mới cho Kidsplaza. Đồng thời, bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được thực hiện liên tục, các sản phẩm mang tính độc quyền phần nào sẽ đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các mẹ bỉm sữa này. 
“Sản phẩm của VitaDairy có mặt tại Hệ thống Kidsplaza bên cạnh về chiến lược kinh doanh chúng tôi cùng hướng đến phương châm mang đến những gì tốt nhất để phục vụ cho hàng triệu bà mẹ và trẻ em trên các phân khúc. Mặt khác, việc hợp tác này cũng khẳng định được uy tín của các sản phẩm do VitaDairy sản xuất”, bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết.
 
Tìm thấy sản phẩm gì của VitaDairy tại Kidsplaza?
Độc quyền và duy nhất tại Việt Nam
Sản phẩm ColosIgG 24h chứa sữa non ColosIgG 24h được VitaDairy nhập khẩu độc quyền từ Mỹ là thực phẩm dùng kèm dành cho mọi lứa tuổi. Với hàm lượng kháng thể IgG cao nhất trong các loại sữa non, sản phẩm giúp tăng cường đề kháng miễn dịch hiệu quả. Ngoài ra, thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h còn chứa hệ men vi sinh Probiotics và Canxi sữa tự nhiên giúp mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nâng cao khả năng hấp thu dinh dưỡng và củng cố hệ xương vững chắc, tăng trưởng chiều cao vượt trội. 
Bộ sản phẩm ColosBaby Gold
Đây là bộ sản phẩm sữa công thức duy nhất trên thị trường ứng dụng sữa non ColosIgG 24h giúp trẻ tăng cường đề kháng miễn dịch, phòng nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp do virus, vi khuẩn. Sản phẩm còn cung cấp Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie phù hợp đáp ứng nhu cầu phát triển thể chất của trẻ. Đặc biệt, nhờ bổ sung thành phần Lactium, ColosBaby Gold còn đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn giúp bé ngon giấc, lớn nhanh và khỏe mạnh.
Sữa dê Goatlac Gold 
Goatlac Gold là dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê với nguyên liệu có nguồn gốc từ Hà Lan, được biết đến là một lựa chọn thay thế phù hợp với một số trẻ dị ứng đạm sữa bò. Goatlac Gold có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng vượt trội, mát lành, được bổ sung hệ dưỡng chất giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ cả về trí não (DHA, ARA, Taurine,Choline), miễn dịch (Kẽm, Selen, Vitamin A, C, E), tiêu hóa (FOS) và thể chất. Đặc điểm này cho thấy việc sử dụng Goatlac Gold đem đến một sự lựa chọn thay thế mang tính lâu dài cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của trẻ.
Không chỉ vậy, với cấu trúc đạm của sữa dê hợp lý, chất béo nhiều các acid béo mạch ngắn và rất giàu Oligosaccharides, sữa dê nổi bật với đặc tính hỗ trợ tiêu hóa, sữa mát, dễ hấp thu và dịu nhẹ với hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ nhỏ. Chính vì đặc điểm này, Goatlac Gold được biết đến như một lựa chọn “Mát lành bổ dưỡng, tiêu hóa vượt trội” cho trẻ. Với những trẻ dị ứng đạm sữa bò, Goatlac Gold là một trong các giải pháp thay thế hợp lý mà cha mẹ không nên bỏ qua.

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em
Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam
VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn