KẾT QUẢ PHÁT ĐỘNG GÂY QUỸ BẢO VỆ Y BÁC SĨ LẦN 2

21/08/2020

Sau khi tái khởi động từ ngày 01/08/2020, chiến dịch Bảo vệ Y Bác sĩ 24h đã đạt được 651,987 bài đăng tải, chia sẻ về chiến dịch, tương ứng với số tiền ủng hộ là 6.519.870.000 đồng. Đồng thời, với vai trò là doanh nghiệp sáng lập quỹ Bảo vệ bác sĩ, VitaDairy cũng ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để trao cho các bệnh viện ở vùng có dịch. Tổng số tiền VitaDairy ủng hộ kể từ khi tái khởi động chiến dịch đợt 2 (từ ngày 1/8/2020 tới nay) là 7.519.870.000 đồng. Như vậy, sau 2 đợt phát động chiến dịch Bảo vệ Y Bác sĩ 24h (lần 1 và lần 2), VitaDairy đã ủng hộ số tiền là 9.519.870.000 đồng.

Kết quả chiến dịch gây quỹ “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” lần 2 do VitaDairy phối hợp cùng VTV Digital thực hiện đã được đo lường bởi Buzzmetrics - một đơn vị đo lường dữ liệu trên mạng xã hội độc lập với các thông số như sau:
  
(Báo cáo được Buzzmetrics thực hiện và công bố)
Buzzmetrics là đơn vị chuyên thu thập và phân tích dữ liệu trên mạng xã hội uy tín. Ông Tăng Gia Hải Lam - Giám đốc Công ty Cổ phần Buzzmetrics chia sẻ: “Bảo vệ bác sĩ 24h là chiến dịch có ý nghĩa nhân văn rất lớn với cộng đồng trong giai đoạn dịch Covid-19 căng thẳng tại nước ta. Chúng tôi hưởng ứng tinh thần mà VitaDairy khởi xướng, đồng thời hiểu được kỳ vọng của cộng đồng về tính minh bạch kết quả chiến dịch nên đội ngũ chúng tôi đã nỗ lực để có được báo cáo dữ liệu khách quan và nhanh nhất”
Là đơn vị phát động gây quỹ “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h”, bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc của VitaDairy Việt Nam phát biểu: “Thay mặt hàng nghìn cán bộ, nhân viên tại VitaDairy, tôi xin được tri ân đến cộng đồng đã tin tưởng và ủng hộ chương trình, cảm ơn VTV Digital và các cơ quan báo chí khác đã đồng hành cùng hoạt động mang đầy ý nghĩa này. Đóng góp mỗi cá nhân là nhỏ, nhưng cả cộng đồng sẽ thành rất lớn, đặc biệt về giá trị tinh thần mà chiến dịch mang lại cho các y bác sĩ. Liên quan đến kết quả, VitaDairy xin được ủng hộ trên toàn bộ số bài đăng và chia sẻ, không phân biệt hợp lệ hay không hợp lệ. Bên cạnh đó, với vai trò là doanh nghiệp sáng lập quỹ Bảo vệ y bác sĩ 24h, VitaDairy sẽ đóng góp thêm cho chiến dịch 1 tỷ đồng để trao tặng về các bệnh viện thuộc vùng có dịch. Mong các chiến sĩ áo trắng ngoài kia luôn an toàn để bảo vệ cộng đồng an toàn”.
Đến thời điểm hiện tại, tính cả hai giai đoạn của chiến dịch (từ đầu tháng 4/2020 đến hết tháng 8/2020), VitaDairy đã huy động được 867,439 lời chia sẻ động viên của cộng đồng gửi đến các y bác sĩ ở tuyến đầu, đồng thời đóng góp tổng cộng 9.519.870.000 đồng cho chương trình này.
Thông điệp nhân văn được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, nhờ sự thấu cảm và kịp thời của chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” cùng với sự đồng lòng của cộng đồng, số tiền ủng hộ, các vật phẩm y tế,...trong đợt 2 đã kịp thời đến các điểm nóng dịch bệnh. 
Chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” sau khi phát động đã thực sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, tạo thành một làn sóng ủng hộ rất lớn và tạo ra nhiều thảo luận trên mạng xã hội. Nhiều tờ báo trực tuyến uy tín tại Việt Nam như báo Dân Trí, Vietnamnet, báo Thanh Niên... đã đồng loạt đưa tin về chiến dịch, góp phần đưa chiến dịch được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. 
Truyền thông Việt Nam đưa tin về chiến dịch
Không chỉ được truyền thông trong nước và ủng hộ một cách tự nhiên, chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” còn được truyền thông thế giới chú ý khi ảnh và hashtag của chiến dịch được cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam chia sẻ . Nhiều trang tin tại Mỹ như Daily Times Leader, The Newport Daily Express đã dành rất nhiều lời khen cho tinh thần nhân văn của chiến dịch, góp phần giúp chính phủ và người dân đẩy lùi dịch bệnh trong bối cảnh thế giới đang tê liệt vì dịch bệnh Covid 19.
Chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” thành công phần lớn nhờ sự ủng hộ của cộng đồng, lan tỏa sự tử tế sẽ luôn mang đến cho mỗi người những cảm xúc tốt. 

Truyền thông Thế Giới đưa tin về chiến dịch
Thông tin về VitaDairy
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”. 

Bài viết liên quan

Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em
Cần Thơ: Bộ Y tế tổ chức hội thảo về khoảng trống miễn dịch ở trẻ em

Trẻ em từ 6 – 36 tháng tuổi, kháng thể từ mẹ truyền sang không còn, trong khi đó cơ thể trẻ chưa tự sinh ra đủ kháng thể nên hệ miễn dịch rất yếu. Giai đoạn nhạy cảm này được chuyên gia y tế gọi là ‘khoảng trống miễn dịch‘.

VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
VitaDairy – top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam
VitaDairy mang sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ về Việt Nam

Thương vụ trăm triệu USD vừa được ký kết giữa Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx. Lễ ký kết hợp tác chiến lược công nhận VitaDairy là đơn vị độc quyền nhập khẩu sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h lấy từ bò của Tập đoàn sữa non Mỹ PanTheryx diễn ra ngày 16/8 tại bang Arizona, Mỹ.

ColosBaby - Sữa non 24h

  • Tăng cường miễn dịch
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khoẻ mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Ngủ ngon mau lớn