Calosure Gold – Nên chọn sữa dành cho người già như thế nào

Calosure Gold – Nên chọn sữa dành cho người già như thế nào
Đánh giá bài viết!

Quá trình lão hóa thường đi kèm với giảm nhu cầu năng lượng do giảm hoạt động thể lực và giảm chuyển hóa cơ bản. Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng quốc gia, nhu cầu năng lượng ở người trên 60 tuổi là 1.900 kcal với nam và 1.800 kcal với nữ. Bên cạnh đó, cần lưu ý đến việc bổ sung canxi, vitamin D,… để hỗ trợ tốt nhất cho xương và tim mạch. Việc lựa chọn sữa dành cho người già phù hợp sẽ hỗ trợ tối đa chế độ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn sữa dành cho người già.

Để biết được loại sữa nào phù hợp với người già, bạn nên đặc biệt chú ý chế độ dinh dưỡng cần thiết của họ, để từ đó xem xét các thành phần dinh dưỡng của sữa và lựa chọn. Thức ăn mặn, nhạt vừa phải, không nóng quá, không lạnh quá và không nhiều dầu mỡ. Nên ăn nhiều gạo lứt, rau xanh để tăng lượng vitamin, muối khoáng và duy trì chức năng vị giác ở lưỡi, kích thích nhu động ruột, giúp đại tiện dễ dàng là một bữa ăn cho người cao tuổi để duy trì sức khỏe.Hạn chế thực phẩm nhiều đường ngọt, kể cả mật ong. Chế độ ăn hàng ngày nên giảm cơm và dùng thêm các loại ngô, khoai. Mỗi tuần nên ăn ít nhất 3 lần cá và không ăn quá 3 quả trứng.Ngoài ra, cấc chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra một vài lời khuyên về chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi:

– Cần ăn đa dạng thực phẩm để nhận được nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đảm bảo đủ năng lượng, cân đối đầy đủ các chất, phân bố bữa ăn hợp lý

– Bảo đảm đủ chất đạm. Nên ăn cá nhiều hơn thịt, mỗi tuần nên ăn ít nhất 3 lần cá và không ăn quá 3 quả trứng. Nên tăng sử dụng đạm thực vật như đậu hũ, tàu hũ ky, sữa đậu nành, các loại đậu đỗ…

– Tăng cường sử dụng thực phẩm giàu chất chống oxy hóa (vitamin C, vitamin E, beta-caroten) có trong rau quả tươi, nhiều màu sắc, đặc biệt là rau xanh lá như rau ngót, rau đay, mồng tơi…, dầu thực vật, các loại gia vị như hành, hẹ, gừng, nghệ…

– Uống đủ nước, khoảng 6-8 ly mỗi ngày. Chú ý uống nước thường xuyên dù không khát, nhất là vào mùa hè.

– Ăn đa dạng nhiều loại trái cây nhiều màu sắc. Riêng với trái cây ngọt chỉ nên ăn vừa phải. Nên ăn cả trái sẽ giúp nhận được nhiều chất xơ hơn là chỉ ép lấy nước.

Đặc biệt, các bác sĩ khuyến cáo người già cần thường xuyên uống sữa. Sữa cho người già nên chọn loại giảm béo, ít đường để bổ sung canxi đề phòng loãng xương,không chứa cholesterol để đảm bảo sức khỏe cho tim mạch. Nên lựa chọn sữa có thành phần đạm thực vật tự nhiên như đậu nành để đảm bảo 1 trái tim mạnh khỏe, 1 đường tiêu hóa tốt, nhất là với người có vấn đề hấp thu sữa.

Với chế độ dinh dưỡng kể trên, CaloSure Gold là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng cho người già tốt nhất hiện nay. Với thành phần 100% từ đạm đậu nành tự nhiên, CaloSure Gold không chứa cholesterol đảm bảo sức khỏe cho 1 trái tim vàng. Đặc biệt với thành phần cao năng lượng của 25 loại vitamin và khoáng chất, CaloSure Gold đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo cho người cao tuổi. Không chỉ vậy CaloSure Gold với tỉ lệ caon canxi lên đến 175mg/ly, đảm bảo cung cấp hàm lượng canxi tối ưu cho một hệ xương chắc khỏe.

CaloSure Gold chính là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng dành cho người già được các bác sĩ khuyến cáo nên dùng. 02 ly CaloSure Gold mỗi ngày để có một sức khỏe vàng.