15/07/2021
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (6634 bình chọn)
VitaDairy thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi công bố Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa mới ra mắt, được sản xuất tại hòn đảo thiên đường Tasmania, Úc – nơi hiếm hoi trên trái đất bầu khí quyển và các điều kiện tự nhiên còn vô cùng tinh khiết.

Chiến lược hợp tác giữa nhãn hàng và ngôi sao hàng đầu

Việc đồng hành với đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp của mình, tiếp cận thêm lượng khách hàng tiềm năng, và mang đến sự đột phá về nhu cầu tìm hiểu cũng như yêu thích sản phẩm của người tiêu dùng. Trên thế giới, có thể kể đến những thương vụ hợp tác đình đám giữa nhãn hàng với ngôi sao hàng đầu như Nike và Ronaldo hay Chanel với Jennie (Black Pink), tạo nên thành công lớn cho các chiến dịch bán hàng.

Là doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam, VitaDairy cũng đề cao chiến lược hợp tác với người nổi tiếng. Bên cạnh mục tiêu khẳng định hình ảnh đẳng cấp của thương hiệu, nghệ sỹ đồng hành cùng nhãn hàng phải có tầm ảnh hưởng, đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực hoạt động và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng Giám đốc Marketing của VitaDairy cho biết: Hồ Ngọc Hà -  nữ nghệ sỹ đa tài được đông đảo khán giả Việt Nam và thế giới mến mộ hội tụ đầy đủ các tiêu chí mà chúng tôi tìm kiếm. Ở cô ấy còn là hình ảnh một người mẹ hiện đại, đầy tình cảm và yêu thương mà nhãn hàng luôn hướng tới”.

Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng sữa VitaDairy Colos Fresh Milk

Từng là một vedette đắt show bậc nhất làng mẫu Việt Nam, khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành ca sỹ hạng A với loạt hit đình đám. Cô được mời làm giám khảo tại các show truyền hình nổi tiếng như The Voice, The Remix, The Face… Trong năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định đẳng cấp quốc tế khi xuất hiện trong bộ sưu tập Cong Tri Fall 2020 trên tạp chí Vogue; sánh vai ở vị trí giám khảo cùng huyền thoại âm nhạc Mỹ Michael Bolton trong cuộc thi âm nhạc Asian Dream (Giấc mơ Châu Á) phát trên kênh truyền hình quốc tế AXN. Chưa dừng tại đó, với sự cầu toàn, không ngừng vươn tới những giá trị hoàn hảo nhất, Hồ Ngọc Hà còn chứng minh mình là một doanh nhân bản lĩnh khi phát triển thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmestics với doanh thu liên tục tăng vọt.

Thành công ở mọi vai trò, Hồ Ngọc Hà ngày càng được công chúng yêu mến. Đặc biệt, cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã Kim Lý, cùng nhau chăm sóc cặp song sinh đáng yêu Lisa và Leon – hai em bé đang chiếm trọn trái tim người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.  

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ

Hồ Ngọc Hà cùng VitaDairy lan tỏa những giá trị tuyệt vời

Giám đốc Marketing của VitaDairy chia sẻ: “Chúng tôi ký kết hợp đồng hợp tác thương hiệu nhiều năm với ca sỹ Hồ Ngọc Hà không chỉ vì những thành tựu, giá trị, đóng góp mang tầm quốc tế của cô ấy trong lĩnh vực nghệ thuật, mà còn vì nguồn cảm hứng mà cô ấy mang đến cho nhiều phụ nữ Việt Nam ở vai trò một người mẹ. Nhìn thấy Hà, như thấy cô ấy bước ra từ khung cảnh của hòn đảo thiên đường Tasmania, nơi có thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành nhất thế giới. Hình ảnh cả gia đình cô ấy bước đến bên cạnh nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh milk từ Sữa non tươi, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo”.

VitaDairy là một thương hiệu sữa cao cấp, được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng gần 20 năm nay. Doanh nghiệp thành công khi chọn cho mình hướng đi riêng và luôn có những sáng tạo xuất sắc về mặt sản phẩm mà VitaDairy Colos Fresh Milk từ Sữa non tươi – sản phẩm chính trong chiến dịch này là một điển hình. Trong những năm qua, VitaDairy liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2020, Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021.

Với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, VitaDairy nổi tiếng với thương hiệu ColosBaby - sữa công thức bổ sung sữa non được hàng triệu mẹ tin dùng. Đầu tư sang ngành sữa tươi, VitaDairy có những sự chuẩn bị bài bản để cho ra sản phẩm ở tầm quốc tế, VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi từ Tasmania, Úc lại một lần nữa đưa thương hiệu này trở thành người tiên phong. Sản phẩm không chỉ là sữa tươi, mà còn chứa sữa non tươi giúp tăng cường miễn dịch và cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho trẻ. Điều đặc biệt, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp với nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ trang trại bò sữa trên hòn đảo Tasmania, Úc – nơi được mệnh danh là hòn đảo thiên đường có không khí sạch nhất thế giới.

Sản phẩm sữa VitaDairy Colos Fresh Milk

Cùng với việc hợp tác với ca sỹ Hồ Ngọc Hà trong vai trò Đại sứ thương hiệu, VitaDairy cho biết sẽ không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hướng đến các tiêu chuẩn đẳng cấp. Thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, VitaDairy không giấu tham vọng khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch với sản phẩm sữa tươi chứa sữa non VitaDairy Colos Fresh Milk.

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (6634 bình chọn)

Bài viết liên quan

Bứt phá ngoạn mục của VitaDairy – Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam
16/09/2022
Bứt phá ngoạn mục của VitaDairy – Top 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam
Khi ví von VitaDairy với “Thánh Gióng” của ngành sữa bột tại thị trường Việt Nam, các nhà nghiên cứu thị trường đã không quá lời, bởi sự tăng trưởng ngoạn mục của VitaDairy trong 3 năm gần đây cho thấy thương hiệu dù “sinh sau đẻ muộn” này đã trở thành đối thủ đáng gờm với các “cây đa cây đề” trong ngành sữa. Số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10.1% thị phần, bên cạnh Abbott và Vinamilk.
VitaDairy Vào Top Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022
12/08/2022
VitaDairy Vào Top Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022
Ngày 11/8/2022, Công ty cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” nhờ những nỗ lực phát triển con người từ hạt mầm tử tế không ngừng nghỉ trong hơn 17 năm qua.
VITADAIRY RA MẮT COLOSBABY BIO GOLD - SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN, TIỆN ÍCH CHO MẸ VÀ BÉ
09/08/2022
VITADAIRY RA MẮT COLOSBABY BIO GOLD - SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN, TIỆN ÍCH CHO MẸ VÀ BÉ
VitaDairy tiếp tục ra mắt sản phẩm “SỮA DINH DƯỠNG PHA SẴN COLOSBABY BIO GOLD” mang lại nhiều tiện lợi hơn cho mẹ, giúp trẻ MIỄN DỊCH KHỎE - TIÊU HOÁ TỐT, PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN TỪ BÊN TRONG
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM
29/06/2022
THÔNG BÁO THAY ĐỔI MẪU BAO BÌ SẢN PHẨM
VitaDairy thông báo thay đổi mẫu bao bì phiên bản Slim Leaf (hình chiếc lá) cho sản phẩm Sữa dinh dưỡng Pha sẵn OGGI 1+Vani và OGGI 1+ Váng sữa. Chi tiết như sau:
VITADAIRY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU NGÀNH SỮA BỘT TRẺ EM TẠI TRIỂN LÃM SỮA QUỐC TẾ
01/06/2022
VITADAIRY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU NGÀNH SỮA BỘT TRẺ EM TẠI TRIỂN LÃM SỮA QUỐC TẾ
Tại Triển lãm quốc tế ngành sữa diễn ra tại Hà Nội từ 31/5-4/6/2022, VitaDairy -một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam và Số 1 sữa non toàn cầu mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng về các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, được ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới