24/12/2020
Share

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (531 bình chọn)
Năm vừa qua, ngay tại những thời điểm khó khăn nhất khi dịch bệnh hoành hành, chúng ta lại được chứng kiến vẻ đẹp rực rỡ của lòng nhân ái trong những hạt mầm tử tế do chính doanh nghiệp Việt lan tỏa và gửi gắm tới toàn xã hội.
2020 là một năm với quá nhiều cảm xúc, có những thời điểm xám xịt và chông chênh nhưng cũng có những ngày tia sáng lấp lánh của hy vọng bất ngờ ló rạng, có những tin tức khiến bao người rơi nước mắt nhưng cũng có những câu chuyện khiến chúng ta tự động mỉm cười đầy ấm lòng. Và ta chợt nhận ra rằng, có thể năm 2020 khó khăn thật đấy nhưng đó lại là năm chúng ta được thấy thêm nhiều điều đẹp đẽ đến từ sự vun vén, góp sức của các cá nhân và doanh nghiệp Việt. 
Nhớ về thời điểm cách đây vài tháng, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, chắc hẳn trong ký ức mỗi người sẽ không bao giờ quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu sải bước vội vã trên hành lang bệnh viện, thức trắng đêm đến kiệt sức để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hay hình ảnh những siêu thị 0 đồng mọc lên như nấm để giúp đỡ người dân nghèo, ở đó người mua hàng có thể lấy bất kỳ lương thực, thực phẩm cần thiết và thứ duy nhất họ cần phải trả đó là một nụ cười. 
Cũng tại thời điểm ấy, hàng trăm doanh nghiệp Việt dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. Nổi bật trong đó phải kể đến Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế. 
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ, hơn ai hết, VitaDairy thấu hiểu y bác sĩ cần gì trong những ngày phải chiến đấu chống dịch bệnh. Từ đó ý tưởng cho chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã ra đời tại thời điểm chưa một doanh nghiệp hay tổ chức nào có thể tạo ra tiếng nói của sự đồng lòng để bảo vệ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. 
Có thể nói, “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là thanh âm kỳ diệu được cất lên đầy chân thành và đẹp đẽ giúp đẩy lùi những năng lượng tiêu cực đến từ sự xám xịt và u ám của dịch bệnh. Với thông điệp hết sức nhân văn: “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực gom góp chân thành đến từ một doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.
Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, quỹ VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng -  một số tiền không hề nhỏ và được quy thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt được Bộ Y Tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.
Dùng hành động thay cho triệu lời nói, VitaDairy đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Ai nói doanh nghiệp chỉ có thể làm một việc duy nhất là bán hàng, mải mê kiếm lợi từ xã hội. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể hòa mình vào đời sống, trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực khi xã hội cần. Đó là một doanh nghiệp không chỉ có tầm mà còn có tâm. 
Đổi lại, với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, VitaDairy cùng chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đã đạt được những thành tựu nhất định, trở thành một trong những dự án thành công nhất trong việc khởi xướng, kêu gọi cộng đồng chung tay hành động. Đó cũng là lý do tại hạng mục Đơn vị tiên phong vì cộng đồng của WeChoice Awards 2020, chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" là đề cử nhận được rất nhiều quan tâm và ủng hộ từ phía cộng đồng bởi sự thật đơn giản những nghĩa cử đẹp, những sẻ chia dù nhỏ nhất nhưng khi được trao đi đúng lúc, kịp thời sẽ trở thành động lực lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp nhiều người vượt qua khó khăn để rồi trở thành niềm cảm hứng tích cực mà xã hội mong muốn tôn vinh

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5/5 (531 bình chọn)

Chủ đề liên quan

Bài viết liên quan

VITADAIRY LÀ CÔNG TY SỮA DUY NHẤT VÀO TOP 10 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2024
24/04/2024
VITADAIRY LÀ CÔNG TY SỮA DUY NHẤT VÀO TOP 10 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM 2024
Ngày 24-04 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Vinh danh trong top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024. Theo danh sách được công bố bởi Vietnam Report, VitaDairy là công ty sữa duy nhất bên cạnh những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như Tài chính, Công nghiệp...
SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIẾP TỤC GỌI TÊN COLOSBABY TỪ VITADAIRY
23/04/2024
SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG TIẾP TỤC GỌI TÊN COLOSBABY TỪ VITADAIRY
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby- số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ.
VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ
22/04/2024
VITADAIRY VỮNG VÀNG VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM VỚI SẢN PHẨM COLOSBABY – SỐ 1 SẢN PHẨM CHỨA SỮA NON TỪ MỸ
Mới đây, tại buổi trao giải Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024) Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby - Số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ và đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VitaDairy được vinh danh tại hạng mục này.
VITADAIRY VÀ KPMG VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ V - UP
16/04/2024
VITADAIRY VÀ KPMG VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ V - UP
Ngày 15/04, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và KPMG Việt Nam với sự chứng kiến và đồng hành của SAP Việt Nam. Ngay tại buổi lễ, VitaDairy cùng các đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức công bố và khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số và ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud thông qua đó giúp VitaDairy tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời đáp ứng chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp.
GIEO MẦM TỬ TẾ TRÊN VÙNG ĐẤT LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN
16/04/2024
GIEO MẦM TỬ TẾ TRÊN VÙNG ĐẤT LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN
Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Vun bồi Sức sống”, vừa qua, VitaDairy đồng hành cùng Trường Đại học Y Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động tổ chức chương trình khám thiện nguyện “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” tại thành phố Điện Biên. Hơn 20.000 sản phẩm sữa uống dinh dưỡng Colos Opti được VitaDairy trao đến tay bà con vùng đất “Hoa Ban” và nhận lại những nụ cười rạng rỡ trên môi của các cô bác và em nhỏ nơi đây.

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi theo thông tin bên dưới